Từ khi gặp được Macau xong cậu Tankul cảm thấy Macau dần dần ít nói chuyện với cậu đi , có khi 1 ngày mới nhắn lại cho cậu .
Cứ lặp đi lặp lại được 1 tháng .Cậu chủ lo lắng lại sợ Macau bị làm sao cho tới khi đang đi mua đồ lại thấy Macau hôn 1 người khác ,cậu bần thần về ,vô phòng ngồi trấn an rằng đó chỉ là nhớ quá nên nhìn nhầm người là Macau, 1 chập sau cậu bị mắc ói ,cứ ói liên tục , vài ngày sau cứ nhìn đồ ăn rồi ngửi mùi là đi vô vệ sinh ói .
Pete đi mua que test thử thai vì mấy cái triệu chứng này như cho việc có thai .Tankul vừa lo vừa mừng ,mừng vì sẽ có con của Macau ,lo vì Macau thời gian qua không hay quan tâm mình .
Sau khi thử thì chắc chắn là đã có thai , cậu chủ Tankul lẫn Pete ôm nhau nhảy nhót cười đùa , Pete khá lo lắng về việc 2 người họ chưa nói cho 2 bên nhà nghe thì làm sao đây .
Cậu chủ Tankul liền chụp rồi gửi cho Macau. Phía bên Macau thì vừa bị Ông Gun đánh tả tơi lê lết người đầy vết thương về phòng cầm điện thoại lên đọc tin của cậu Tankul vui mừng nhưng đồng thời cũng đau lòng . Cậu khóc nấc lên rồi nhắn cho cậu chủ Tankul .
Macau
-" Bỏ nó đi "Tankul nghe tiếng tin nhắn tưởng Macau sẽ mừng rỡ ,rồi cùng nhau chăm sóc con của nhau nhưng khi đọc tin nhắn cậu chủ đã hoang mang .
Tankul
-"Ý EM LÀ SAO?"Macau bức rức nhắn tin cắn răng kiềm nước mắt .
Macau
-"Ý em là bỏ nó đi , có khi không phải con em thì sao ?"Cậu Tankul tức giận kéo Pete chở mình qua Thứ gia nói chuyện với Macau tuy troeif đang mưa to.
Macau cũng nghĩ cậu sẽ tới đây nên cố gắng lau nước mắt dọn sạch sẽ đồ băng vết thương rồi mặc áo đồ vô ,gọi 1 người ăn mặc hở hang nằm trên giường cậu ,Macau dặn dò rồi giả bộ nằm bên cạnh.
Cậu chủ Tankul vừa chạy vô vừa khóc ,lại là thấy Macau đang bên cạnh 1 người ăn mặc hơ hang .
Tankul
-"Đồ TRƠ TRẼN!! "Thanh niên kia chạy ra ngoài để Macau ngồi trên giường ,Pete nhìn vậy cũng không ngờ Macau lại làm vậy .
Tankul
-"Sao em lại nói bỏ con của 2 chúng ta hả ? , sao em có thể ác độc như vậy?"Macau không thèm trả lời mà ngó lơ đi
Tankul
-" Trả lời anh đi , nó con của mình mà !! "Macau cười lớn rồi đẩy Tankul té ở ghế nệm nhưng đẩy nhẹ nên không đau .
Macau
-"Thì anh cần tình yêu ,em cần tình dục ,cả 2 đều cho nhau những thứ mình cần rồi thì bỏ thôi chứ sao ?"Tankul
-"Em đối xử với anh như vậy sao Macau "Cậu chủ Tankul vừa khóc lóc vừa oán trách Macau.
Tankul
-"Em quan tâm yêu thương anh chỉ để lên giường với anh thôi sao ? "Macau lại gần nhìn chằm chằm cậu chủ Tankul .
Macau
-"Đúng rồi ,em chưa từng muốn sẽ quen anh ,vì ngay từ đầu cuộc tình này đã sai rồi , nghĩ sao vậy?Tankul
-"Từ giờ đừng gặp tao ,tao thấy mày ở đâu tao giết mày ở đấy ! Đồ khốn !!"Cậu chủ Tankul tát cho Macau 1 cái rồi rời đi vừa đi vừa khóc lớn, chạy trong trời mưa ,Pete cũng lái xe chạy theo.
Macau giờ mới có thể tuôn trào nước mắt ,từ nãy giờ cậu nắm chặt tay đến chảy máu .
Macau
-" Em xin lỗi , em yêu anh rất nhiều Tankul, hãy hận em đi .Cả 2 người đều đau khổ như nhau , người thì không hiểu sao người kia lại như vậy ,người thì làm vậy để người kia về sau không khổ ,không phải nghe những lời nói ác ý .
Cậu chủ Tankul về phòng thì ngồi nắm chặt tay Pete và khóc nấc lên .
Tankul
-"Sao lại đối xử với tao như vậy !! Tao không muốn bỏ con mình đâu Pete "Pete lại ôm cũng rơi nước mắt theo .
Tankul
-"Tao không bỏ đứa bé này đâu Pete...tao không muốn đâu "Pete
-"Vậy không bỏ ,không bỏ , tôi sẽ luôn bên cạnh cậu chủ ,cậu chủ đừng quá đau lòng ."Cậu chủ Tankul nằm vào lòng Pete để Pete vỗ vai ru ngủ . Pete bất lực thở dài không biết nên làm sao nữa , đau lòng vì cậu chủ của mình như vậy ,cũng buồn vì Macau, đứa em trai nhỏ sao có thể đối xử như vậy ?
Cậu chủ Tankul thì đã ngủ nhưng vẫn cứ rơi nước mắt ôm chặt lấy Pete , nửa đêm còn bị sốt, Pete thì thức trắng đêm để chăm sóc cho cậu chủ của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
Mù quáng bởi tình yêu [ MacauTankul ]
Fanfictionfanfic nha mọi người, ủng hộ mình nhé .