Rồi vài ngày trôi qua ,không khí cứ ảm đạm dần .Pete cũng đã nói về chuyện Macau .
Tankul
"Rồi nó làm tao có tình cảm với nó ,giờ nó bỏ chạy à ?"Pete
"Chắc sợ cậu khổ thôi "Porsche
"Mà cũng có thể do thằng bé phải làm vậy để anh quên thằng bé đi và vui vẻ như mọi ngày thì sao ?"Tankul
"Tao không biết !! Tao phải phá cái cuộc tình của nó với cái thằng kia ,cơ thể gì mà còn thua tao !! "Sau khi cậu chủ Tankul bàn kế hoạch với Pete và Porsche thì 3 người họ sẽ đi theo dõi .
3 người cải trang để theo dõi Macau và tránh nổi bật đi để không bị phát hiện , mà có phải lần đầu theo dõi đâu mà cậu Tankul mặc bộ nổi nhất ,bộ đồ màu đỏ chót vót.
Pete
"Trời ơi đi theo dõi có phải đi trình diễn thời trang đâu cậu chủ!!! "Porsche
" Em sợ mặc đồ bình thường còn bị phát hiện mà anh thì ........"Tankul
"Âu !! Tủ đồ tao chỉ có bộ này là đỡ nhất á !! "Thế là cả 2 mỗi đứa 1 bên tay bưng cậu chủ đi lựa đồ . Mặt cậu vừa khó chịu vừa nhoi.Chưa kịp than thở thì đã thấy Macau đang đi với người yêu .
Tankul
"Let's go mấy đứa !! Đối tượng kia kìa"3 người núp sau 1 góc cây nhìn như đang đợi người để đánh ghen không bằng á .Macau thì ngồi ăn cười đùa còn đúc cho người ấy ăn .Cậu chủ nhìn mà tức tay cào bấu véo cắn vào tay Pete luôn.
Pete
"Á á á !! Trời ơi tay tôi tay tôi cậu chủ ơi !!"Tankul
"Xin lỗi, tao xin lỗi ,do...do tao đói quá "Porsche
"Đói gì ghen thì có ,ghen sao mà cắn người ngoài luôn dị trời "Rồi 2 người kia đi vô rạp chiếu phim . Porsche, Pete và cậu Tankul cũng theo sau.
2 người kia ngồi trước bọn họ nên cũng thấy rõ nhất cử nhất động . Mà theo dõi nổi gì lo ăn bắp rang bơ uống coca và xem phim chứ có để ý 2 người kia đâu .
Tankul
" Sao mà cái kết nó xàm xàm nó vô tri dữ dị trời "Còn đang phê bình thì Porsche kéo cậu Tankul đi vì 2 người họ đi rồi xém mất dấu họ . Họ đi công viên giải trí.
Porsche
"Woaaaaaa bữa nào dắt Kinn đi mới được "Pete
"Trông vui quá"Tankul
"VUI CÁI MẸ GÌ !! LO THẰNG MACAU ĐI KÌA !!"Macau và người kia ngồi ở tàu siêu tốc ghế đầu ,Pete, Porsche và cậu Tankul cũng theo nhưng ghế cuối .
Và 1 tiếng hét thất thanh khi tàu bắt đầu xuống dốc ,khi chơi xong thì Porsche phải quạt cho cậu Tankul đỡ mệt vì cậu đã hét quá nhiều .
Rồi nào là chơi tàu siêu tốc , đĩa bay , và những trò chơi cảm giác mạnh khác nữa .
Tankul
"Quá đủ rồi ,quá mệt rồi ,quá khổ rồi , đi chơi gì mà nhiều dữ vậy !! Tao đi theo tao cũng mệt chứ !!"Pete
" Cậu là người lập kế hoạch này nha nha nha "Khi 2 người họ đang định tới chùa thì cậu chủ Tankul liền chạy lại ôm mặt Macau và hôn .
Macau
"?? Ơ ...anh Tankul sao anh lại ở đây ?"Tankul
"Mày chịu trách nhiệm đi hu hu "Cậu Tankul vừa đánh Macau vừa khóc thút thít.Macau thì vẫn không hiểu gì .
Tankul
" Mày hôn tao rồi , mày còn làm tao quen hình bóng mày bên cạnh và giờ mày thấy tao có tình cảm với mày ,mày chạy à thằng khốn nạn hu hu "Macau
"Anh hôn em mà ơ kìa ha ha "Thanh niên kia tát Macau 1 phát rồi rời đi "có người yêu rồi mà còn đi kiếm ,tra nam !! "
Pete và Porsche thì đứng hóng mỏi chân nên ngồi xuống ghế uống trà xem cặp đôi trẻ đàn bày tỏ tình cảm.
Macau
" Anh phá em rồi giờ anh muốn làm sao ?"Tankul
" Do mày chứ không phải do tao , tao biết mọi chuyện rồi ,mày có tình cảm với tao không Macau?"Macau
"Có mà "Tankul
" thì yêu nói yêu ,thích nói thích , có khó khăn thì vượt qua ."Macau
"Anh ngốc à ? Tình cảm này nó khác lắm ,nam nam thì đã khó đằng này là anh em với nhau nữa ,ai chấp nhận 2 đứa mình , em không muốn anh khổ ,không muốn anh phải bị người ta nói ra nói vô "Cậu Tankul tức quá ôm má Macau hôn liên tục ,cứ khi Macau mở miệng định nói là hôn tiếp ,tới khi Macau chỉ còn nhìn vào cậu rồi cậu mới dừng . Còn Pete và Porsche thì đang cười mỉm hít hà với cái cảnh vừa rồi .
Tankul
" Rồi mày không định nói gì với tao à ?"Macau
"À ..thì từ giây phút anh làm người yêu em nha "Tankul
"Không"Macau
"Ơ ??.. Sao không?"Tankul
"Tao đồng ý ngay từ đầu rồi chỉ chờ mày nói câu đó thôi Macau "Rồi 2 người họ trao cho nhau nụ hôn ,Macau ôm eo cậu Tankul, còn cậu thì ôm cổ Macau thật là lãng mạn làm sao hôn xong còn dựa đầu cười với nhau
Pete
"Trồi ôi ,dễ thương quá dị nè "Porsche
" Đáng yêu vãi !! "Còn chưa kịp xem tiếp thì Vegas và Kinn đã ở đằng sau .
Vegas
" Tình cảm của 2 chúng mình cũng dễ thương á em "Kinn
"Anh cũng đáng yêu nè "Pete
"Á á á thằng quỷ làm giật mình !! "Vegas
" Về thôi anh có này cho em ,vui lắm "Porsche
" Thấy gốm "Rồi họ đi về còn lại Macau và cậu Tankul .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mù quáng bởi tình yêu [ MacauTankul ]
Fanfictionfanfic nha mọi người, ủng hộ mình nhé .