53

2.8K 177 2
                                    

Cắn cp phía trên thời điểm, ai đều không cần khuyên, ai khuyên cũng chưa dùng, chờ nàng về sau chính mình tỉnh ngộ lại đây mới có thể biết chính mình lúc trước rớt vào chức nghiệp fans bẫy rập.

Video chậm phóng, xứng cái lãng mạn âm nhạc, đối thủ một mất một còn hận không thể giết đối phương đối diện đều có thể biến thành ái mà không được đau khổ.

Bất quá tổng thể tới nói, cắn cp là cái vui vẻ sự, tuy rằng biểu tượng rách nát lúc sau, phần lớn thời điểm chỉ còn đầy đất lông gà.

Thích Vân Úy cảm thấy tạm thời vẫn là không cần đánh vỡ Nhan Túy tốt đẹp ảo tưởng.

Dù sao có nàng ở, Kiều Hải Nguyệt căn bản không có cơ hội tới gần Nhan Túy.

Liền tính ở tiểu thuyết trung, nếu không phải Nhan Túy mượn rượu tiêu sầu uống say, bằng vào Kiều Hải Nguyệt cái kia tiểu thân thể, tuyệt đối không thể đem Nhan Túy thế nào.

Ăn xong cơm trưa, hai người nghỉ ngơi trong chốc lát, thay đổi áo tắm đi bờ biển bơi lội.

Vì phòng ngừa ngoài ý muốn phát sinh, bờ biển vòng ra một khối khu vực dùng để bơi lội, chỉ cần không rời đi khu vực này, cơ bản sẽ không phát sinh nguy hiểm.

Thích Vân Úy đổi chính là Nhan Túy giúp nàng chọn kia bộ Bikini, đổi xong Thích Vân Úy ở bên ngoài khoác tầng sa mỏng, đi ra biệt thự.

Nhan Túy đổi mau, đã ở bờ biển bắt đầu đạp nước chơi.

Thích Vân Úy xuyên thân bạch, Nhan Túy tắc xuyên màu đen váy thức áo tắm, tơ lụa dường như màu đen vải dệt dưới ánh mặt trời nổi lên nhu nhuận ánh sáng, sấn đến nàng một thân làn da bạch như tuyết.

Thấy Nhan Túy trong nháy mắt, Thích Vân Úy cảm giác chính mình đại não có chút choáng váng.

Ra tới trước lau cũng đủ chống nắng, nhưng Thích Vân Úy vẫn là cảm thấy ánh mặt trời quá mức mãnh liệt, chiếu vào trên mặt nàng, lệnh má nàng làn da nhanh chóng nóng lên biến hồng.

Thích Vân Úy xoa xoa ngực, hướng Nhan Túy đi qua đi.

Nhan Túy ngồi xổm xuống đang ở khảy bọt nước, mềm mại bờ cát ẩn tàng rồi Thích Vân Úy tiếng bước chân, Thích Vân Úy đi đến nàng phía sau, khom lưng múc một phủng thủy hắt ở Nhan Túy trên lưng, xoay người liền chạy.

Nhan Túy trên lưng chợt lạnh, quay đầu thấy Thích Vân Úy chạy lập tức đứng lên truy.

Thích Vân Úy thể lực tuy rằng tại đây hơn một tháng rèn luyện trung có mười phần tiến bộ, nhưng so với hàng năm rèn luyện Nhan Túy tới còn kém xa, Nhan Túy không một lát liền đuổi theo nàng, duỗi tay giữ chặt cổ tay của nàng đem người hướng trong biển mặt kéo.

Nước biển ở thái dương bạo phơi hạ như cũ mát lạnh, Thích Vân Úy cười xoay người khom lưng phủng thủy tiếp tục bát Nhan Túy, Nhan Túy duỗi tay che ở mặt phía trước, giây tiếp theo ngồi xổm xuống giữ chặt Thích Vân Úy tay đem người túm xuống dưới.

Thích Vân Úy ngã ngồi ở trong biển, bắn khởi bọt nước dừng ở trên tóc trên mặt trên người, nàng giơ tay đem ướt dầm dề đầu tóc hợp lại đến rồi sau đó, cười nhìn về phía Nhan Túy.

[BHTT - QT] Nghe Nói Ta Là Tra A? [ Xuyên Thư ] - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ