hai con mẻo

3.1K 242 62
                                    

Sức nặng đè lên cơ thể và nhịp thở nặng nhọc làm Hyunjin tỉnh giấc. Mở mắt ra đã thấy cái gì đó vàng vàng trắng trắng, ngó xuống thì thấy một...

Một cái đầu vàng đang rúc vào hõm cổ mình.

A boy!??

V...Và còn đang trần truồng nằm trên người mình nữa...

Hyunjin giật mình kêu lên một tiếng ngắn làm cậu bé kia tỉnh giấc. Cậu bé ngơ ngác ngồi dậy, nhìn xung quanh rồi lại nhìn Hyunjin và cười. Nó tiến đến liếm môi, liếm mũi, mắt, gần như là khắp mặt Hyunjin.

"D-Dừng lại!!" Hyunjin đẩy cậu nhóc ra.

"Meow?" Tiếng meo trầm vang lên...

Hyunjin thật sự hoa mắt chóng mặt lắm rồi đó...


Nhưng công nhận là đẹp thật.


Hyunjin nhìn đối phương không chớp mắt. Khuôn mặt này đúng là tuyệt phẩm. Trên làn da trắng là những đốm tàn nhang dải đầy trên má như được rắc bụi tiên để tạo thành dải ngân hà. Đôi mắt màu xanh biếc của mèo kết hợp với sống mũi thanh tú, thêm đôi môi hồng hào trái tim. Nếu nhận xét theo sở trường của Hyunjin thì sẽ có những từ ngữ kiểu "tuyệt tác nghệ thuật, angel, Jingle Bell,..." toàn những từ ngữ thơ mộng.


Hyunjin đập vào trán mình để hoàn hồn rồi cuốn chăn quanh người nó để chuẩn bị tra hỏi.

"Cậu là ai?"

Nó im lặng nhíu mày, nhìn như đang cố nhớ gì đó.

"Lee...Lee...Felix Y-Yongbok...?"

"Là bé mèo đó hả...?" Hyunjin nhìn cậu bé vừa xưng là 'Lee Felix Yongbok' một cách đầy ngờ vực.

"Meow!" Cậu bé đáp lại rồi bò đến làm chăn tuột ra, sau đó thì ngồi vào lòng Hyunjin.


Nếu giờ là một con mèo ngồi vào lòng thì đã chẳng có gì, nhưng cái này...


Hyunjin hít sâu một hơi, bế người cậu bé kia khỏi đùi mình và quấn lại chăn. Cậu lấy điện thoại ra search thì thấy vài kết quả khả thi, liền bấm vào đọc thử.


Phòng thí nghiệm nhân giống giữa người và động vật trái phép bị phát hiện khi người dân gần đó nhìn thấy xác động vật chất thành núi ở sau tòa nhà.

Những mẫu vật đã lai giống thành công sẽ được cơ quan xử lý.


Hyunjin lướt từng đống ảnh mẫu vật đó, đến hình ảnh mèo con có màu "blonde" như cậu nói...

"Mèo con"

"Meow?"

"Bé biến thành mèo cho tui xem được không?"

"Meow" Người cậu bé run nhẹ lên rồi lập tức biến thành bộ dạng mèo con.

Y hệt luôn!

R...Ra là thế! Bảo sao hắn không bị dị ứng, ngộ ha.

"Bé biến thành người được không?"

Hyunlix || Nyan~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ