Cái này chỉ là 1 kết mà tôi viết dành cho ai muốn kết SE thôi nha 😂
Trở lại lúc cậu Tankul mang thai .
Macau thì bị hành hạ bằng thể xác bởi ông Gun . Còn cậu chủ Tankul thì không hẳn là hành hạ nhưng từng lời nói ,cử chỉ hành động có vẻ như ân cần của ông Korn thì không phải vậy , những người ít nói nhưng khi nói ra đều như những con dao đâm sâu vào tiềm thức của người bị nói .
Không ít thì nhiều cậu chủ Tankul cũng sẽ bị ảnh hưởng ,tuy đúng là con trai cưng của ông Korn nhưng chuyện như vậy khó mà chấp nhận được và ông Gun cũng vậy . 2 người cha thương thì có thương con nhưng cách dạy và cách xử phạt tùy mỗi người .
Tuy 2 người còn rất yêu thương nhau nhưng vì lí do chắc chắn không thể bên nhau nên chỉ làm tổn thương lẫn nhau ,Cậu chủ Tankul thì làm Macau tổn thương về mặt thể xác còn Macau thì làm tổn thương Tankul về mặt tinh thần . Cậu Tankul vẫn giữ đứa trẻ trong bụng vì dù gì đó cũng là con mình .
Dần dần thì Macau cũng đi ra nước ngoài làm việc ,cậu chủ Tankul thì đã sinh ra cô bé tên Chinda rất dễ thương và đáng yêu ,mỗi lần nhìn cô bé mà thấy xót xa và nhớ Macau vì cô bé khá giống Macau.
Macau tuy đi xa và không thể đến bên Tankul nhưng vẫn luôn âm thầm xem cuộc sống của người mình yêu như nào và cô con gái mình ra sao.
Cậu chủ Tankul yêu Macau rất nhiều chỉ là giờ chỉ còn hận Macau vì đã đối xử tồi tệ với mình, rồi lại muốn bỏ đứa con của mình .Dù cho cậu chủ Tankul có cố gắng suy nghĩ tích cực vì Macau có lí do nên mới làm như vậy hay như kia thì sự thật vẫn là Macau bỏ đi .
Cho tới 1 khoảng thời gian Chinda lên 6 tuổi và đang được cậu chủ Tankul, Pete dẫn đi công viên thì mới vô tình gặp Macau đang đi ngang qua đó .
Macau thấy nên chạy lại vì lâu lắm rồi không gặp . Macau chạy lại định chào hỏi thì cậu Tankul liền kêu Pete bế Chinda đi chơi chỗ khác.
-" Mày tới đây làm gì ?"
-" Em..em chỉ vô tình đi ngang qua gặp anh nên mới ..."
-" Vô tình đi ngang qua nếu gặp tao thì đi mẹ luôn đi mắc gì qua đây ?"
-" Em chỉ muốn xem con gái em với anh ra sao thôi"
Macau cố gắng giải thích nhưng cậu Tankul thì dùng tay đẩy Macau ra .
-" Ai con gái của mày ? , nó con gái của tao và ăn nói cho tốt cái miệng vào "
-" Nhưng con bé cũng là con em mà Tankul, em chỉ muốn nhìn con bé thôi "
-" Nó không có Pa như mày và tốt nhất cũng đừng bao giờ gặp con tao "
-" Sao anh lại nói như thế ,anh quá đáng vậy"
Cậu Tankul tức giận đấm Macau 1 phát và chỉ thẳng mặt Macau.
-" QUÁ ĐÁNG !! QUÁ ĐÁNG SAO? Có bằng mày không Macau , lúc tao có thai thì mày trở mặt đòi bỏ con bé , đối xử tồi tệ với tao , dù cho tao có nói là có chuyện gì cũng cùng nhau vượt qua "
Vừa nói vừa đấm Macau tới mức hộc máu miệng ra tay cậu Tankul cũng đã đỏ .
-" Mày như vậy mà còn dám nói tao quá đáng ư !!! Thằng khốn !!!"
Pete chạy lại cản 2 người ra và ra hiệu Macau đi về để Pete dẫn Tankul về.
Cậu chủ Tankul vừa đi vừa khóc Chinda thì đã đc Pete chở qua Venice chơi nên không lo .
Macau về phòng thì bất lực quỳ xuống khóc nấc lên , vừa xem hình ảnh vừa nhớ lại những khoảng khắc bên cạnh Cậu Tankul . Và phía Cậu chủ Tankul cũng vậy ,còn yêu còn thương nhưng đã quá muộn màng để quay đầu rồi .
Tuần sau Macau lại thấy cậu Tankul đang dắt Chinda đi mua kem ăn vừa định chạy lên thì có 1 người đàn ông tới cười đùa với cậu Tankul còn bế Chinda lên . Có vẻ như Macau đã hiểu được rằng cậu Tankul nên có 1 người mới luôn bên cạnh bảo vệ cậu , 1 người chỉ cần thấy cậu thì họ sẽ cười , 1 người yêu thương cậu hết mình . Lâu lắm rồi Macau mới nhìn thấy nụ cười thoải mái trên khuôn mặt của cậu Tankul.
Có lẽ chỉ cần nhìn người mình yêu hạnh phúc thì lòng Macau đã vui vẻ 1 phần , dù vui nhưng cũng có đau , vui vì người mình yêu hạnh phúc, đau vì người làm người mình yêu hạnh phúc lại không phải là mình.
Macau lau đi nước mắt rồi quay đi ,còn Tankul quay lại thì thấy Macau lau nước mắt rồi bỏ đi ,bất giác cậu Tankul cũng đã cay khóe mắt ,sắp rơi nước mắt nhưng kiềm lại và 2 người dẫn Chinda đi chơi tiếp.
Có 1 hôm cậu Tankul dắt Chinda đi mua bánh bao ăn , có lẽ vì đường trơn nên xe ô tô đã mất cân bằng và lao nhanh về phía Chinda ,Macau đã không suy nghĩ nên đã đẩy Tankul ra vì quá gần rồi nên Macau đã ôm chặt lấy Chinda và lấy thân mình để bảo vệ cô con gái bé nhỏ của mình.
1 tiếng va chạm rất lớn , tiếng hét ,tiếng gọi thân quen , Macau chảy máu rất nhiều và đang không ngừng chảy ra , Chinda không sao chỉ là do sợ quá nên đã ngất liệm đi .
-"MACAU, em sẽ không sao đâu ,anh đang gọi cấp cứu "
Macau nhìn thấy hình ảnh Tankul đang gọi dậy Macau ráng dơ tay lên lau đi nước mắt không ngừng chảy trên gò má chả anh .
-" Đừng..khụ..khóc "
-" Em sẽ không sao đâu cố gắng lên ."
-" Em yêu anh.. Yêu con của 2 chúng ta rất nhiều ..."
Macau cười rồi hộc máu ra thêm cậu vừa đau vừa rơi nước mắt.
-" Hãy đợi kiếp sau..em với anh sẽ bên nhau ...em xin lỗi.. Em sẽ ở bên cạnh anh bằng 1 cách nào đó "
Macau hôn Cậu Tankul rồi ánh mắt cầu dần dần chỉ nhìn thấy màu đỏ của máu đang ở trong mắt , xung quanh mờ mờ dần , cậu đang được xem lại những khoảng khắc vui vẻ hạnh phúc từ nhỏ tới lớn khi ở bên Tankul , cậu không còn thấy đau nữa mà bỗng nhẹ nhàng hơn . Được người mình yêu ôm vào lòng ,hơi ấm của Tankul khiến Macau dễ chịu hơn.
-" Em...buồn ngủ...em hứa em chỉ ngủ 1..giấc..thôi...em hứa..."
-" Này đừng ngủ , tỉnh dậy ráng lên xe cấp cứu tới rồi !!"
Macau dần dần mỉm cười rồi ra đi trong vòng tay của Tankul.
-" AGHHHHHHH Macau... Tỉnh dậy đi Macau!! Ahhhhh "
1 năm sau trôi qua ,cậu Tankul đem bó hoa đặt trước ngôi mộ của Macau và đứng đó .
-" Cũng 1 năm rồi nhỉ... Em cũng thất hứa nhỉ ?"
Tankul vừa nói vừa rơi nước mắt , bỗng thoáng qua cậu thấy hình ảnh Macau đang đứng trước mặt cậu , cười mỉm với cậu . Macau vẫn ở trong tim Tankul vẫn sẽ luôn bên cạnh âm thầm bảo vệ anh chỉ tiếc là âm dương tách biệt mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mù quáng bởi tình yêu [ MacauTankul ]
Fanfictionfanfic nha mọi người, ủng hộ mình nhé .