Chương 3

1.1K 104 15
                                    

Khun nủ cứ lo nghĩ về Macau chả ăn ngon chả vui nổi chỉ toàn là nặng lòng , Porsche thấy vậy cũng lo nên gọi Pete qua ngồi tâm sự với cậu chủ cả.

Pete
"Có chuyện gì khiến cậu chủ buồn lòng vậy?"

Tankul
"Thì thằng Macau đó ,từ lúc về Thứ gia còn nhắn tin chơi game chung với tao mà không biết nó ăn trúng cái gì mà nó không còn chơi với tao nữa ,nó chặn tao luôn ,còn lơ tao "

Khuôn mặt giận dỗi nhăn mặt phồng má của cậu chủ Tankul khi kể về Macau như đứa trẻ con vậy.

Porsche
" chắc phải có lí do thằng bé như vậy chứ ?"

Pete
" đúng rồi "

Tankul
" tao có nhớ ông Gun nói gì mà bỏ nó đi không hạnh phúc gì ấy ,còn thằng Macau thì bảo tao ngoo rồi gì mà tình cảm á "

Pete và Porsche khi nghe cậu chủ kể thì nhìn nhau hiểu ý của Macau

Pete
" Là Macau có tình cảm với khun nủ á "

Tankul
" Âu !! Nó làm gì có tình cảm với tao ,nó suốt ngày ghẹo gan tao thôi "

Porsche
"thử nhớ lại đi ,Macau trước giờ láo nháo ,có thèm để ý ai đâu ,mà sao lại quan tâm chọc ghẹo anh chứ đúng không?"

Tankul
"Cũng...đúng..nhưng mà sao được !!! Tao là anh họ nó mà "

Pete
" hỏi cậu 1 câu thôi ,cậu cũng có tình cảm với Macau mà đúng không?"

Pete và Porsche mong chờ câu trả lời của cậu chủ với ánh mắt long lanh.

Tankul
"KHÔNG ,mắc gì tao có tình cảm với em mình !! ......không có "

Pete
" nói vậy là dối lòng nè ,là bị mất lưỡi á nha "

Khi nghe Pete nói vậy cậu chủ khá sợ cũng ngại ngại .

Tankul
"Ừ thì cũng có chút ..nhưng không có nhiềuuuu đâu , giờ vấn đề chính là làm sao để nó chơi với tao đi nè ,bọn bây cứ bên chồng ,tao 1 mình tội tao !"

Pete
" chuyện đó thì khỏi lo ,để Pete đi nói chuyện với Macau là được "

Porsche
" ô hồ nhiệm vụ cao cả hen "

Tankul
" vậy thời gian đó Porsche mày chơi với tao kệ thằng Kinn đi ,bỏ nó 2 ngày nó không có chết đâu "

Porsche
"Âu ,mây đaiii sao mà được "

Tankul
" không chịu đâu !! Uhuhu "

Khun nủ nhõng nhẽo ăn vạ thì cuối cùng porsche cũng đồng ý . và đúng như rằng Pete bỏ bê Vegas mà chỉ quan tâm ân cần hỏi thăm Macau đi dạo rồi để Macau nó tâm sự ,còn Porsche cũng vậy đi chơi rồi làm đủ thứ trò như hồi chưa quen Kinn vậy ,làm Kinn và Vegas héo mòn tinh thần ,bất lực cũng chả làm gì được .

Sau khi biết lí do thì Pete cũng trầm tính hẳn , cũng vài ngày không quay lại Chính gia mà chỉ nằm trên giường suy nghĩ lo gì đó , còn phía cậu chủ Tankul cũng vậy ,vui được vài ngày thì lại chán rồi buồn ,tức giận vô cớ , ai ai cũng lo  không biết vì điều gì khiến cậu mới như vậy .

Porsche
" Từ rồi Pete cũng kể cho mình thôi anh à "

Tankul
" không ! Uhuhu tao nhớ nó , tự nhiên nói chuyện chơi với tao chi rồi giờ lơ tao"

Porsche ôm vỗ về giờ cũng chả biết làm sao  .

Pete cũng quên việc phải về nói với Porsche và khun nủ ,Pete đi chơi rồi ở bên cạnh Vegas vì thời gian qua làm Vegas buồn khá nhiều , Porsche cũng vậy ,ai cũng về nhà nấy chỉ còn lại 1 mình cậu chủ với căn phòng từng ồn ào nhộn nhịp giờ đây chỉ còn là tiếng yên tĩnh thờ dài của mình , bỗng chốc buồn rồi khóc nằm trên giường rồi thiếp đi .

Sau khi Macau nghe tin cậu Tankul như vậy cũng đau lòng cũng kiếm cho bản thân 1 người tạm thời giả làm người yêu rồi cũng chỉ có cách đó sẽ không có tình cảm với mình và cũng đỡ khổ cho anh.

Rồi 1 thời gian sau Macau ở lại Chính gia thì khi nghe tin đó cậu chủ rất vui ,thay đồ rồi phi ôm chặt lấy Macau.

Tankul
" ây Macau, lâu lắm rồi tao mới gặp lại mày đấy !! Mày bỏ bê tao hơi bị nhiều rồi "

Macau có vẻ ngại ngại đẩy nhẹ ra làm cậu hoang mang ,mọi khi Macau nó có như vậy đâu ,nó ôm chặt rồi đùa với mình còn gì?

Macau
"À đây là anh Tankul, còn đây là người yêu em "

nghe câu đó mà lòng bỗng chốc đau đau và nghẹn lòng .

Tankul
" vậy à ,có người yêu rồi bảo sao không thèm hỏi thăm tao , chúc mừng nhá "

Macau chào rồi nắm tay người con trai khác lên phòng .

Cậu chủ Tankul cứ nhìn theo bóng dáng Macau rời đi, không biết cái cảm giác ,cái cảm xúc này là gì . Từng cử chỉ nhẹ nhàng ,quan tâm ân cần hỏi thăm, nắm tay ,những điều nhỏ nhặt ấy mà Macau làm vốn chỉ dành cho mỗi mình cậu thôi mà sao như chưa từng là của cậu vậy .

Mù quáng bởi tình yêu [ MacauTankul ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ