Nói thật là tui đang hơi bí, zậy nên là sẽ viết về Seungin canon cho các cô ~
Còn nào tui nghĩ ra để viết cho Hyunlix thì xẻ viết=))
==
Lần đầu Seungmin gặp Jeongin là trong tiệc mừng tân sinh viên ở trường Đại học. Cậu nhóc năm nhất mới vào trường lúc nào cũng tươi cười cùng đôi mắt híp hơi sếch lên, nhìn hết sức cuốn hút. Mới đầu Seungmin cũng chỉ để ý là vậy, nhưng trong tiệc mừng tân sinh viên, nhóc ngồi đối diện Seungmin.
Mà với vẻ ngoài đáng yêu đó, đương nhiên ai cũng sẽ để ý, Jeongin bị đàn anh, đàn chị dụ uống. Cậu vốn định không uống nhiều, nhưng tính cách lại khó để cậu từ chối, chỉ đành uống vài ba cốc rồi trốn vào nhà vệ sinh. Seungmin nhìn một màn này làm cho anh cực khó chịu, Seungmin ghét nhất kiểu ép buộc người khác, nhìn mặt nhóc đó là biết không muốn uống rồi, có khi còn là lần đầu uống. Thấy cậu nhóc chạy vào nhà vệ sinh, anh cũng đứng dậy xin phép mọi người ra ngoài, mà thật ra là vào nhà vệ sinh xem cậu nhóc kia thế nào.
"Ọeee" Tiếng động phát ra trong buồng cuối, Seungmin vội vã chạy đến đó, cửa buồng chưa đóng nên anh dễ dàng nhìn thấy Jeongin đang cúi mặt nôn thốc nôn tháo.
"Sao lại tới mức này..." Seungmin vỗ nhẹ lưng cho cậu nhóc dễ dàng đào thải hết mấy thứ kia ra.
Chán chê, anh mới đỡ cậu dậy, giúp xúc miệng rồi lau miệng.
"T-Tiền bối, anh... giúp em...về nh..." Tầm mắt của Jeongin nhìn vào hư vô, miệng nhỏ ngắc ngứ mấy câu nhưng đủ để anh hiểu, mà chưa nói hết đã gục vào lồng ngực anh rồi.
"..."
Seungmin đang cảm thấy rất phiền phức. Vốn chỉ định vào xem vì mình hơi để ý người ta, sao lại còn phải đưa cả về nhà thế này? Còn chẳng có địa chỉ. Anh cố giữ thăng bằng, đỡ Jeongin đứng thẳng hơn rồi lục túi tìm điện thoại của cậu. Seungmin đẩy mặt Jeongin ra xác nhận Face ID, rồi tìm trong danh bạ.
"...Minho hyung?" Seungmin đọc cái tên quen thuộc từ trong danh bạ, rồi lấy điện thoại mình ra so số điện thoại để xác nhận đó là anh trai savage của mình. Đúng này...
Vãi thật...
Thôi nói chung là gọi trước đã.
"A-Alo..." Tiếng của Minho nghẹn ngào qua loa điện thoại.
"Em là Seungmin, anh biết địa chỉ nhà của Jeongin không? Em sẽ giải thích sau"
"Ha..đ-đối diện....~...căn hộ của..chú luôn..."
"BẠCH"
"..."
Seungmin vội ngắt điện thoại luôn. Biết là đang làm chuyện gì rồi!! Chắc chắn là trò của Bang Chan, đúng là biến thái!!! Chịu chết hai ông anh này luôn rồi...
Nhưng mà...
Đối diện nhà mình luôn? Đùa hả, có duyên vậy.
Seungmin đỡ Jeongin nửa tỉnh nửa mê ra ngoài, bắt taxi, sau khi yên phận lên xe thì mới nhắn tin cho một đàn chị thân thiết ở đó, bảo hai đứa về nhà do say quá. Xong việc lại quay sang cậu nhóc đang gật gù trên vai mình.
Cũng... Đáng yêu ha.
Đôi mắt híp với đuôi mắt dài làm thành giống mắt cáo giờ đây nhắm lại tạo thành một đường cong nhẹ đầy sắc xảo, bờ môi mỏng tạo thành một đường thẳng. Khuôn mặt có gò má cao, nhìn góc cạnh nhưng làn da lại ửng hồng do rượu, thoạt nhìn rất quyến rũ, nhưng đồng thời lại đáng yêu. Giống một em bé-...
Tiếng gọi của tài xế mới làm Seungmin sực tỉnh trong ánh mắt dán chặt vào khuôn mặt của Jeongin, anh nhanh chóng trả tiền rồi lôi lôi kéo kéo cậu nhóc kia ra khỏi xe. Giờ nhóc đó ngủ rồi, càng không thể dìu, Seungmin đành cúi người xuống, vác con người to đùng kia lên lưng mình rồi tiến vào tòa chung cư.
Lên đến tầng của mình mới nhớ ra là mình không biết mật khẩu cửa nhà Jeongin...
Haiz...
Trong lòng Seungmin là tiếng thở siêu dài, anh cực kì ghét chăm sóc người say, cực kì phiền phức. Kí ức từ năm nhất khi Hyunjin và Han cũng tham gia tiệc mừng tân sinh viên, chả ai nhồi mà chúng nó tự uống, tiếng là Seungmin hai tay hai em mang về nhà từng đứa một, mà còn phải giúp chúng nó cởi quần áo, cởi thôi, chứ không mặc lại cho, để đấy rồi đi về. Nhưng mà mệt thì vẫn là mệt.
Ít nhất thì nhóc này ngủ ngoan, không quậy banh xác Seungmin như hai đứa kia.
Tiến vào nhà mình, Seungmin đặt Jeongin xuống giường, đi chuẩn bị chậu nước và khăn để lau người cho cậu. Cởi sạch đồ Jeongin ra trừ cái underwear, cả dáng người không có bắp nhưng vẫn săn chắc, làn da trắng bóc giờ đây bị điểm những vệt ửng hồng do nhiệt độ cơ thể vì cồn. Seungmin khựng người một lúc, rồi cũng tập trung lau người cho cậu. Anh đó giờ chưa bị rung động với ai, không thể xác định là mình có cảm giác với nam hay nữ, trước giờ đối với mấy chuyện thân thể này rất vô tư, nhưng đây là lần đầu tiên có cảm giác có gì đó đang dâng lên trong lồng ngực. Cơ mà bình thường Seungmin cũng chẳng lau người hộ ai, nhưng vì tối hay tên nhóc này ngủ trên giường cùng mình, tại tính sạch sẽ mà anh không thể ngủ cùng một con sâu rượu hôi hám được. Lau người xong, cất dọn chậu nước, mang quần áo đi giặt xong mới lấy bộ đồ ngủ của mình mặc cho Jeongin.
"Cũng được, nhẹ hơn hai con lợn kia nhiều" Seungmin gật đầu thỏa mãn, lên giường ngủ.
Seungmin tỉnh dậy vì thấy dưới thân có động tĩnh, anh nhìn ra ngoài cửa sổ, trời vẫn còn tối. Nhìn xuống dưới lớp chăn, cái đầu tròn của Jeongin đang rúc vào lồng ngực anh, tay thì vắt qua eo anh như đang ôm gấu bông.
"Dáng ngủ hư thật" Seungmin nhìn một lúc, cũng thấy đáng yêu. Thấy tay hơi mỏi nên cũng tiện mà gác tay qua vai người ta. Là gác thôi hả?
==
050623
=)) ùm...