32

2.8K 178 6
                                    

Huyền Minh Châu ánh mắt chợt lóe: "Nguyên lai là thích cố vấn. Có thể tham dự đến lần này hội nghị trung tới, nói vậy thích cố vấn nhất định là phi thường lợi hại tính kỹ thuật nhân tài, có thời gian có thể cùng chúng ta tập đoàn người luận bàn một chút." Nói xong cười nhìn mắt chính mình bên cạnh hai nam một nữ.

Ba người đồng thời đối Thích Vân Úy lộ ra mỉm cười, đáy mắt ẩn ẩn mang theo khiêu khích.

Thích Vân Úy không để trong lòng, không phải nàng dõng dạc, thế giới này có thể cùng nàng ganh đua cao thấp người, chỉ sợ còn không có sinh ra.

Thích Vân Úy cười nói: "Luận bàn liền không cần, huyền tổng lần này tới không phải nói chuyện hợp tác sao? Có cơ hội cùng nhau hợp tác liền biết ta năng lực thế nào."

Huyền Minh Châu cùng Thích Vân Úy nói chuyện thời gian, huyền Bách Tuyền nhìn chằm chằm vào Nhan Túy, đáy mắt toàn là nóng cháy ngọn lửa, nửa phần che giấu ý tứ đều không có.

Thích Vân Úy nhăn nhăn mày, che lại không vui, đối Huyền Minh Châu nói: "Xưng hô ngài huyền tổng này ta biết, ngài bên cạnh vị này như thế nào xưng hô tương đối hảo? Không biết ở công ty đảm nhiệm cái gì chức vị?"

Huyền Minh Châu xoay đầu, thấy huyền Bách Tuyền không đáng giá tiền bộ dáng, cười ở cái bàn phía dưới kháp hắn một phen, có chút hối hận mang cái này không tiền đồ đệ đệ cùng nhau tới.

Huyền Bách Tuyền bị véo lấy lại tinh thần, nhe răng nhếch miệng nói: "Tỷ, làm sao vậy?"

"Không có việc gì." Huyền Minh Châu cắn răng nói xong, đối Thích Vân Úy cùng Nhan Túy cười nói: "Lớn như vậy người, còn cùng tiểu hài tử giống nhau, cho các ngươi chê cười. Đây là ta đệ đệ, từ nhỏ bị chiều hư, lần này ra tới chính là làm hắn được thêm kiến thức, Bách Tuyền không ở tập đoàn đảm nhiệm bất luận cái gì chức vị."

Nhan Túy mặt vô biểu tình, huyền Bách Tuyền ánh mắt nàng tự nhiên chú ý tới, không phản ứng là không nghĩ lãng phí thời gian, loại này si mê ánh mắt nàng gặp qua không biết nhiều ít.

Nhan Túy tạm thời không muốn cùng Huyền Ngàn tập đoàn người sinh ra cọ xát, rốt cuộc công ty rất có thể lập tức sẽ cùng Huyền Ngàn tập đoàn có hợp tác.

"Đúng vậy, ta mới vừa lưu học trở về, không có tiến công ty, kêu ta Bách Tuyền là được." Huyền Bách Tuyền lộ ra rộng rãi phảng phất không có một tia khói mù tươi cười nói.

Nếu không phải biết hắn ở trong sách làm chuyện gì, Thích Vân Úy đều phải tin tưởng hắn chỉ là cái đơn thuần đại nam hài.

Đáng tiếc, sau lại hắn đối Nhan Túy làm sự so Huyền Minh Châu còn muốn quá mức. Huyền Bách Tuyền hiện tại ở Thích Vân Úy trong mắt chính là không có giá trị còn sẽ ô nhiễm hoàn cảnh một quán thịt nát.

Huyền Bách Tuyền nói xong lời nói, Thích Vân Úy cố ý bỏ qua hắn, cúi đầu xem tài liệu.

Huyền Bách Tuyền chỉ là cái ở tập đoàn không thực quyền tiểu thiếu gia, Nhan Túy lười đến cho hắn mặt mũi, lãnh đạm mở miệng nói: "Người đến đông đủ, bắt đầu đi."

Huyền Bách Tuyền hơi hơi sửng sốt, có chút xấu hổ, tựa hồ không nghĩ tới chính mình sẽ bị làm lơ. Từ nhỏ đến lớn vô luận hắn đi đến nơi nào đều là tiêu điểm, xuất ngoại lưu học nhân gia xem hắn có tiền lại là cái Alpha soái ca, đều sẽ chiếu cố hắn vài phần, lạnh nhạt hắn vẫn là lần đầu tiên gặp được, trên mặt rộng rãi tươi cười thiếu chút nữa duy trì không được.

[BHTT - QT] Nghe Nói Ta Là Tra A? [ Xuyên Thư ] - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ