one more kiss

599 84 19
                                    

Yoongi cử động người rồi chậm chạp mở mắt nhìn xung quanh, rất nhanh gã đã nhận ra - mình đang được thân thể ấm nóng của em ôm cứng ngắc. Bé con ngủ rất sâu, đôi lông mi đen huyền khép chặt có lẽ vì mệt mỏi. Gã nhích sát ra mép giường, choàng tay sang chỉnh em nằm ngữa với tư thế thoải mái nhất, đắp chăn đàng hoàng rồi mới bước xuống giường, mặc đồ vào sau đó mới vào nhà vệ sinh tẩy rửa một chút.

Yoongi vừa ra khỏi cửa đã thấy gương mặt tò mò của Jiwoo chặn lại, gã bất đắc dĩ phải ở lại trò chuyện với thằng nhóc này, nó cười gian xảo bắt đầu tra hỏi.

"Chà, Suga có một đêm nồng nhiệt nhỉ?"

Gã liếc đứa em lắm mồm trước mắt một cái nhẹ không thèm trả lời, vội vàng bật sáng màn hình. Chàng Bartender thở phào vì chỉ mới gần 6 giờ 30 phút, để không mất thời gian cho việc vô bổ gã ậm ừ nói qua loa mấy câu - dặn Jiwoo trông chừng người đang yên giấc trong phòng một lúc, khi đã nhờ vả kỹ lưỡng gã lật đật quay về nhà, chuẩn bị cho một vài tiết học ở trường Đại Học.

Jiwoo hơi ngỡ ngàng khi lần đầu Suga - người anh bất cần nhạt nhẽo của mình lại đi quan tâm một người lạ, cậu sờ cằm thận trọng suy nghĩ - có lẽ nhóc này có gì đó thú vị làm lay động Suga chăng? Chàng phục vụ đợi gã vừa khuất sau cửa, cậu liền mở cửa phòng muốn diện kiến nhan sắc của người đặc biệt nọ, chuyện này khá quan trọng chắc chắn Emi sẽ thích lắm đây.

Hoseok ngủ mê man trên giường, Jiwoo chậm chạp bước đến gần, đôi mắt dò xét rọi khắp người em mà đưa ra đánh giá.

"Nhìn có chút dễ thương nhưng sao sánh được với Emi nhỉ? Tên Suga này không có mắt nhìn người à? "

Người trên giường theo sự quan sát công tâm nhất của Jiwoo, chỉ có thể nói là - ốm và bình thường. Hoseok trắng nhợt nhạt, làn da không chút sức sống nào cứ như bị bỏ đói quanh năm vậy, ngũ quan tầm thường - đôi gò má phúng phính khác hoàn toàn với thân thể gầy yếu. Cậu trố mắt kinh ngạc - người này thật sự có thể chống chọi với tên Suga mà sống qua đêm à? Đúng là kỳ tích số một không hai.

"Ủa thứ trắng trắng gì đây, gã chơi không bao à...mạo hiểm vậy?"

Jiwoo lắc đầu ngao ngán lật chăn nhìn xuống phía thân dưới của nhóc lạ mặt, và ngay lập tức cậu buông cậu chửi thề - dờ phắc. Thứ mà nhơm nhớp màu trắng đục kia không cần đoán cũng biết là gì? Cậu thực sự kinh hoàng, chả biết từ lúc nào tên Suga lại có sở thích chơi trần mà còn bắn vào trong, đúng là đùa với lửa - có ngày làm cha mà không kịp hay.

Định xăm xoi một lúc nữa nhưng chị quản lý đã nhắn tin nhắc nhở cậu xuống giúp vài việc. Jiwoo vội vàng khép cửa đi ngay.

|


Yoong lao ra khỏi cửa quán bar, chạy như ma đuổi về phòng trọ cách đó không xa. Sau một lúc suy nghĩ gã quyết định sẽ đem bài tập nộp cho giáo sư, học tiết đầu rồi xin nghỉ một buổi sáng. Chàng bartender trên đường về vẫn liên tục bâng khuâng suy nghĩ không ngớt - chẳng biết vì lí do gì mà gã lại quan tâm một người lạ quá mức như vậy, nhưng rất nhanh Yoongi đã nghĩ ra lí do chính đáng...Đó là vì gã là người đầu tiên chạm vào em, nên có lẽ đành chăm sóc bé con một chút coi như tử tế vậy.

yoonseok ๑ a chance to loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ