mười bảy con mẻo

2.1K 164 23
                                    

Dạo này Yongbok rất hay biến thành mèo, mà biến thành mèo rồi còn hay cạ người vào Hyunjin hoặc đồ vật nào đó. Nó cũng tránh động chạm với Hyunjin, mỗi khi Hyunjin ôm hay hôn nó đều tránh, tránh không được thì chạy.

Mà hơn hết "phần dưới" của nó mỗi lần đụng chạm với Hyunjin lại "lên". Yongbok chọn hôm mà nó cảm thấy bản thân ổn nhất để đi gặp Minho.

"Hmm... Vậy có lẽ em đến kì động dục rồi"

"Kì động dục ạ?" Yongbok hoàn toàn không biết đến mấy thứ này, nó chẳng quan tâm đến động vật lắm.

"Đúng rồi, nhưng mà hơi muộn nhỉ, mèo một tuổi đã là trưởng thành rồi mà em bảy tuổi luôn rồi. Anh không biết tần suất hay chu kì như nào nhưng nếu có thể thì nên giao phối. Đối với nhân thú mấy đứa thì nếu không giao phối nó sẽ kéo dài ba tuần đấy. Như Chan thì...thôi khỏi nhắc đi, anh thấy đáng sợ vl" Minho rùng mình khi nghĩ đến cảnh "ba ngày ba đêm" của Bang Chan.

"Nh-Nhưng mà em biết nói với Jinie như nào đây... Bọn em chưa từng làm mấy cái như vậy"

"Gạ bằng hành động đi" Minho ngoảnh mặt cười.

Anh quay sang nhìn Yongbok, mặt nó đỏ bừng rồi.

"Kiểu như mỗi lần em lên cơn như thế, thay thì biến thành mèo thì sao không để dạng người?"

"Không không không!! Em không..." Yongbok vùi mặt mình vào lòng bàn tay nhỏ của nó.

"Cứ nghe anh"


"Mà này" Lặng đi một lúc, Minho như thế nhớ ra điều gì, nói tiếp, "Một khi cơn động dục lên đến đỉnh điểm thì em không thể kiểm soát hình dạng đâu, hình dạng của em sẽ không về mèo hay người hoàn toàn. Có thể nó sẽ có mỗi tai, hoặc có mỗi đuôi, hoặc cả hai, hay là không có cả hai nhưng bàn tay và bàn chân của em sẽ là dạng mèo".

"Ph-Phức tạp nhỉ..." Yongbok liên tục tưởng tượng đến cảnh của mình và Hyunjin, nó ngượng chín mặt, nhưng những gì nó cần biết cũng đã biết, nó phải về nhanh trước khi cơn động dục lại tới.

Còn lời của Minho nói thì...

Nó sẽ xem xét.





__________Đây là biên giới giữa nhân giới và quỷ giới___________






Buổi tối sau khi ăn cơm, Hyunjin nằm trên giường xem phim còn Yongbok ở dạng mèo nửa nằm nửa ngồi rồi dùng đệm chân liên tục ấn xuống người Hyunjin, nhìn giống đang kiềm chế cái gì đó. Mèo Yongbok rời khỏi người Hyunjin, lùi xuống phía dưới một chút rồi lấy đầu vén áo Hyunjin lên, chui vào trong. Nó cố gắng biến thành người, nhưng đúng như lời Minho nói, tai và đuôi của nó vẫn còn. Yongbok ở trong áo Hyunjin gặm gặm phần thịt bụng của Hyunjin, hai tay liên tục cào nhẹ vào da cậu. Hyunjin đang xem phim thấy chút đụng chạm trên cơ thể mình liền nhìn xuống.

Yongbok đang trần như nhộng, mặt đỏ bừng với tai và đuôi mèo, nó vừa liếm vừa cắn dần từ bụng xuống "phía dưới" của cậu. Nhìn cảnh này, tim Hyunjin hẫng lên một nhịp, trong thâm tâm phấn khích đến nỗi khiến bụng dưới quặn lên.

"Yo-Yongbokie, bé làm cái gì vậy..." Hyunjin đưa tay ra vuốt một bên tai của Yongbok.

"Ưm..." Tai bị nhột khiến Yongbok kêu lên một tiếng, tay nó kéo cạp quần của Hyunjin xuống, để lộ phân thân không biết đã cương cứng từ bao giờ của cậu.

Hyunlix || Nyan~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ