Còn hảo Hà Vân Tình bởi vì thuê nhà lo lắng an toàn vấn đề, ở trong phòng gắn camera, hai người giằng co cảnh tượng tất cả đều bị chụp xuống dưới.
Hà Vân Tình thỉnh Lương Kha Giác đi ra ngoài, Lương Kha Giác rút đao tương hướng, ngay sau đó Hà Vân Tình sợ hãi mà nhắm mắt lại, cameras đột nhiên bị một trận cường quang nuốt hết, toàn bộ hình ảnh biến thành màu trắng, hai giây sau, hình ảnh khôi phục bình thường, lúc này Lương Kha Giác che lại đôi mắt ngã xuống trên mặt đất, mà Hà Vân Tình mở mắt.
Mặt sau Hà Vân Tình lo lắng Lương Kha Giác đôi mắt khôi phục, dùng khăn trải giường đem nàng trói lại, trói xong cấp Nhan Túy gọi điện thoại, sau đó báo nguy, thẳng đến cảnh sát xuất hiện, Hà Vân Tình mới từ phòng trong cameras trước rời đi.
Làm xong ghi chép sau, ở bệnh viện Lương Kha Giác cũng bị mang về cục cảnh sát, lúc này nàng đôi mắt đã hoàn toàn khôi phục.
Lúc sau điều tra liền giao cho cảnh sát.
Thích Vân Úy cùng Nhan Túy đem Hà Vân Tình đưa về hắn cha mẹ gia.
"Gần nhất tin tức tốt có điểm nhiều, không biết lần sau sẽ là ai." Nhan Túy nói.
Thích Vân Úy nói: "Ta đoán là Thích Phương Hoài. Hắn nhảy đát lâu như vậy, nên nghỉ ngơi một chút."
"Ngươi làm cái gì sao?" Nhan Túy hỏi.
Thích Vân Úy nói: "Chỉ là ở hắn công ty xếp vào một cái nho nhỏ gián điệp."
Gián điệp chính là hoàng mạt mạt bạn trai cũ tiểu văn, lần trước cùng hoàng mạt mạt tụ hội sau Thích Vân Úy liền tìm thượng tiểu văn thuyết phục hắn thế chính mình sưu tập vĩ đại kế hoạch công ty trái pháp luật phạm tội chứng cứ. Tiểu văn ở Thích Vân Úy tiền tài duy trì hạ nhanh chóng nói thành vài nét bút đại sinh ý, trở thành vĩ đại kế hoạch công ty cao cấp nghiệp vụ viên, có thể tiếp xúc đến tư liệu càng ngày càng nhiều, sau lại tiểu văn bởi vì nghiệp vụ càng ngày càng tốt, thậm chí thăng vì nghiệp vụ chủ quản.
Tuy rằng nghiệp vụ chủ quản tránh thật sự nhiều, nhưng tiểu văn lúc này đã tra được một chút vĩ đại kế hoạch lén trái pháp luật chế tác tinh thần loại dược tề sự, hắn nhưng không nghĩ ngồi tù, bởi vậy cầm Thích Vân Úy cấp càng cao tiền lương cẩn trọng mà vì Thích Vân Úy công tác.
Hai ngày trước, tiểu văn đem cuối cùng một phần vĩ đại kế hoạch công ty phạm tội văn kiện chia Thích Vân Úy sau, hướng công ty đưa ra từ chức.
Hắn cấp ra từ chức lý do là kiếm đủ rồi tiền muốn đi hoàn du thế giới thả lỏng thể xác và tinh thần, một từ chức lập tức xuất phát, sợ bị công ty người phát hiện hắn là nằm vùng bị trả thù.
Phạm tội văn kiện bên trong nhắc tới vĩ đại kế hoạch công ty đang ở âm thầm chế tác tiêu thụ tinh thần loại dược tề là Thích Phương Hoài cùng Lương Kha Giác cùng nhau nghiên cứu phát minh, Thích Vân Úy đi cục cảnh sát sau trực tiếp cùng nhau cho cảnh sát.
Lương Kha giác tham dự tinh thần loại dược tề chế tác ít nhất phân hai ngàn vạn, Hà gia đầu tư Lương Kha Giác công ty cũng là hai ngàn vạn.
Lương Kha giác trong tay không phải không có tiền, nàng chỉ là tới tay tiền không nghĩ trả lại trở về.
"Quá không được hai ngày Thích Phương Hoài là có thể đi cục cảnh sát cùng Lương Kha Giác đoàn tụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nghe Nói Ta Là Tra A? [ Xuyên Thư ] - Qua Vân Tê
Non-FictionTác phẩm: Nghe nói ta là tra A? [ xuyên thư ] Tác giả: Qua Vân Tê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp abo Tiến độ truyện: Kết...