Nhan Túy lúc này đẩy cửa tiến vào, kha Berlin lực chú ý lập tức bị dời đi, cười cùng Nhan Túy bắt tay: "Nhan tổng, thật không nghĩ tới ngươi sẽ ước ta ăn cơm trưa, có phải hay không quý công ty marketing có cái gì tân yêu cầu?"
Nhan Túy cùng hắn nhợt nhạt nắm chặt, buông ra tay nói: "Cùng marketing không quan hệ, tư nhân tình nghĩa. Cho ngươi giới thiệu một người, Thích Vân Úy, ta Alpha."
Kha Berlin lập tức ngạc nhiên mà nhìn về phía Thích Vân Úy, "Không thể tưởng được nhan tổng ngươi thế nhưng kết hôn, thích tiểu thư thoạt nhìn cũng là một vị ưu tú Alpha, nhị vị thực xứng đôi."
"Cảm ơn." Thích Vân Úy cười nói, "Vừa rồi nghe xong Nhan Túy nhắc tới ngươi đối với nhan thị tập đoàn marketing sách lược, thật là lệnh người tán thưởng, quảng cáo giới quỷ tài, danh bất hư truyền."
Thích Vân Úy nói rõ ràng, kha Berlin bất giác nàng là khen tặng, đối thiệt tình thưởng thức chính mình người tự nhiên có hảo cảm.
Huống hồ Thích Vân Úy vẫn là Nhan Túy Alpha.
Ba người đi ra ngoài ăn cơm, kha Berlin đối đi nơi nào ăn không thèm để ý, hắn như là gặp tri kỷ dường như cùng Thích Vân Úy nói chuyện: "Rất nhiều người ta nói ta làm chính là đường ngang ngõ tắt, quỷ tài nghe tới giống như rất lợi hại, trên thực tế ở bọn họ trong mắt là có một tầng nghĩa xấu. Vân úy, ta xem ra tới ngươi là thiệt tình thưởng thức ta, về sau có marketing phương diện công tác có thể tìm chúng ta phòng làm việc, ta khẳng định cho ngươi làm xinh xinh đẹp đẹp."
Thích Vân Úy cười nói: "Kia cảm tình hảo, ta nghe Nhan Túy nói kha Berlin tiếp đơn thực bắt bẻ, một năm nhiều nhất tiếp hai ba cái đơn tử, không nghĩ tới ta vận khí tốt như vậy, có thể trước tiên đặt trước đến một cái. Thật sự cảm tạ."
Kha Berlin nói: "Hại, về sau đều là bằng hữu, khách khí cái gì."
Hai người hàn huyên một đường, Nhan Túy chỉ ở bên cạnh nghe, không mở miệng.
"Tới rồi." Nhan Túy ngừng ở một đống năm tầng tiểu lâu trước.
Kha Berlin ngẩng đầu, thấy trên lầu treo thẻ bài, xác nhận mặt trên viết chính là [ Vân Mộng Trạch internet khoa học kỹ thuật công ty ] mà không phải [ Vân Mộng Trạch tửu lầu ], kinh ngạc nói: "Nơi này có ăn cơm địa phương? Không phải đến nhầm địa phương đi."
Thích Vân Úy nói: "Không chỉ có có ăn cơm địa phương, hơn nữa đồ ăn ăn rất ngon. Đầu bếp tay nghề vượt quá tưởng tượng của ngươi."
Kha Berlin vẫn là không quá tin tưởng: "Vượt quá tưởng tượng cái này từ ta chỉ ở bằng hữu đi sáng nay có rượu ăn cơm lúc sau nghe qua, kia chính là gia trong ngành lừng lẫy nổi danh nhà ăn, nơi này còn có thể so thượng sáng nay có rượu?"
Thích Vân Úy lộ ra mỉm cười: "Hẳn là không phân cao thấp."
Kha Berlin nhìn về phía Nhan Túy, Nhan Túy gật đầu: "Xác thật."
Kha Berlin bị gợi lên lòng hiếu kỳ, chờ Thích Vân Úy đem tiểu lâu đại môn dùng chìa khóa mở ra, đi theo Thích Vân Úy cùng Nhan Túy cùng nhau vào trước mặt này đống lâu, đi thang máy đi vào lầu 5, vào một gian văn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nghe Nói Ta Là Tra A? [ Xuyên Thư ] - Qua Vân Tê
Non-FictionTác phẩm: Nghe nói ta là tra A? [ xuyên thư ] Tác giả: Qua Vân Tê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp abo Tiến độ truyện: Kết...