bincherySummary:
Ngọc ly kinh về nhà sau trùng hợp thấy ở chung kỳ thật không đến một ngày nản lòng quỷ kỳ chủ ở trên sô pha chính mình giải quyết
Notes:Thận nhập ooc có lỏa lồ miêu tả có tam quan nổ mạnh
(See the end of the work for more notes.)Work Text:
Chính văn ------------------------Ngọc ly kinh về nhà ở thật lâu. Nói là lâu cũng bất quá ba ngày nhiều sự, từ thượng cuối tuần quỷ kỳ chủ đem hắn tiếp hồi cái kia cái gọi là "Gia" tới nay đã ba ngày. Ở tránh né quỷ kỳ chủ kia từng tiếng gọi hồn dường như "Con của ta ~, ngô nhi ~, thần sơ ~" oanh tạc sinh hoạt đối hắn một cái thói quen với tự tự lời nói sắc bén, lúc nào cũng khéo đưa đẩy chủ sự thân phận tới giảng quả thực tưởng nổ mạnh, là sống một ngày bằng một năm.
Cũng không biết người này nghĩ như thế nào, phóng hảo hảo nhật tử bất quá, gia không cần, muốn chết muốn sống mà thế nào cũng phải tin cái gì tà thần, cảm thấy tà thần có thể mang cho hắn hết thảy.
Như thế nào? Tà thần là có thể cho hắn ấm ổ chăn? Vẫn là hắn dám cả ngày ở tà thần bên tai tả một cái ngô nhi lớn lên đẹp, hữu một cái ngô nhi chính là thông minh?
Ngọc ly kinh lại trầm ổn, gặp được những việc này cũng là lửa giận khó tiêu.
Hắn là thật sự không nghĩ ra, là cái gì làm hắn vị này huyết thống thượng phụ thân trở nên tà ma, phóng hảo hảo sinh hoạt không đi qua, giả chết lúc sau lại xuất hiện trùng lặp giang hồ?
Xuất hiện trùng lặp còn chưa tính, vì cái gì lại muốn ngạnh cùng chính mình nhấc lên quan hệ, làm ai cũng không hảo quá?
Ngọc ly kinh hắn một cái hảo hảo cảnh xoa ( hai tiếng ), lăng là làm quỷ kỳ chủ cấp tìm cái tà thần rót vốn trường học, biến trở về một người học sinh. Vì thế có hành nghề kinh nghiệm tiếp cận nhân sinh một nửa nhiều chủ sự ngọc ly kinh sinh hoạt từ đây long trời lở đất, chú định từ đây quá trời cao thiên cõng cặp sách còn muốn mua đồ ăn về nhà toàn năng hình tuyển thủ.
Chính như ngọc ly kinh ở "Lá rụng về cội" ba ngày nhưng ở vân quên trở về nhà ở hai ngày xuất phát từ hảo tâm cầm mới tinh chìa khóa trở về nhìn xem người này có phải hay không chết đói dưới tình huống, ôm bởi vì nhan giá trị quá cao mà từ thị trường mua trở về lại nhiều rất nhiều phân lượng đồ ăn mở cửa khi, hắn còn có thể thuận tay lấy rớt tích góp ở kẹt cửa chỗ tuyên truyền đơn.
Chính như hắn còn có thể thuận tiện thấy hắn vốn tưởng rằng khả năng đã chết quỷ kỳ chủ chính "Hứng thú bừng bừng" mà cơ hồ không manh áo che thân mà một bàn tay từ trên người chỉ có mấy miếng vải chi nhất bên trong móc ra chính mình lão nhị sau đó ngay tại chỗ khai loát, còn vẻ mặt hưởng thụ.
Ngọc ly chú ý thập phần ghét bỏ, nhưng mà trên mặt gợn sóng bất kinh, thong thả mà đem mua trở về đồ ăn đặt ở huyền quan, lại thong thả ung dung mà cởi ra áo khoác.
Người đàn ông độc thân sinh hoạt khả năng thật sự không hảo quá. Cái này nhà ở hắn lần thứ hai tới, lần đầu tiên tới phóng một ít đồ dùng sinh hoạt. Quá tư mật đồ vật là không có khả năng có, rốt cuộc bản năng không tính toán thường trú, hết thảy vì coi chừng quỷ kỳ chủ không làm cái gì thương thiên hại lí sự, vì coi chừng hắn. Nhưng lại không thể không làm hạ bộ dáng, rốt cuộc quỷ kỳ chủ cũng không phải ngốc, diễn trò cũng muốn làm giống chút. Ngọc ly kinh hãy còn nhớ rõ cũng liền hai ngày trước đi, này nhà ở vì nghênh đón một cái khác trụ khách bị thu thập chỉnh tề, hiện tại xem ra cũng liền như vậy một lần.