Là phần này bù cho phần trước là một đêm nồng nhiệt nhưng tôi không có nói cụ thể ra 😂😂😂 do sợ mọi người không thích H+ , nên nay bù cho mọi người. Ai không thích thì có thể đợi chap sau nhé ❤❤
-----+--------+--------+-------+-----+--------+----------
Macau bế cậu Tankul lên giường rồi chuyện gì đến cũng đến , họ ôm hôn , chỉ cần thấy môi Cậu Tankul hơi hở ra xíu là đớp thấy thời cơ liền . Macau nâng cằm của Tankul lên .
" Anh chắc chứ ? , muốn dừng thì bây giờ còn kịp "
Tankul quật Macau nằm xuống giường rồi ngồi lên người ,tay vuốt nhẹ từ môi xuống bụng 6 mũi của Macau.
"Shhh..hh bắt đầu làm được rồi "
Macau mặt hớn ha hớn hở bóp vào cặp mông căng mọng của Tankul rồi lại hôn nhau . Macau đưa bao cao su cho Tankul .
-"Anh giúp em đi "
Mặt Tankul hơi đỏ ửng ngại ngại nhưng vẫn cầm xé ra bỏ vào trong miệng rồi cuối đầu xuống , còn Macau thì nằm hưởng thụ ,hơi ấm từ bên trong .Tay xoa đầu cậu Tankul. Giọng rên nhẹ của Macau làm cho cậu chủ Tankul nhà ta bị kích thích.Cậu không mút nữa mà chuyển tới là muốn đâm vô bên trong cậu liền .
"Ah..ah..."
"Làm liền đi anh chịu hết nổi rồi "
"Ấy ấy ,làm liền không có nới lỏng anh đau lắm á "
Mặc kệ lời nói của Macau nên trực tiếp cho vào ,cho vào được 1 nữa thì người cậu run rẫy vì nó đau .
"Ah...đau..đau..quá !! Thằng quỷ !! Của mày to quá !! "
"Âu!! Do anh không chịu để em giúp cho ,rút ra đi nghen "
Tankul lắc đầu rồi ngồi xuống hết ,thở phào nhẹ nhõm luôn .
"Phù...haha.. Vô trong hết rồi nè "
Cậu Tankul cười rồi lấy tay Macau chạm vào bụng cậu .
"Ở đây này ..cậu nhóc bé nhỏ của em đang ở đây này "
Macau chịu không nổi nên ôm eo cậu nhấc lên nhấc xuống ,Tankul chưa kịp gì hết nên đã rên vài câu sau đó bịt miệng mình lại vì xấu hổ .
Làm được 1 chập thì Macau cắn nhẹ đầu ti của cậu Tankul tay thì bóp ngực .
"Ah Macau , đừng nghịch nữa "
Macau nghe vậy thì ngước mặt lên nhìn cậu chủ Tankul rồi hôn ngực cậu .
"Vậy anh nhún đi nha nha nha "
Dụi ngực cậu Tankul như em bé thì cũng do trông đáng yêu nên cậu đồng ý rồi tự nhún trên người Macau, tay dịnh lên bụng 6 múi .
"Ah ah ưm "
"Ha..bên trong anh bóp chặt em quá ,chịu không nổi "
Nghe câu nói đó cậu Tankul đỏ bừng mặt nhìn đi chỗ khác rồi che mặt mình lại ,Macau nhìn vậy thì cười .
"Anh đừng che như vậy ..em muốn nhìn thấy mặt của anh "
Sau đó thì Macau giúp cậu Tankul vì cậu đã mệt rồi , làm xong thì 2 người họ nằm bên cạnh nắm tay nhau ,Macau hôn lên tay Tankul, còn cậu thì hôn má Macau.
"Có vẻ lần đầu không tệ như anh nghĩ "
"Chứ anh nghĩ tệ như nào ?"
"Ừ thì sẽ làm tới khi ngất luôn , rồi còn có khi trói tay trói chân hành hạ đồ nữa "
"Trời ơi ,anh nói cái gì vậy , làm tới ngất thì em còn làm chứ cái sau em làm sao làm được "
"Anh nói như làm món thịt bằm ghê á "Vậy là 2 người cười đùa với nhau ,nghỉ ngơi 1 chập thì đi tắm chung với nhau rồi ôm nhau ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mù quáng bởi tình yêu [ MacauTankul ]
Fanfictionfanfic nha mọi người, ủng hộ mình nhé .