"Hải Nguyệt, ta xác thật dọn khoai tây, nhưng chỉ dọn năm cân, dư lại 97 cân đều là thích Vân Úy dọn." Nhan Túy cấp nhà mình công ty nghệ sĩ để lại mặt mũi, "Ta biết ngươi là quan tâm sẽ bị loạn, cùng thích Vân Úy nói lời xin lỗi chuyện này coi như đi qua."
"Được không?" Nhan Túy hỏi thích Vân Úy.
Thích Vân Úy vốn dĩ chờ thứ Kiều Hải Nguyệt vài câu, thấy Nhan Túy hỏi, trên mặt trào phúng chi sắc hòa hoãn, nâng nâng cằm nói: "Hành đi, nếu ngươi tự mình cầu tình, nói lời xin lỗi dừng ở đây."
Bành Học Vũ vỗ vỗ Kiều Hải Nguyệt bả vai, nói: "Nhan Túy giúp ngươi nói chuyện, Vân Úy thông tình đạt lý, ngươi nói tiếng thực xin lỗi việc này liền đi qua."
Kiều Hải Nguyệt sao có thể cho người ta lưu lại nhược điểm.
"Ta biết, ta đã nhận thức đến chính mình sai lầm, không nên bởi vì quá mức quan tâm Nhan Túy mà hiểu lầm Vân Úy." Nàng thành khẩn mà đối thích Vân Úy nói, "Thực xin lỗi, ta về sau sẽ không như vậy xúc động."
"Không quan hệ." Thích Vân Úy nói.
Nho nhỏ mâu thuẫn giải quyết viên mãn.
[ liền bạn tốt Nhan Túy khuyên đều không có dùng, Bành Học Vũ vừa nói Kiều Kiều liền xin lỗi, còn có ai dám nói phong hoa học nguyệt không phải thật sự? ]
[ câm miệng đi trên lầu, hải nguyệt vốn dĩ liền phải xin lỗi, cùng Bành Học Vũ căn bản không quan hệ. ]
[ ta cảm thấy này bốn người đều khá tốt, xuất hiện mâu thuẫn lập tức giải quyết, không ai cất giấu, hy vọng về sau mấy kỳ tiết mục cũng có thể nhìn thấy thích Vân Úy cùng Nhan Túy. ]
Thích Vân Úy cùng Nhan Túy cả người đều là thổ cùng hãn, đến trước tắm rửa thay quần áo, Kiều Hải Nguyệt cùng Bành Học Vũ đi trước nhóm lửa cùng chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn.
Còn hảo tuy rằng là trong thôn, nhưng các hạng phương tiện đều đầy đủ hết, phòng tắm liên tiếp năng lượng mặt trời máy nước nóng, hai người tắm rửa xong lại tục tiếp nước, buổi tối còn có thể một người tắm rửa.
Chỉ có một phòng tắm, thích Vân Úy hỏi: "Ngươi trước tẩy vẫn là ta trước tẩy?"
Nhan Túy nghĩ nghĩ vừa muốn nói chuyện, thích Vân Úy cười nói: "Tưởng cái gì, khẳng định là ngươi trước a. Mau vào đi thôi."
"Ngươi như thế nào..." Nhan Túy do dự mà nói ba chữ.
"Ta như thế nào?" Thích Vân Úy hỏi.
"Tính, không có việc gì." Nhan Túy mở ra rương hành lý lấy tắm rửa quần áo đi phòng tắm.
[ ai u ta thiên, vừa mới thích Vân Úy nói chuyện ngữ khí cần thiết như vậy tô sao? Ta nghe nổi da gà đều đi lên. ]
[ nàng ở ý đồ liêu Nhan Túy sao? Đúng không đúng không! ]
[ thích Vân Úy từ bỏ đi, chúng ta Nhan Túy sao có thể nhìn trúng nàng. ]
[ ta dám đánh đố, Nhan Túy liêu nàng một liêu một cái chuẩn, nhưng nàng liêu Nhan Túy, tuyệt đối liêu bất động. ]
[ nói một chút, tổng nghệ đều có kịch bản, kết quả đã sớm định hảo, cùng các nàng bản nhân không quan hệ. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nghe Nói Ta Là Tra A? [ Xuyên Thư ] - Qua Vân Tê
Non-FictionTác phẩm: Nghe nói ta là tra A? [ xuyên thư ] Tác giả: Qua Vân Tê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp abo Tiến độ truyện: Kết...