Thời gian thắm thoát thoi đưa , Macau vẫn đang hôn mê trên giường ở phòng hồi sức còn cậu chủ Tankul thì ngày nào cũng ở bên cạnh nắm tay Macau, ngày nào cũng nói chuyện kể cho Macau nghe nay cậu như nào cậu làm gì , người ngoài nhìn mà xót xa làm sao.
Ai ai cũng tranh thủ lên thăm xem Macau đã có gì tốt lên chưa thì gần như vô vọng .Cậu chủ Tankul lúc nào cũng khóc nên Pete, Porsche thường xuyên tới an ủi động viên để không ảnh hưởng tới thai nhi lẫn cậu .
Tới 1 đêm cậu chủ Tankul đang nắm tay Macau ngủ bên cạnh thì Macau đã tỉnh dậy , cậu ngồi dậy đầu đau như búa bổ lờ mờ nhìn xung quanh thì ra là bệnh viện , không nhớ được chuyện gì đã xảy ra với mình trong thời gian gần đây cả.
Macau nhìn Tankul do thấy tội nên bế Tankul lên giường mình đắp chăn rồi ngồi bên cạnh nhìn khuôn mặt đang ngủ ngon , không nhớ gì chỉ là thấy ấm cúng và yên bình khi ở bên cạnh Tankul.
Tới sáng thì Pete, Porsche, vegas , Kin ,Kim và Porchay tới thăm thì thấy cảnh tượng như vậy cả đám liền chạy tới vây quanh Macau ôm khóc quá trời ,Kinn ,Vegas và Kim đứng bên cạnh vui mừng .Bác sĩ khám lại chuẩn đoán là ổn định dần nhưng có lúc sẽ bị quên trí nhớ nhưng không ảnh hưởng tới người .
Cậu chủ Tankul cũng vui mừng khôn xiết khóc bù lu bù loa . Nhưng Macau chỉ có 1 biểu cảm hoang mang ngơ ngác .Đang ôm nhau thấm thiết thì ông Gun tới .
Macau
-"Pa tới đây thăm con hay để nói vụ khác "Gun
-"Cả 2 , tao chỉ muốn tốt cho mày mà hết lần này lần khác mày phá đám giờ mày bị như vậy mày còn muốn bảo vệ nó à ?"Macau
-"Pa hết lần này bỏ thuốc độc ,lần khác đẩy ngã, còn tông người khác nữa ,nếu chết Pa chịu trách nhiệm kiểu gì ?"Vegas
-"Pa được rồi Pa đây bệnh viện đó "Ông Gun định tới tát Macau nhưng Vegas đã cản lại và tức giận bỏ đi . Macau cũng vì thế là dễ thoải mái hơn chút .Cậu Tankul nắm tay Macau an ủi cậu . Rồi nào là Tankul, Pete, Porsche và Porchay dựa đầu vào người Macau, làm Macau rất vui . 3 người còn nói tối nay sẽ ở bệnh viện ,Vegas ,Kim và Kinn không được ở lại vì đã đủ người ở phòng hồi sức rồi .
Khiến Vegas ,Kinn và Kim tức giận nhưng không làm gì được , khi chuẩn bị rời đi 3 người họ nhìn Macau ,Macau đang lè lưỡi chọc quê vì 3 cô vợ ở đây còn 3 anh chồng phải về nhà .
Tối đó phòng nhộn nhịp quá trời bị cô y tá nói mới không ồn ào nữa . Porsche làm nước ép bồi bổ cho từng người ,Porsche thì góp vui ,cậu chủ Tankul thì hôn má Macau quá trời , Macau cũng tranh thủ chụp lại rồi gửi cho từng người xem , cho vui nhà vui cửa miếng ,sau khi mệt rồi Pete là người vỗ về ru ngủ cho 3 đứa trẻ này .
Tới sáng Pete luôn là người dậy sớm đã kêu gọi 3 đứa trẻ ngủ nướng này dậy , Porsche và Porchay bị gọi dậy để vệ sinh cá nhân rồi chạy bộ ở sân bệnh viện , kiếm cớ để cho cậu chủ Tankul và Macau có không gian riêng .
Macau hôn vào tay rồi dụi đầu Tankul.
Macau
-"em về rồi đây "Tankul
-"Ô hổ !! Mày đối xử tao hồi trước ác quá nha Macau "Macau
-"Do em có nỗi khổ riêng mà "Macau nũng nịu nhõng nhẽo khiến cậu chủ Tankul cũng bó tay nhưng đồng thời nhéo má Macau kéo dài dài ra .
Tankul
-"Từ nay đừng làm vậy nữa "Rồi 2 người họ cười với nhau trao cho nhau nụ hôn ,còn phía Pete thì Vegas dỗi vì Pete không chịu về ,Porchay thì về với Kim do nhớ ,còn Porsche thì do thấy đang vui nên không chịu về .
Cứ thế Pete và Porsche ngủ lại thêm 1 đêm rồi ai cũng về nhà nấy . Tới ngày xuất viện của Macau thì mọi người ai ai cũng vui vẻ đón Macau về ,nhưng về Chính gia ,ông Korn cũng vui vẻ vỗ vai với Macau rồi nói đợi Macau ổn định rồi ngồi nói chuyện ,làm Macau lo lắng không thôi .
Ngày đó 2 người họ không quên phá nhà người khác , biết anh dâu mình muốn đi chơi nên rũ Pete đi , còn Porsche thì lâu rồi không được đi vì Kinn giữ chặt quá nên có cớ để đi .
Tuy Macau mới đỡ thôi mà cũng quẩy sung lắm , cậu chủ Tankul quẩy banh nóc luôn ,Pete cũng vậy ,Porsche thì làm rượu cho tất cả uống , hú hét tùm lum rồi cuối cùng ai nấy lăn đùng ngủ , Macau với Tankul thì ôm nhau ngủ trên giường ,Pete và Porsche cũng vậy ôm nhau gác chân nhau ngủ ngáy luôn , chỉ là quẩy ở nhà thôi mà đã banh nóc rồi nói chi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mù quáng bởi tình yêu [ MacauTankul ]
Fanfictionfanfic nha mọi người, ủng hộ mình nhé .