Tiệc tối kết thúc, Thích Vân Úy đi hoàng mạt mạt gia tiếp Nhan Túy.
Về đến nhà sau Thích Vân Úy cùng Nhan Túy nói Văn Phục mời, hỏi: "Hắn tựa hồ ở dùng chuyện của ngươi tới dẫn ta thượng câu. Lần này đi nhà hắn khẳng định không đơn giản."
Nhan Túy giữa mày một mảnh lạnh băng, Thích Vân Úy nắm lấy tay nàng, cũng thực lạnh, "Đừng lo lắng, nếu ngươi không nghĩ đi ta có thể từ chối hắn."
Nhan Túy nhìn điểm nào đó thật lâu sau, rốt cuộc nói: "Không cần, không đi như thế nào biết hắn muốn chơi cái gì xiếc."
Nàng phản nắm lấy Thích Vân Úy tay, chậm rãi nói: "Trước kia kia sự kiện, ta vẫn luôn không nghĩ nói, không phải không muốn nói cho ngươi, chỉ là không nghĩ hồi tưởng, không nghĩ tới ta ba sẽ đem chuyện này nói cho Văn Phục."
Nhan Túy nhẹ nhàng nói: "Kỳ thật ta nguyên bản có cái tỷ tỷ, nàng kêu nhan tình, nàng so với ta đại tam tuổi. Mười lăm tuổi thời điểm, ta cùng tỷ tỷ đi ra ngoài leo núi, cùng nhau bị bắt cóc, cảnh sát tới giải cứu thời điểm tỷ tỷ bị bọn bắt cóc giết."
Thích Vân Úy nhịn không được hỏi: "Bởi vì ngươi không có việc gì, tỷ tỷ ngươi xảy ra chuyện cho nên cha mẹ ngươi trách tội ngươi?"
Nhan Túy nhẹ nhàng lắc đầu: "Không phải. Lúc ấy ta cùng tỷ tỷ bị bọn bắt cóc đặt ở hai cái dựa gần phòng, ta có thể nghe được bên cạnh thanh âm. Bọn bắt cóc nói cảnh sát lập tức sẽ đi tìm tới, hắn vốn dĩ không nghĩ thế nào, nhưng tỷ tỷ thấy được hắn mặt, cần thiết chết."
"Hắn giết tỷ tỷ lúc sau đi vào ta phòng, nói hắn thực thích ta mặt, chờ ta sau khi lớn lên muốn cùng ta kết hôn. Sau đó đem ta thả."
Nhan Túy rũ mắt lông mi, thanh âm bình tĩnh mà miêu tả, "Cha mẹ biết tỷ tỷ xảy ra chuyện sau thực hỏng mất, nhưng cũng thực đau lòng ta, làm ta không cần để ý, nhưng ta bị cảnh sát mang đi làm ghi chép sau khi trở về, bọn họ xem ta ánh mắt thay đổi, bọn họ hận ta."
Thích Vân Úy giọng nói phát khẩn: "Vì cái gì."
Nhan Túy nói: "Khi còn nhỏ ta không hiểu, sau lại thượng đại học rời đi gia bỗng nhiên suy nghĩ cẩn thận. Khả năng bọn họ nghe được ghi chép, nhưng hỗn loạn nhân quả quan hệ, cho rằng bọn bắt cóc sở dĩ bắt cóc chúng ta là bởi vì bọn bắt cóc coi trọng ta mặt đi. Bọn họ cho rằng tỷ tỷ là bởi vì ta mới có thể bị liên lụy bị bọn bắt cóc sát khí. Là ta làm hại bọn họ mất đi âu yếm đại nữ nhi."
"Vân tình hắn... Tuy rằng là nam hài tử, nhưng không chỉ có tên cùng tỷ tỷ của ta giống, dung mạo cũng rất giống, cha mẹ ta thực sủng ái hắn. Tiểu dì bọn họ phỏng chừng từ cha mẹ ta nơi đó nghe nói chuyện này sau cũng cho rằng là ta sai, cho nên đối ta thái độ giống nhau."
"Ta biết chuyện này sau, cũng nhịn không được bắt đầu hoài nghi chính mình, nguyên lai là ta sai sao? Bọn bắt cóc là bởi vì ta mặt bắt cóc chúng ta? Nhưng ta hồi ức ngay lúc đó chi tiết phát hiện, bọn bắt cóc là ở bắt cóc lúc sau mới thấy ta mặt, bắt cóc chuyện này cùng ta không quan hệ, khả năng chỉ là ta cùng tỷ tỷ vận khí không tốt, mới có thể bị hắn bắt cóc."
"Ngươi không có cùng cha mẹ ngươi nói qua chuyện này sao? Có lẽ có thể giải trừ hiểu lầm." Thích Vân Úy đau lòng mà nhìn Nhan Túy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nghe Nói Ta Là Tra A? [ Xuyên Thư ] - Qua Vân Tê
Non-FictionTác phẩm: Nghe nói ta là tra A? [ xuyên thư ] Tác giả: Qua Vân Tê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp abo Tiến độ truyện: Kết...