109

1.7K 123 2
                                    

 Về Kiều Hải Nguyệt tâm tư, Thích Vân Úy ám chỉ quá Nhan Túy một lần, Thích Vân Úy làm sự cũng không có gạt nàng, tỷ như ở Nhan Túy từ chức trước cáo mượn oai hùm lấy Nhan Túy danh nghĩa ám chỉ công ty điện ảnh người phụ trách huỷ bỏ Kiều Hải Nguyệt một tỷ đãi ngộ.

Nhan Túy đối này không nói gì thêm, công ty điện ảnh bên kia cho rằng Kiều Hải Nguyệt chọc Nhan Túy, tự nhiên làm theo.

Lúc sau Nhan Túy rời đi nhan thị tập đoàn, công ty điện ảnh người phát giác Kiều Hải Nguyệt có giải ước ý tưởng, cảm thấy tân nhân càng nghe lời, liền muốn dùng tẫn Kiều Hải Nguyệt ở công ty khi cuối cùng giá trị, mỗi ngày làm nàng mang theo tân nhân tham gia tiết mục, mà này cũng tăng lên Kiều Hải Nguyệt giải ước tốc độ.

Hai người sấn Kiều Hải Nguyệt đóng phim thời điểm rời đi, mang lên đoàn phim ngoại thạch trung loạn.

Lên xe đóng cửa cho kỹ, Thích Vân Úy cùng Nhan Túy tháo xuống khẩu trang cùng kính râm. Thạch trung loạn lại không tốt giao tế, cũng biết chính mình hẳn là cùng Thích Vân Úy thê tử chào hỏi một cái.

Thạch trung loạn ngồi ở ghế phụ, quay đầu lại, trong mắt xông vào một trương mỹ lệ đến chấn động tâm thần mặt, đại não nháy mắt trống rỗng.

Nhan Túy thấy thạch trung loạn ngơ ngác mà nhìn nàng, hơi hơi gật đầu, chủ động nói: "Thạch biên kịch, ngươi hảo, ta là Nhan Túy."

"Ngươi, ngươi hảo." Thạch trung loạn lấy lại tinh thần, nhìn về phía Thích Vân Úy dò hỏi: "Thê tử của ngươi thế nhưng là Nhan Túy?"

Thích Vân Úy rất là đắc ý gật đầu: "Đúng vậy."

Thạch trung loạn giơ ngón tay cái lên cảm thán: "Nhân sinh người thắng a."

Thích Vân Úy cùng Nhan Túy không biết đại chụp lợi hại chỗ, bọn họ vào không được đoàn phim cũng có biện pháp chụp đến diễn viên, chỉ cần diễn viên ra chính là ngoại cảnh, bò đầu tường, bò nóc nhà, leo cây, thậm chí ở đối diện đỉnh núi đều có thể chụp đến.

Đại chụp nhóm hôm nay vốn là vì chụp Kiều Hải Nguyệt, chỉ là trên đường tùy ý chụp tới thăm ban Thích Vân Úy cùng Nhan Túy. Hai người tiến đoàn phim thời điểm mặc thực kín mít, đại chụp trừ bỏ dáng người cái gì cũng chưa nhìn đến.

Nhưng hai người vào đoàn phim sau, đều hái được kính râm cùng khẩu trang cùng Kiều Hải Nguyệt chào hỏi, đại chụp đem ba người ở bên nhau cảnh tượng chụp rành mạch, chụp xong tức khắc hưng phấn.

Một đám đại chụp kích động nói: "Thích Vân Úy cùng Nhan Túy cùng nhau thăm ban Kiều Hải Nguyệt! Chúng ta đem tin tức bán cho báo xã đi, này khẳng định là cái đại tin tức!"

Có người giội nước lã nói: "Ba người cùng nhau lục quá tổng nghệ, tới thăm ban thực bình thường đi."

"Ngươi biết gì a, Nhan Túy cùng Kiều Hải Nguyệt là bằng hữu, Thích Vân Úy cùng Kiều Hải Nguyệt cũng không phải là, nàng cùng Nhan Túy nói không chừng đã ở bên nhau."

"Ta như thế nào nhớ rõ Thích Vân Úy ở trong tiết mục nói qua nàng có yêu thích người a, còn thổ lộ thành công."

"Đó chính là xuất quỹ! Càng kính bạo!"

[BHTT - QT] Nghe Nói Ta Là Tra A? [ Xuyên Thư ] - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ