Tiết mục tổ cà tím hà nhiệm vụ là hai người nhảy dây, một người ném thằng, hai người cùng nhau nhảy, nào một tổ nhảy nhiều, nào một tổ thắng lợi.
Kiều Hải Nguyệt nói: "Nhan Túy là ta bằng hữu, ta cùng nàng cùng nhau nhảy."
Bành Học Vũ nhìn mắt thích Vân Úy, thấy nàng nhíu nhíu mày, lập tức đem Kiều Hải Nguyệt kéo đến chính mình bên người nói: "Ngươi vẫn là ngoan ngoãn cùng ta một tổ đi."
Tiết mục tổ đều cho kịch bản, làm cho bọn họ hai trói định, Kiều Hải Nguyệt còn tưởng cùng người khác tổ đội, sẽ không sợ đắc tội tiết mục tổ sao?
Kiều Hải Nguyệt không nghĩ đồng ý, vừa muốn nói cái gì, Bành Học Vũ tiến đến nàng bên tai nói câu lời nói, kiều hải cuối tháng với không nháo tìm Nhan Túy tổ đội.
[ 《 ôn nhu nam minh tinh cùng hắn làm tinh tiểu kiều thê 》 ]
[ ta cắn phong hoa học nguyệt, Kiều Hải Nguyệt cùng Bành Học Vũ đều không vô tội! ]
[ rõ ràng là bọn họ buộc ta cắn, còn đem ta miệng lột ra hướng bên trong tắc đường. ]
Nhan Túy cầm lấy nhảy dây khiêu hai hạ thử thử cảm giác, đi đến thích Vân Úy đối diện đem nhảy dây đưa cho nàng.
Thích Vân Úy không tiếp, nhìn nhảy dây nói: "Ngươi đến đây đi."
Nhan Túy nheo nheo mắt, vòng quanh thích Vân Úy đi rồi một vòng, thích Vân Úy có chút không được tự nhiên, "Ngươi làm gì vậy?"
Nhan Túy cười khẽ, lạnh nhạt biểu tình biến mất, biểu tình nháy mắt như xuân hoa rực rỡ, xu sắc động lòng người, "Ngươi nên không phải sẽ không nhảy dây đi?"
"Ta..."
Nhan Túy đánh gãy thích Vân Úy nói, "Chẳng lẽ ngươi sẽ?"
Thích Vân Úy: "..." Sẽ không.
Xa xôi tinh tế, cũng không có nhảy dây cái này vận động.
Nhan Túy nói: "Nguyên lai còn có ngươi sẽ không đồ vật."
Thích Vân Úy gương mặt hơi hơi đỏ, Nhan Túy phảng phất thấy cái gì hiếm lạ cảnh sắc, để sát vào thích Vân Úy mặt nhìn kỹ, xinh đẹp mắt đen gần trong gang tấc, thích Vân Úy nhịn không được lui về phía sau một bước, nghiêng đầu nói: "Ngươi là cái Omega, rụt rè điểm, dựa như vậy gần làm cái gì."
Nhan Túy phát hiện nàng mặt so vừa rồi càng đỏ, nói: "Ta không rụt rè, ngươi mặt đỏ cái gì. Chẳng lẽ ngươi một cái Alpha còn sẽ thẹn thùng?"
Thích Vân Úy bối quá thân đối với Nhan Túy, nâng lên tay ở gương mặt bên cạnh phẩy phẩy,: "Thẹn thùng? Ta chỉ là có điểm nhiệt. Hôm nay thái dương quá lớn."
[ ha ha ha thích Vân Úy không được, gặp được thẳng cầu tuyển thủ ngươi liền thúc thủ chịu trói đi, xem ngươi còn dám không dám dỗi chúng ta Nhan Túy đại mỹ nhân. ]
[ thiết còn nhớ rõ thích Vân Úy vừa tới thời điểm kia thiếu tấu bộ dáng, cái này sẽ thẹn thùng Alpha thật là nàng? Không phải là bị người nào xuyên đi. ]
[ hì hì hì ta thừa nhận ta là biến thái, ta nhìn đến O khắc A liền hảo hưng phấn. ]
Tiết mục tổ làm hai tổ từng người luyện tập năm phút, tiếp theo bắt đầu chính thức thi đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nghe Nói Ta Là Tra A? [ Xuyên Thư ] - Qua Vân Tê
Non-FictionTác phẩm: Nghe nói ta là tra A? [ xuyên thư ] Tác giả: Qua Vân Tê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp abo Tiến độ truyện: Kết...