Thích Vân Úy lái xe đi vào Nhan thị tập đoàn tổng bộ đại lâu trước cửa, bảo an lập tức vẻ mặt nghiêm túc mà lại đây làm nàng dịch xe.
Thích Vân Úy giáng xuống cửa sổ xe, "Đại thúc, Nhan Túy lập tức ra tới, ta tiếp xong nàng liền đi được chưa?"
Bảo an nhận ra thân phận của nàng, thần sắc kinh ngạc nói: "Nguyên lai là Thích tiểu thư, đương nhiên có thể."
Bảo an trở lại chính mình công tác cương vị, nhịn không được nhìn nhiều hai mắt Thích Vân Úy khai xe, trong lòng có chút khó hiểu.
Hắn vừa vào chức đã bị kéo vào công ty đại đàn, ngày thường yêu nhất lặn xuống nước xem bát quái, này hai tháng trong đàn lớn nhất bát quái chính là Thích Vân Úy cùng Nhan tổng quan hệ, trong đàn người đều nói Thích Vân Úy là ăn cơm mềm. Nhưng Nhan tổng như vậy có tiền, như thế nào Thích Vân Úy khai xe giống như không phải thực quý bộ dáng.
Trước đài mau đến tan tầm thời gian, đang chuẩn bị thu thập đồ vật giao tiếp ban, ngẩng đầu cũng chú ý tới kiêu ngạo ngừng ở đại lâu cửa SUV.
Nàng thầm nghĩ khai xe này người rõ ràng không đủ cấp bậc, khẳng định không phải công ty cao quản hoặc là hợp tác giả, bảo an như thế nào không đuổi người a.
Đang nghĩ ngợi tới, Nhan Túy từ nàng trước mặt đi ngang qua, đi ra đại lâu lập tức kéo ra ghế phụ cửa xe lên xe.
Mở cửa trong nháy mắt, trước đài thấy Thích Vân Úy nửa khuôn mặt.
"!" Yêu phi liền khai này xe? ? ?
Nhan Túy quan hảo cửa xe, cột kỹ đai an toàn, quay đầu xem Thích Vân Úy sắc mặt, "Hôm nay có không thoải mái sao?"
Thích Vân Úy lắc đầu: "Cảm giác khá tốt."
Nhan Túy nói: "Vậy là tốt rồi."
Nói xong ngồi xong chờ Thích Vân Úy lái xe về nhà, Thích Vân Úy lại nhìn nàng không có động, Nhan Túy nghi hoặc: "Làm sao vậy?"
Thích Vân Úy hơi hơi buồn bực nói: "Ngươi lúc này không nên quên hệ đai an toàn sao?" Sau đó từ nàng tới hệ, thuận thế kéo vào hai người gian khoảng cách. Nghe nói gần gũi nhìn đến lẫn nhau sẽ sinh ra tâm động cảm giác, Nhan Túy không ra tới phía trước, Thích Vân Úy vẫn luôn ở trong đầu diễn luyện hệ đai an toàn.
Nhan Túy không rõ nguyên do: "Hệ đai an toàn không phải thường thức sao? Ta vì cái gì sẽ quên?"
Thích Vân Úy: ". . ."
Không nói qua luyến ái cũng không truy hơn người Thích Vân Úy phát giác đến chính mình thích Nhan Túy sau, lập tức đến trên mạng tìm kiếm kinh nghiệm, những cái đó võng hữu biết nàng muốn lái xe tiếp đối phương tan tầm sau, cơ hồ toàn bộ chi chiêu làm nàng giúp đối phương hệ đai an toàn, cũng nói Alpha làm như vậy nhất định sẽ làm Omega tâm động không thôi.
"Ngươi nói rất đúng." Thích Vân Úy phát động ô tô, đem xe sử nhập dòng xe cộ.
Trên đường Nhan Túy tiếp cái điện thoại, lãnh đạm thần sắc trở nên hơi hơi có chút hưng phấn, Thích Vân Úy hiếu kỳ nói: "Như thế nào đột nhiên như vậy cao hứng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nghe Nói Ta Là Tra A? [ Xuyên Thư ] - Qua Vân Tê
Non-FictionTác phẩm: Nghe nói ta là tra A? [ xuyên thư ] Tác giả: Qua Vân Tê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp abo Tiến độ truyện: Kết...