Chương 12 "Happy Ending chính thức "

1K 98 43
                                    

Sau nhiều lần trao đổi nên đặt tên gì thì cuối cùng cũng có tên cho con bé ,Macau và cậu chủ Tankul đã ghép ra thành tên Chinda có nghĩa là đá quý ,Ai cũng đồng ý với cái tên đó .

Cô bé sống trong 1 gia đình hạnh phúc được mọi người hết mực yêu thương chăm sóc , cũng nhờ cô bé mà ông Gun và ông Korn cũng dần dần yêu thương và chấp nhận 2 người .

Chinda được ông Gun và ông korn yêu thương dẫn đi chơi và làm mọi thứ tốt nhất cho cô bé ,cô bé có cuộc sống hạnh phúc hơn ai hết.

Macau cũng vui vẻ hạnh phúc theo ,dần dần Macau đã là 1 tổng giám đốc của vài công ty lớn nước ngoài có tiếng , cậu chủ Tankul thì ngày càng thăng tiến , tuy sẽ khá bận rộn về công việc nhưng Macau vẫn luôn bên cạnh cậu Tankul và Chinda .

Ai ai cũng ngưỡng mộ gia đình của Macau Tankul, càng ngày càng lớn Chinda càng xinh đẹp giỏi giang tính cách hài hước năng động hòa đồng với mọi người ,gần như tính cách của cô bé giống Pa nhỏ Tankul còn biểu cảm và khuôn mặt thì giống Ba lớn Macau. Nhiều người nói cô bé là phiên bản nữ của Macau cơ.

Cô bé cũng ít có đốt nhà người khác lắm ,Chinda hay cùng chơi với Venice nào là đi khu vui chơi ,đi ăn ,đi đâu cũng có nhau . Cũng nhờ vậy cậu chủ Tankul với Vegas cũng dần dần hòa hợp hơn không còn độc mồm độc miệng nữa .

Có 1 ngày vào tối ngủ Chinda hỏi Macau và Tankul .

-" 2 Pa yêu nhau như thế nào ạ ?

Ánh mắt long lanh chờ đợi của Chinda với Macau.

Tankul gật đầu rồi 2 người để Chinda lên giường nằm rồi 2 người ôm nằm bên cạnh kể .

Khi kể xong cô bé cũng rơi nước mắt .Chinda hiểu chuyện nên lấy tay 2 người nắm tay nhau rồi để tay họ vào bụng mình rồi cười .

Macau cúi xuống hôn trán Chinda và hôn má Tankul. Cả nhà cười phá lên rồi ôm nhau ngủ thật ấm cúng và hạnh phúc làm sao ý .

Rồi sáng hôm sau cả nhà cùng đi chơi biển , cùng chụp hình với nhau ,cùng lướt sóng với nhau , còn rượt nhau nữa , lúc đó đang phơi nắng thì Macau bế chinda đi mua nước mát thì gặp vài bạn nữ lại làm quen.

-" Anh ơi cho em làm quen đi "

-" À thôi tôi có gia đình rồi "

Những cô gái đó thảo mai thấy ớn cứ lắc lư bộ ngực khủng khiến Macau sợ mà bịt mắt Chinda lại .

-" Thôi mà ~~ đây là em gái anh hả ? Xinh quá đi "

-" Dạ cháu chào bác ạ "

Chinda ghẹo gan cô gái đó khiến Macau xém không nhịn cười được .

-" Chị mới 18 tuổi thôi bé "

-" cô bé là con tôi làm phiền để tôi đi"

-" Thôi mà anh đừng giỡn nữa ,bé đi ra kia chơi đi để chị với anh em nói chuyện nhé "

Cô gái đó định bế Chinda xuống thì cậu chủ Tankul tới đánh tay cô gái đó rôid chuẩn bị 1 bài ca .

-" Ai cho mày đụng đến chồng con tao , mày thấy không có vợ là lén phén giành hả mày ,mày tới số mày rồi con "

-" À anh ơi có hiểu nhầm rồi anh "

Cô gái giải thích thì Chinda thêm mắm muối vô

-" Pa nhỏ ơi nãy bác gái này làm cái trò gì mà khiến Ba lớn phải che mắt con lại á ,còn định để con 1 mình nữa "

-" Á à !!"

Thế là 2 cha con mua bắp rang ăn đeo kính râm vô xem pa nhỏ với cô gái đó . Thì kết quả quá rõ ràng cô gái kia bị chửi tới nổi ngất luôn còn cậu chủ Tankul thì chiến thắng , cả 2 ôm chằm lấy cậu rồi hôn vào má.

Gia đình gì đâu mà chiến cả con lẫn Pa , đi đâu cũng thu hút hết ánh nhìn , ai cũng nghĩ là người nổi tiếng vì 3 người họ có 1 sức hút rất kì lạ .

Sau khi 1 tuần đi chơi xong thì về lại nhà và Macau bắt đầu đi làm ,tuy là bận nhưng thứ 7 chủ nhật thì lúc nào cũng dẫn Cậu Tankul và Chinda đi chơi ,mỗi ngày 1 nơi đi chơi khác nhau . Càng khiến cho tình cảm gia đình thêm gắn kết với nhau hơn .

Và gia đình Macau Tankul cùng với cô con gái Chinda sống hạnh phúc bên nhau đến cuối đờiiiiiiiiiiiiiii.

Mù quáng bởi tình yêu [ MacauTankul ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ