Chương 10

886 85 36
                                    

Sau khi sức khỏe Macau đã ổn định lại thì dù sớm hay muộn cũng phải nói chuyện về vấn đề của Macau Tankul với ông Korn .

Có đầy đủ người để ngồi để nói về việc đó , Vegas ,Pete, Kinn ,Porsche, Porchay và Kim , có cả ông Gun nữa .

Korn
-"Con cũng biết ta sẽ không chấp nhận mà phải không Macau "

Macau
-" Dạ... Dù mọi người không chấp nhận thì con vẫn sẽ ở bên Tankul "

Cậu Tankul nắm chặt tay Macau để trấn an tinh thần cho cậu.Tất cả nói qua nói lại .

Korn
-"Dù sao nó cũng là cháu ta , miễn Tankul nó hạnh phúc khi bên con là được , còn những chuyện khác thì coi như chuyện cũ mà bỏ qua "

Tankul
-"Thiệt hả Pa "

Gun
-"Sao anh có thể chấp nhận dễ dàng như vậy chứ ? "

Korn
-" mấy đứa nó đủ lớn để chịu trách nhiệm cho việc bọn nó làm rồi ."

Cậu chủ và Macau thì vui mừng nhưng ông Gun thì không còn định dơ súng lên .

Vegas
-"đủ rồi Pa , dù sao cũng là cháu Pa đó "

Gun
-"Nó không phải cháu tao thằng ngu này !!"

Ông Gun đập bàn rồi bỏ đi về Thứ gia , Macau chạy theo nhưng bị Vegas cản lại lắc đầu.

Dù ông Gun có đối xử tệ với Macau nhưng chỉ là vì muốn Macau tốt lên , ông tức giận về thì Venice mới ngủ dậy ,ông Gun bế Venice lên .

Venice
-" ah ông nội , lây lắm rồi con không được ông nội bế "

Venice ôm chằm lấy ông Gun rồi hun má , ông Gun cũng đã vui vẻ lại chơi đùa với Venice.

Mọi chuyện thì cũng đã được mọi người chấp nhận , ông Korn cũng vậy nhưng không biết là chấp nhận thật hay không thì không thể nào biết được .

Pete , Porchay  và Porsche được cậu chủ Tankul bảo ở lại đây chơi rồi ngủ lại ,Macau thì ở phòng với Vegas , Kinn và Kim .

Porchay
-"Em còn sợ sẽ là 1 cuộc cãi vã kinh khủng chứ "

Pete
-" Thì cũng cãi kinh đó nhưng chưa khủng thôi "

Tankul
-" Sợ chết đi được , ông Gun không chấp nhận cũng đúng ,vì bọn anh ..."

Không để cậu Tankul nói để tiêu cực thì Porsche đã kiếm 1 bộ phim hài để cậu quên đi.

Porsche
-" Có phim mới nè "

Thế là Pete, porsche và Porsche quay quần bên Tankul nằm bên cạnh ôm cậu chủ Tankul của mình .

Trông ấm áp làm sao ,còn phía mấy ông chồng thì kể về những chuyện oan ức của nấy bà vợ.

Kinn
-"Gần đây Porsche hay dỗi dễ sợ luôn"

Vegas
-"Còn đỡ hơn là không làm gì mà mỗi lần chuẩn bị hâm nóng tình cảm là bị thằng quỷ con nó phá hết lần này tới lần khác , chưa làm gì còn bị Pete đuổi ra ngủ sofa"

Kinn
-"haizz Porchay cũng như Porsche thôi hu hu "

Macau
-"Tội hén ,còn em thì hạnh phúc lắm há há "

Do chọc quê nên bị đánh hội đồng nhưng chỉ là đánh giỡn thôi , sau đó là cùng uống rượu chúc mừng Macau đã được chấp nhận .

Bên kia thì khi xem phim hài xong thì cậu Tankul muốn xem phim kinh dị ,cũng chiều luôn ,lúc đầu không sợ coi rồi thì ai nấy cũng lấy cái chăn chùm kín đầu , sợ tới nỗi hét lên rồi co rúm người ôm chặt lấy nhau.

Coi xong thì nằm kể cho nhau nghe những chuyện đã gặp ,rồi kể thời gian sao bọn họ quen nhau , gì cũng kể cho nhau nghe , cười lên cười xuống rồi mệt quá thì ôm nhau ngủ  .

Bên kia cũng ngủ hết chỉ còn Macau ngồi ngoài ban công ngắm trăng sao , suy nghĩ gì xa xăm rồi thở dài được 1 lúc sau rồi đi  dô ngủ .

Sáng dậy phía cậu chủ Tankul đã dậy sớm để đi bộ cho có sức khỏe , rồi còn ăn uống no nê chơi đùa với nhau ,còn ôm hun bụng của cậu Tankul thì phía mấy ông chồng còn ngủ ngon lành .

Nên là cả đám lén vô phòng đã kêu dậy ,Porsche thì lấy cái chuông , Pete lấy kèn , Porchay lấy trống và cậu Tankul thì lấy còng lắc .

-" 1...2...3.."

-"Dậy dậy sáng rồi ,trời ơi cháy nhà rồi ,ối dồi ơi ,trưa tới đỉnh đầu rồi mấy đứa ơi "

Làm Kinn giật mình rồi nằm ngủ lại ,Vegas thì đứng hình và ngồi dậy dụi mắt cười bất lực , Macau thì mới tắm ra giật mình theo , Kim thì ngáp lên xuống ngồi dậy ôm Porchay .

Sau khi đánh thức xong thì cho bọn họ vệ sinh cá nhân rồi cho họ chạy bộ sau đó ăn uống rồi mới ai về bên cạnh người nấy ngồi chơi game chung với nhau .

Vegas bất ngờ vì đâu ra Venice ở đây .

Vegas
-" Mày chui đâu ra vậy"

Venice
-" chiều hôm qua con qua đây luôn rồi "

Pete
-"Em không muốn con nó ngủ 1 mình tội nó "

Pete ôm Venice mà tới khi Vegas ôm Pete thì Venice nhéo tay khiến Vegas muốn nhéo má Venice nhưng không được bù lại còn bị chọc quê .

Mọi người ở đó cười lên xuống vì gia đình bất ổn này .

Mù quáng bởi tình yêu [ MacauTankul ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ