"Jinie" Yongbok túm áo Hyunjin từ sau lưng cậu.
"Bé gọi gì tui thế?" Hyunjin quay ra hôn lên đầu Yongbok.
"Jinie lấy dâu" Yongbok chỉ vào tủ lạnh.
"Tui đang đun socola, lát nữa cho Yongbokie ăn cái này với dâu ngon lắm luôn" Hyunjin lại hôn một phát lên trán Yongbok.
"Sao Jinie bobo nhiều thế" Yongbok bĩu môi che trán mình lại.
"Tui thích bobo lắm đó" Hyunjin hôn thêm vào chóp mũi Yongbok. "Có mỗi Yongbokie cho tui bobo, Kkami toàn tránh đi thôi".
"Thế Yongbok không cho Jinie bobo nữa" Yongbok chạy ra ghế sofa.
"Ơ kìa..."
"Hì hì Yongbok đùa thôi" Yongbok lại chạy đến, rướn người lên hôn má Hyunjin "Jinie thích thì cứ bobo thôi, bobo có gì đâu mà khó".
Đây không phải tưởng tượng đúng không...? Hyunjin được mèo bobo nèeeeeeeeee.
Trong phút chốc, mắt của Hyunjin sáng lên, mặt cũng đỏ gần bằng trái cà chua luôn rồi.
"Cuồng con mèo này mất" Hyunjin che mặt, ngồi thụp xuống nghĩ thầm.
Hyunjin cầm bát socola đã đun và hộp dâu ra bàn phòng khách với Yongbok.
"Phim hay không Yongbokie?" Hyunjin chấm dâu vào bát socola, thổi một lúc rồi đưa lên miệng Yongbok.
"Yongbok chẳng hiểu gì cả" Yongbok nhíu mày nhìn tivi, há miệng ra để dâu vào miệng.
"Nhưng từ lúc xem phim là Yongbokie nói tốt hơn mà" Hyunjin định đưa quả dâu vào miệng nhưng Yongbok lại cầm cổ tay cậu rồi đưa vào miệng nó.
"Cái này ngon quá!" Yongbok vừa nhai, mắt vừa sáng lên.
"Sao Yongbokie cướp của tuiiii" Hyunjin nhéo má Yongbok.
"A đau đau, đau Yongbok"
"Yongbokie hư quá à" Hyunjin đưa quả dâu vào miệng mình rồi mới đưa tay lên xoa má cho Yongbok.
Đến giờ cậu mới biết da Yongbok cực kì mềm mịn, có tắm cho nó mấy lần rồi mà giờ cậu mới để ý. Cả người Yongbok chỗ nào cũng mềm mềm mịn mịn, đúng như một con mèo.
"Jinie! Yongbok kìa!!" Yongbok chỉ vào tivi đang có con mèo vàng trong đó.
"..."
"Đó không phải Yongbok đâu"
"Nhưng mà giống Yongbok mà?"
"Yongbok màu nhạt hơn bạn mèo đó"
"Không phải đâu, giống lắm"
"Thế Yongbokie thấy tui với mọi người có giống nhau không?"
"Không giống" Yongbok lắc đầu.
"Tại sao không giống?"
"Tại Jinie đẹp hơn"
"..."
"Há há há" Hyunjin bật cười, ra sức mà vỗ hai tay lại với nhau.
"Jinie cười cái gì?" Yongbok khó hiểu.
"Đ-Được rồi" Hyunjin điều chỉnh nhịp thở, "Thế nên tui thấy Yongbokie với bạn mèo đó không giống nhau tại Yongbokie đẹp hơn á".