Hyunjin thề là giờ cậu chỉ muốn vác Yongbok về nhà đi ngủ luôn thôi. Từ sáng đến giờ nó cứ hết dính lấy Minho rồi lại đến Chan, chả thèm ngó ngàng đến cậu một lần. Mãi tít tít tít đến lúc ăn đồ nướng ngoài trời xong, chuẩn bị đi tắm mới tìm đến cậu.
"Jinie Jinieeeeeee" Yongbok nhảy chân sáo đến, nhào vào ôm Hyunjin rồi ra sức cọ cọ hít hít người cậu.
"Tưởng quên luôn tui rồi?" Hyunjin giữ má Yongbok đưa lên rồi cúi xuống hôn như gà mổ lên môi nó.
"Ứm!! Hong có quênnn" Nó bị hôn bất ngờ nên nhăn nhó mím môi lại, tay còn đập đập vào vai Hyunjin mấy phát.
"Chứ không phải là chơi vui quá xong không thèm để ý đến tui hả?"
Yongbok nghĩ lại, ừ thì cũng đúng. Hôm nay nó toàn đi chơi mới mọi người, ăn cùng toàn ngồi gần các hyung hơn, tính ra thì ít có giây phút nào gần với Hyunjin nhà mình. Đến giờ thì nó phải đi tắm, mà nó muốn Hyunjin tắm cho nên lại ra làm nũng với cậu. Nó vừa biết bản thân bỏ rơi Jinie rồi, liền giở giọng mè nheo một xíu.
"Yongbok xin lỗi Jinieeee" Yongbok kiễng chân, hai tay ôm lấy cổ của Hyunjin rồi nhảy lên, hai chân quắp vào eo cậu.
"Bắt đền Yongbokie đó" Hyunjin nửa đỡ nửa ôm Yongbok mà đi vào nhà.
"Jinie muốn bắt đền như nào?" Yongbok véo má Hyunjin, cậu chẳng nói gì mà chỉ chu chu cái môi của mình lên.
"Đúng là cái đồ biết lợi dụng" Jisung đứng từ đằng xa hóng chuyện.
"Nếu không phải cơ thể Yongbok là cơ thể của người mười chín tuổi thì tên chồn đó đã vào tù lâu rồi" Seungmin cũng lắc đầu nhận xét.
Jeongin đứng từ xa nhìn một màn hôn hít này là mặt nhăn nhó hết cả lên.
"Em ăn no lắm luôn rồi á"
"Hyunjin nó yêu Yongbok đóooooo" Jisung lựa thời gian nói kiểu gì mà ba anh lớn cũng đã ở đằng sau từ bao giờ.
"Tai thính ghê..." Seungmin quay ra nhìn mấy anh.
"Chuyện là như nào kể nghe coi" Minho vỗ vai Jisung.
"À chuyện là như này..."
Thế là, cảm đám chụm đầu vào nhau kể lể về hai bạn kia."Anh còn đang định cho Yongbok cưới mấy mẻo nhà anh" Minho gật đầu hài lòng với suy nghĩ của mình.
"...Thôi nha anh...Dù gì Yongbok cũng là nửa người..." Changbin cười rén nhìn ông anh.
"Vụ này Hyunjin hơi mệt rồi đây" Bang Chan.
"Đương nhiên rồi, Yongbok đang chưa phân định được quá nhiều cảm xúc"
"Hóng có ngày Yongbok hỏi mình rằng yêu là gì" Jisung.
"Áaaaaaaaaaaa" Tiếng của Yongbok vang lên từ xa làm cả bọn ngoái đầu lại nhìn rồi vội vàng chạy ra phía suối nước nóng.
"..."
"H...Hai người đang làm cái gì vậy...?" Tay Jeongin run rẩy chỉ vào hai người.
Biết sao không?
Bằng một cách nào đó thì Yongbok đang ở dạng người nhưng có đuôi và tai mèo mọc ra. Sẽ không sao nếu 100% cơ thể của Yongbok là người khi ngâm nước nóng nhưng vừa nãy Hyunjin tính trêu đùa nên đã túm cái đuôi của nó xuống nước nóng.
Và câu hỏi của Yang Jeongin?
Vì Yongbok giãy quá nên Hyunjin đã đè nó xuống nền đá và ghì hai tay Yongbok lại.
"Mày đùa ác vừa thôi thằng nhóc này" Minho tiến tới cốc đầu cậu.
"Thì em đâu có ngờ đâu..." Hyunjin xoa xoa cái đầu yêu quý của mình.
"Ấy, anh cũng làm được kiểu này nè" Thế là trên người Bang Chan mọc thêm đuôi và tai sói.
"Hôm trước em tự nhiên làm được nên hôm nay muốn thử lại cho Jinie bất ngờ..." Yongbok mếu môi nhìn Hyunjin.
"Tui xin lỗi ạaaaa" Hyunjin rướn người lên khỏi bể tắm, tay ấn gáy Yongbok xuống bobo lên môi nó.
"Eeeeeeeee"
"Ewwwwwww"
"Pleaseeeee!!!! Stopppp"
"Aaaaaaaa"
Cả đám nháo nhào hết cả lên, tranh nhau chạy ra ngoài. Trước khi đóng cửa Changbin còn nói to lên về phía hai người.
"Mập rõ lên mấy đứa!! Mập rõ lên đừng mập mờ!!!"
= =
280722
lap tui chưa sửa xonggggggg T T