Chương 5

1K 99 26
                                    

Từ đó Macau và cậu Tankul cứ ở bên nhau như hình với bóng , nào là đi ăn ,đi chơi ,đi uống ,đi hẹn hò ,cứ hễ 2 người phải đi làm công việc ở xa cũng không ngừng nghĩ về nhau ,cứ như vậy cũng tới ngày tròn kỉ niệm quen nhau 3 tháng . Cậu Tankul có mời Pete, Porsche ở phòng cậu để bàn về việc sẽ mua gì tặng Macau.

Tankul
"Nay là kỉ niệm bọn tao  quen nhau 3 tháng rồi ,mà tao không biết mua gì cho thằng bé "

Porsche
"Mua 1 cái hộp quà to lớn á rồi cài nơ vào cổ anh á ,tặng anh cho Macau "

Pete
"Bưng thêm 1 cái bánh kem nữa "

Tankul
"Nhìn nó kì kì lắm ... Hay dẫn nó đi bar chế Yok"

Porsche
"Ơ ! Mình đi miết còn gì nữa ,kỉ niệm mà . Đừng nói là ...2 người chưa có làm chuyện ...kia nha "

Porsche cười cười rồi hỏi cậu Tankul.Mặt cậu hoang mang không hiểu ý Porsche nói là gì .

Tankul
""Âu ...làm chuyện gì là chuyện gì , tao với Macau đi chơi ,đi ăn uống ,đi xem phim với nhau hết rồi ,còn tắm chung với nhau rồi còn gì nữa đâu ?"

Pete
" Thằng bé cũng kiềm chế dữ hen "

Porsche
"Cũng tội hen "

Pete và Porsche nhìn nhau cười làm cậu Tankul tức giận la vì không chịu nói .

Tankul
" Rồi làm chuyện gì ?

Porsche
" Thì cậu chủ cứ làm theo em chỉ đi , tắm rửa thơm tho, mặc khăn tắm cài nơ vào cổ hoặc eo anh ....rồi "

Tankul
"Thôi thôi nhiều quá tao không làm đâu "

Pete và Porsche ra tay ,lấy điện thoại cậu chủ Tankul nhắn cho Macau tối nay qua nhà cậu tầm nửa đêm vì có việc gấp ,phải nửa đêm mới vô .

Gửi tin xong là Pete và Porsche kéo cậu Tankul vô phòng tắm kĩ càng cho cậu , sau đó sấy tóc rồi xịt nước hoa ,cho cậu chủ mặc áo sơ mi trắng ,mang tất rồi cài nơ nhỏ bé xinh xinh vào bên 1 bên cho cậu .

Pete rải hoa hồng từ cửa ra vào 1 đường tới bàn ăn đã được dọn đẹp đẽ , nến cũng đốt lửa lên , sau đó lại rải tiếp tới giường . Cậu chủ Tankul chỉ cần học thuộc lòng mấy câu mà Porsche đã chuẩn bị sẵn thôi . Porsche tranh thủ kiếm 1 bài nhạc lãng mạn rồi phát bài lên thử ,kéo theo cậu chủ để khiêu vũ 1 đoạn .

Pete còn đặt một 1 quà to chà bá vừa với cậu chủ Tankul khi chui vô và còn đặt thêm thức ăn ,rượu ,và bánh kem nữa , Cậu chủ cứ việc ngồi yên còn lại cứ để Pete và Porsche lo tất .

Sau vài giờ làm thì cuối cùng cũng xong.

Porsche
"Anh thuộc hết chưa vậy ?"

Tankul
"Rồi mày ,thuộc như in luôn chắc chắn luôn "

Pete
"Macau nhắn đang đi lên bằng thang máy kìa !!"

Porsche
" Anh mau ôm bưng bánh kem rồi chui vô hộp quà nhanh!!"

Tankul làm theo và Porsche mang những tờ giấy hướng dẫn để 1 vài nơi .

Porsche
"Su su na  , chúc 1 đêm nồng nhiệt nhen "

Pete tranh thủ kéo rèm ra để ánh sáng của những ngôi nhà chiếu lung linh và không quên mở đoạn nhạc rồi mới bỏ chạy cùng Porsche ra ngoài .

Rồi 1 chập tiếng mở cửa tới tiếng nói nhẹ nhàng ấm áp truyền tới .

Macau
"Em tới rồi đây .. Bé yêu của em đâu rồi ?"

Macau bất ngờ với khung cảnh trong phòng ,trong đầu cậu nói "nhầm phòng hả ta sao giống phòng của khách sạn tình yêu vậy nè ?"

Cậu nhè nhẹ bước vào trong đi theo con đường rãi đầy hoa hồng ,ngay chỗ đĩa nhạc có ghi giấy đi thẳng nữa mở hộp quà lên sẽ có điều bất ngờ .

Macau làm theo mở hộp quà lên thì cậu Tankul nhảy lên hù ,làm Macau giật mình .

Tankul
"Mừng kỉ niệm 3 tháng bên nhauuuuu "

Macau
"Ối dồi ôi !!"

Tankul
"Bất ngờ lắm đúng không nè he he "

Macau
"Bất ngờ, bất ngờ, để em đưa anh ra khỏi hộp quà "

Macau bế cậu Tankul kiểu công chúa ,bế qua bàn ăn đã chuẩn bị sẵn rồi cho cậu ngồi .2 người cụng ly uống rượu.

Tankul
"À ..ỪM..Macau ...cảm ơn em đã bên anh ...cảm ơn em vì thời gian qua .à ..ừm.."

Đang nói thì cậu đã quên thì cậu đã lấy tờ giấy rồi cầm lên đọc luôn làm Macau nhịn cười .

Tankul
"Đợi xí để lấy giấy đọc đã quên rồi "

Macau
"Pff...f..haha.."

Tankul
" Anh biết là cái tình cảm này sẽ rất ít người chấp nhận nhưng anh muốn anh và em cùng vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó để bên nhanh mãi mãi ..anh yêu em Macau "

Rồi cậu Tankul chủ động lại tắm tay Macau sau đó nhắm mắt trao cho Macau nụ hôn . Macau cũng đáp lại .

Rồi bế cậu Tankul vô giường rồi chuyện gì tới cũng tới trao cho nhau 1 đêm nồng nhiệt ,ngọt ngào , rồi ôm nhau ngủ tới sáng .

Mù quáng bởi tình yêu [ MacauTankul ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ