【 Tiểu Mãn nhớ rất rõ ràng, ngủ sau, Nhan Túy cau mày tâm phảng phất không cao hứng dường như hướng ngươi bên này dịch, sờ đến gối đầu trực tiếp ném tới một bên, thẳng đến ôm lấy chủ nhân mới giãn ra giữa mày bình yên đi vào giấc ngủ. 】
[... ]
Trong lòng ngực người đột nhiên động, Thích Vân Úy theo bản năng nhắm mắt lại tiếp tục giả bộ ngủ.
Nhan Túy gương mặt dán ở nàng trước ngực cọ cọ, có thể là mở mắt phát hiện tình huống hiện tại, Nhan Túy động tác đột nhiên dừng lại, nửa ngày không nhúc nhích.
Thích Vân Úy trong lòng khẩn trương, suy đoán Nhan Túy lập tức liền sẽ đem nàng đá xuống giường thời điểm, Nhan Túy bỗng nhiên một lần nữa động lên, nàng động tác tiểu tâm mà từ Thích Vân Úy trong lòng ngực rời khỏi tới, thong thả dịch đến bên cạnh, đem chiếm cứ chính mình vị trí gối đầu nhặt về tới phóng tới hai người trung gian, sau đó đưa lưng về phía Thích Vân Úy nằm xuống.
Không khí an tĩnh lệnh người tim đập gia tốc, Thích Vân Úy tiểu tâm mà mở to mắt, nhìn Nhan Túy mảnh khảnh bóng dáng, cảm thấy nàng giấu đầu lòi đuôi bộ dáng có chút đáng yêu.
【 chủ nhân, Nhan Túy vì cái gì giả bộ ngủ a? 】
[ nàng không phải ở xấu hổ chính là ở sinh khí, không nghĩ đối mặt ta. ] trung gian thả gối đầu đều ngăn không được chính mình, Nhan Túy hiện tại nhất định thực ảo não đi.
Thích Vân Úy cuối cùng biết Nhan Túy ngày hôm qua vì cái gì không cùng nàng so đo.
Thích Vân Úy nhịn không được cười, từ trên giường ngồi dậy, phát ra động tĩnh phảng phất đánh thức Nhan Túy, Nhan tổng cũng ngồi dậy.
"Buổi sáng tốt lành ~" Thích Vân Úy nhiệt tình mà chào hỏi.
Nhan Túy quạ hắc sợi tóc che khuất ửng đỏ lỗ tai, sắc mặt lãnh đạm mà nhìn Thích Vân Úy liếc mắt một cái.
Thấy nàng thần sắc tự nhiên, xác định Thích Vân Úy không phát hiện chính mình từ nàng trong lòng ngực ra tới sự, Nhan Túy âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói: "Buổi sáng tốt lành."
Nói xong xuống giường đi rửa mặt.
Thích Vân Úy càng nghĩ càng cảm thấy nàng đáng yêu, đối lập dưới, Tần Lệ Phong kia mấy cái biến thái càng thêm đáng giận.
Ăn xong cơm sáng, Nhan Túy đi làm, Thích Vân Úy cùng ngày hôm qua giống nhau đưa nàng tới cửa, chờ xe thời điểm Thích Vân Úy nhớ tới Tần Lệ Phong, giống như thuận miệng hỏi: "Ngày hôm qua giữa trưa như thế nào không nhìn thấy ngươi bảo tiêu?"
Nhan Túy nhàn nhạt nói: "Xin nghỉ."
Thích Vân Úy nhíu mày: "Hắn như thế nào tổng xin nghỉ, một chút đều không chuyên nghiệp. Đổi cái đáng tin cậy bảo tiêu đi."
Thích Vân Úy thử thăm dò nói.
Nếu có thể đem Tần Lệ Phong trực tiếp làm đi không thể tốt hơn.
Đáng tiếc Nhan Túy không đồng ý, "Không cần."
Nhan Túy có rất nhỏ mà xã khủng, dùng quán người cơ bản sẽ không lại đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nghe Nói Ta Là Tra A? [ Xuyên Thư ] - Qua Vân Tê
Non-FictionTác phẩm: Nghe nói ta là tra A? [ xuyên thư ] Tác giả: Qua Vân Tê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp abo Tiến độ truyện: Kết...