Chương 11

872 94 18
                                    

Từng ngày cậu chủ Tankul cũng được Macau nâng niu ,ân cần chu đáo cho tới khi tới ngày sinh đẻ còn lại 3 ngày thì cậu chủ Tankul sợ sẽ ảnh hưởng tùm lum chuyện kiếm chuyện để gây sự với Macau.

Macau cũng ân cần dỗ dành an ủi vỗ về cậu Tankul để cậu thấy yên tâm hơn ,luôn chuẩn bị sẵn những gì cần khi vào bệnh viện .

Macau
-" Nè nè em chuẩn bị túi ấm nè ,đồ ăn nè , chăn gối rồi thêm nhạc  nhẹ nhàng để anh yên tâm nữa nè "

Cậu Tankul thấy vậy thì hạnh phúc lắm , Macau để quên gấu bông để bỏ bên bụng của Tankul cho em bé ,Macau liền đi về nhà lấy .

Trong khoảng thời gian đó đúng là ông Korn không đánh đập gì hết nhưng từng câu nói nhẹ nhàng từ tốn ấy như 1 con dao 2 lưỡi đâm liên tục vào lòng Macau, khiến Macau đau lòng dù tuy đã được chấp nhận nhưng nó sao sao , Macau vẫn cố gắng hết mình vì người mình yêu là cậu chủ Tankul.

Người bên ngoài cũng nhìn thấy sự quan tâm yêu thương hết mình của Macau dành cho cậu chủ Tankul.

Khi bụng của cậu Tankul đau quá nhưng chưa đẻ thì phải vào bệnh viện nằm khám coi tình hình ổn định chưa rồi mới vào đẻ .

Cậu Tankul vẫn còn muốn chạy nhảy vậy mà chỉ có thể nằm yên , nhưng bệnh viện có 1 sân bóng chuyền đang có mấy thanh niên chơi do chơi dở nên lúc Macau không để ý cậu chủ Tankul đã lén chạy ra chơi .

Macau vừa vô lại thì không thấy đâu liền chạy đi tìm thì khi thấy hồn Macau nhue lìa khỏi xác ,vì bà vợ mình còn có 1 ngày là đẻ mà bả chơi đánh bóng chuyền hăng say .

Đánh xong còn không quên chửi .

-" Mèn ơi bọn bây chơi ngu quá đi "

Vừa nói xong là đã vỡ ối ,cậu chủ đứng im bất động ,còn các y tá khiêng chạy vào phòng cấp cứu gấp.

Macau muốn đột quỵ tới nơi vì Tankul.

Sau khi vài giờ nghe tiến la lớn hét thất thanh Macau lo lắng đi qua lại đứng ngồi không yên thì cuối cùng cũng xong và bế em bé ra .

-" Chúc mừng anh ạ ,là bé gái "

Macau
-"Vậy còn vợ tôi? Anh ấy sao rồi ?"

Macau vừa bế con mình vừa hỏi y tá về tình hình của cậu Tankul.

Y tá
-"Dạ vẫn ổn định chỉ là vợ anh đang đẻ mà như không đẻ ấy bả quậy muốn banh cái phòng ạ , còn thêm nữa là đứa bé đang ra thì bả đòi đi chơi "

Macau nghe bất ngờ khi y tá nói như vậy và cũng mừng vì Tankul không sao hết ,Macau liền vô phòng hồi sức thấy cậu chủ Tankul đang nằm dưỡng sức và tay cầm chuối ăn trên bàn là nước dừa .

Tankul
-" Âu Macau., cho anh xem con mình đi "

Khi Macau cho nhìn thì vẻ mặt hoang mang của cậu Tankul khiến Macau bất lực .

Tankul
-' Sao nó xấu quá dãy "

Tankul vừa cười vừa nói ,Macau thì cũng cười và nói .

Macau
-" Trời ơi vầy mà xấu cái gì trời "

Cứ thế 2 người ôm nhau cười nhìn đứa bé trên tay .Tankul không biết nên đặt tên con mình như nào cả .

Tankul
-" Giờ con tên gì đây ?"

Macau
-" Em cũng không biết nữa ,sao giờ ta "

Tankul
-" Thôi cứ về nhà đã rồi hỏi ý mọi người "

Rồi 1 tuần nghỉ sức thì cuối cùng cũng được về nhà thì  Pete qua chơi thì thấy tá hỏa vì cậu Tankul thì nằm ngủ còn Macau thì thâm quầng mắt bế rung rinh đứa con đang khóc.

Pete liền bế ru cho em bé ngủ cuối cùng Macau cũng được ngủ lăn đùng ra sàn ngủ luôn .Rồi khi Pete cho bé ngủ rồi cũng dọn dẹp phòng lại gọn gàng cho cậu chủ Tankul .

Thấy thương ghê vì nhìn là biết khó khăn cỡ nào nhưng vẫn cùng bên cạnh nhau chăm em bé .

Tới chiều 2 người tỉnh dậy thì thấy Pete đang ru em bé ngủ rồi an tâm bình thường lại ,Macau lại cảm ơn rồi bồng em bé lên ôm vào lòng .

Mù quáng bởi tình yêu [ MacauTankul ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ