13

2.8K 201 0
                                    

Quản gia mua đồ ăn sau khi trở về, Thích Vân Úy nương cùng quản gia nói chuyện phiếm cơ hội hiểu biết một chút Nhan Túy ở Nhan gia hằng ngày.

Nguyên lai quản gia ở Nhan Túy cao trung khi mới đi Nhan gia công tác, khi đó Nhan Túy bắt đầu trọ ở trường, mỗi tháng hồi một lần gia, quản gia cùng Nhan Túy nhiều nhất giao lưu chính là một ngày tam cơm. Nhan Túy vào đại học sau từ một tháng hồi một lần gia biến thành nửa năm hồi một lần, tiến sĩ tốt nghiệp tiến vào Nhan thị tập đoàn công tác, từ bộ môn giám đốc làm lên, bằng vào ưu dị năng lực một đường làm được nào hiện giờ.

Quản gia cảm thán nói: "Lão gia đối tiểu thư kỳ vọng rất cao, tiểu thư vì không cho lão gia thất vọng, công tác thật sự phi thường nỗ lực. Lưng chừng núi biệt thự bên kia tuy rằng hoàn cảnh càng tốt, nhưng ly công ty quá xa, tiểu thư liền dọn tới rồi chung cư này."

Nói tới đây quản gia đối Thích Vân Úy cười nói: "Nói đến còn muốn cảm tạ Vân Úy tiểu thư, tiểu thư công tác mấy năm nay nhiều nhất ăn tết thời điểm hồi một chuyến gia, năm nay cùng Vân Úy tiểu thư kết hôn trong khoảng thời gian này đều trở về rất nhiều lần lưng chừng núi biệt thự, lão gia cùng phu nhân tuy rằng chưa nói, trong lòng khẳng định cao hứng."

Thích Vân Úy theo hắn ý tứ nói: "Có thời gian ta nhiều cùng Nhan Túy trở về xem nhạc phụ nhạc mẫu."

Quản gia cười nói: "Lão gia phu nhân đã biết nhất định thực vui mừng."

Thích Vân Úy không cho là đúng.

Nếu Nhan Chiêu cùng gì nhiễm thật sự coi trọng Nhan Túy, liền sẽ không như vậy qua loa làm nàng cùng Nhan Túy kết hôn.

Nhan Túy chung cư khoảng cách Nhan thị tập đoàn tổng bộ không xa, lái xe đại khái mười phút, đi bộ không sai biệt lắm nửa giờ.

Hơn mười một giờ, quản gia làm tốt đồ ăn, dùng tinh xảo hộp giữ ấm trang hảo giao cho Thích Vân Úy, Thích Vân Úy biên hướng tiểu khu bên ngoài đi vừa nghĩ như thế nào đi công ty, vừa ra đại môn thấy ven đường thành bài xe đạp công, Thích Vân Úy quyết đoán lựa chọn kỵ xe đạp.

Nhan thị tập đoàn đại lâu thực hảo nhận, trung tâm thành phố tối cao kia đống chính là.

Thích Vân Úy một đường kỵ lại đây thấy được quang chợ phía nam nhất phồn hoa một mặt, tới rồi đại lâu trước, Thích Vân Úy đem xe đình đến ven đường, dẫn theo giữ ấm hộp cơm đi vào đại lâu,

Nàng không mua quần áo mới, trên người còn ăn mặc nguyên chủ yêu nhất bạch áo thun cùng màu lam nhạt cao bồi, gương mặt bởi vì lái xe hơi hơi phiếm đỏ ửng, mắt đen thuần nhiên thanh triệt, thoạt nhìn tựa như còn không có tốt nghiệp sinh viên, cùng ra vào xinh đẹp bạch lĩnh hình thành tiên minh đối lập, tiến đại môn liền khiến cho trước đài chú ý.

Thích Vân Úy từ quản gia nơi đó biết Nhan Túy đối công tác có bao nhiêu nghiêm túc, không dám quấy rầy nàng, tới phía trước cũng không cùng nàng liên hệ.

Cũng may quản gia cho nàng một trương dự phòng thang máy tạp, xoát tạp có thể thẳng tới Nhan Túy văn phòng nơi tầng lầu.

Lập tức đến giờ cơm, trong công ty rất nhiều người lười đến đi ra ngoài, mỗi ngày giữa trưa trước đài đều sẽ trở thành cơm hộp lâm thời gửi chỗ.

[BHTT - QT] Nghe Nói Ta Là Tra A? [ Xuyên Thư ] - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ