80

2.9K 166 10
                                    

Nhan thị tập đoàn có công nhân cuối tuần nhìn 《 cùng ngươi cùng nhau sinh hoạt 》 phát sóng trực tiếp, lập tức nhận ra bên trong Nhan Túy cùng Thích Vân Úy.

Nàng vừa thấy Thích Vân Úy cùng Nhan Túy ở bên trong trang không quen biết, liền biết này đương tổng nghệ có kịch bản, nghĩ thầm Nhan tổng hoà yêu phi còn rất sẽ chơi, luyến ái đều nói tới tổng nghệ lên rồi.

Tưởng cùng các đồng sự chia sẻ một chút, kết quả mới vừa đem mang theo Nhan Túy chụp hình chia bằng hữu, lập tức đã bị hài hòa.

Công nhân thực mau phản ứng lại đây, chuyện này chỉ có thể mặt nói, không thể thông qua internet chia sẻ, khẳng định là Nhan Túy yêu cầu, bởi vậy cũng không dám ở trong công ty truyền bá, sợ bị Nhan Túy phát hiện đem nàng khai trừ.

Vân Mộng Trạch các bộ môn công nhân đã tuyển nhận không sai biệt lắm, bắt đầu đâu vào đấy mà khai phá chế tác game thực tế ảo.

Công nhân nhóm mỗi lần nghĩ đến chính mình đang ở chế tác chính là cỡ nào nghịch thiên trò chơi, đều sẽ vô cùng kích động, công tác lên càng có nhiệt tình, hơn nữa Thích Vân Úy hứa hẹn trò chơi chế tác hoàn thành sau, mỗi người đều có thể có xa xỉ tiền thưởng trích phần trăm, căn bản không cần như thế nào động viên, trong công ty mỗi người mỗi ngày đều cùng tiêm máu gà giống nhau.

Trước đài ngay từ đầu cảm thấy công ty tùy thời sẽ đóng cửa, sau lại công ty viên chức càng ngày càng nhiều, thả bọn họ mỗi ngày đi làm tan tầm đều sẽ kích động lẩm bẩm, trước đài không lo lắng công ty đóng cửa, nàng bắt đầu lo lắng công ty có phải hay không đang làm cái gì phi pháp hạng mục -- tỷ như bán hàng đa cấp.

Này đó viên chức ngày đầu tiên đi làm thời điểm đều thực bình thường, nhưng mà quá không được hai ngày, đều sẽ trở nên cùng những người khác giống nhau, giống như là bị bán hàng đa cấp tẩy não.

Trước đài nơm nớp lo sợ, do dự muốn hay không chạy nhanh từ chức, vạn nhất ngày nào đó lão bản nhớ tới nàng tới, cũng đem nàng kêu lên lâu tẩy não làm sao bây giờ?

Nàng chính là cái tiểu trước đài, nào có tiền cho bọn hắn lừa?

Thích Vân Úy đem mở nhà hàng sự đề thượng nhật trình.

Nhan Túy lòng người mạch quảng, thực mau ở trung tâm thành phố tìm được một nhà chuyển nhượng cửa hàng, ngay sau đó lập tức tìm thiết kế sư thiết kế trang hoàng.

Tiểu rượu nguyện vọng là làm rất nhiều người ăn đến nó làm đồ ăn, cho nên nhà ăn thiết kế trang hoàng khi, càng chú trọng chính là khách dung lượng.

Nhà ăn trang hoàng tiêu phí hơn nửa tháng thời gian, trang hoàng xong lầu một nhiều nhất có thể cất chứa 50 người đồng thời dùng cơm, lầu hai cũng có thể cất chứa 40 người.

Trong khoảng thời gian này Thích Vân Úy đem sau bếp toàn bộ bố trí hảo, tiểu rượu chính mình có thể phụ trách rửa rau xào rau rửa chén chờ một loạt công tác, chỉ cần tuyển nhận phụ trách thượng đồ ăn thu thập người phục vụ cùng thu khoản trước đài là được.

Một tháng sau, sáng nay có rượu nhà ăn điệu thấp khai trương.

Thích Vân Úy trước một ngày ở bằng hữu vòng đã phát nhà ăn khai trương tin tức, Lưu tổng vợ chồng lập tức tỏ vẻ nhất định sẽ đến cổ động, Lưu đạo không ở Thích Vân Úy bằng hữu vòng bình luận, trực tiếp tin nhắn nàng.

[BHTT - QT] Nghe Nói Ta Là Tra A? [ Xuyên Thư ] - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ