Khoảng thời gian dài 2 người họ lén lút bên nhau ,vui vẻ hạnh phúc cứ nhỡ sẽ không có chuyện gì ,nhưng đâu có ngờ vệ sĩ của Thứ gia vô tình thấy và đã báo cáo lại cho ông Gun .
Chuyện gì tới cũng tới lại là ông Gun gọi Macau về . Cậu Tankul lo lắng bất an làm sao.
Tankul
*Em sẽ quay về chứ ?*Macau cười rồi hôn trán cậu
*Em sẽ quay về với anh sớm thôi ,đừng lo,chờ em về nha *Macau cứ nghĩ là giao việc để làm nhưng đâu có đâu , vừa gặp đã bị tát cho 1 phát , nguyên 1 bạt tai in đỏ trên má .
Macau
-"Chào Pa.."*Chát *
Gun
*Tao bảo mày sao hả Macau? Đã nói là đừng có tiếp tục cái tình yêu kinh khủng này rồi *Ông Gun chỉ mặt Macau, tức giận chửi .
Macau cũng tức giận nên cãi lại bảo về tình yêu của mình .Macau
*Kinh khủng chỗ nào hả Pa ? Tình yêu là tình yêu , con yêu anh ấy và anh ấy cũng yêu con là được rồi *Ông Gun tức giận nắm tóc Macau kéo lê lết mặc cho cậu vùng vẫy rồi kêu thuộc hạ trói cậu lại để đánh đập.
Gun
*Mày yêu đứa khác tao không nói gì ,nhưng không thể yêu thằng Tankul!! *Vừa lấy roi vừa nói vừa quất mạnh vào da thịt Macau .Tiếng gào thét đau đớn khi những tiếng roi quất vào người .
Macau
*AGHHHHHHHH*Gun
*Mày cố chấp như vậy tao sẽ cho mày chết không được sống cũng không xong!! *Macau im lặng không nói gì vì bây giờ cậu không biết phải làm sao chỉ nghĩ trong đầu , nếu như anh Tankul bị phát hiện ,anh ấy có chịu đựng được không ? Một mình mình đau được rồi không nỡ để anh đau dài dài được , cứ tiếp tục mối quan hệ này là không thể.
Chỉ có thể khiến Tankul nghĩ Macau là người tồi tệ, đánh đập , mới khiến Tankul từ yêu thành hận. Chỉ có như vậy thôi.
Cách vài ngày Macau bị ông Gun đánh đập chửi rửa vết thương cũ chưa lành đã có vết thương mới , Vegas đang đi công tác xa 1 tuần mới về.
Vừa cắn răng vừa bôi thuốc trên người mình . Bị bắt ở nhà cũng gần 1 tuần rồi .
Còn bên phía cậu chủ Tankul thì không thấy Macau nhắn lo sợ bị ông Gun biết , cũng lo Macau bị làm sao không. Chờ đợi gần 1 tuần chưa thấy động tĩnh gì ,dù cho cậu chủ Tankul đã nhắn tin .
Tankul
*Ngày hôm đó .....em nói em sẽ quay về *Từng ngày trôi phiêu diêu , cảm xúc khát khao muốn gặp của cả 2 cứ ngày 1 tăng dần .
Tankul
*Em không về bên anh ,anh sẽ tự qua gặp em Macau *Cậu chủ Tankul không chịu nổi nên kéo Pete, Porsche tới thẳng Thứ gia gặp Macau.
Thuộc hạ do không có lệnh của ông Gun khi ông đi vắng nên không thể cho cậu vào ,cậu tức giận chĩa súng .
Tankul
*Mày cho tao vào hay là ngày này năm sau là ngày dỗ của mày!*Pete chạy lại trấn an cậu chủ của mình
Pete
*Cậu chủ bình tĩnh đã *Thuộc hạ khi thấy Pete liền cúi đầu xin lỗi liên tục rồi mời 3 người họ vào .
Porsche vỗ vai thuộc hạ vài cái vì Vegas mà biết thì tên này không sống được .
Tankul ngồi nhoi lên xuống coi từng đồ vật trong phòng Macau.
Macau vừa tắm ra chỉ quấn mỗi cái khăn cột ở eo xuống , đi ra là thấy Tankul, Pete và Porsche
Macau
*Ahhhhhhhhhh*3 người kia cũng giật mình hét theo
*Ahhhhhhhhh*Macau nhanh tay mặc áo để che đi những vết thương đầy người của mình .
Tankul khi thấy Macau liền đứng dậy ôm chặt lấy cậu ,Macau hơi nhăn mặt vì đau nhưng cũng vui vẻ cười ôm vỗ về Tankul.
Tankul
*Anh đợi em lâu quá nên anh gặp em luôn ,anh nhớ em lắm *Macau
*Em cũng nhớ anh rất nhiều *Pete với Porsche lấy giấy chấm nước mắt vì cảm động bởi tình cảm 2 người .
Nên liền chạy lại ôm lấy 2 người . Và sẽ ủng hộ hết mình cho cuộc tình này .
Rồi ngồi nói chuyện với nhau cho tới tối thì 3 người họ về ,Tankul không nỡ nhưng vẫn phải về. Pete có dặn dò tất cả thuộc hạ không được nói cho ông Gun biết .
Pete
*Bọn bây mà nói thì tao bắn bỏ bây hết *Có 1 thuộc hạ lên tiếng phản đối còn hống hách với Pete, Pete đã bắn ngay và luôn ,để làm gương cho mấy tên thuộc hạ còn lại.
Rồi mới an tâm về .Tối đó cậu chủ Tankul hạnh phúc ôm gối ôm lăn qua lại vì đã gặp được Macau nhưng bên Macau thì ngồi trên giường nhìn xa xăm lo lắng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mù quáng bởi tình yêu [ MacauTankul ]
Fanfictionfanfic nha mọi người, ủng hộ mình nhé .