Song tính Ký Trần Hoàn
"Nhạc vân thâm! Ngươi mơ tưởng làm ta xuyên váy, ngươi nằm mơ!" Ký Trần Hoàn xanh mặt nhạc vân thâm quát.
Nhạc vân thâm đem chuế nơ con bướm hồng nhạt hộp hướng Ký Trần Hoàn trong lòng ngực một tắc, đáng thương hề hề nói: "Trần Hoàn, ta liền này một cái sinh nhật nguyện vọng sao, ngươi liền không thể thỏa mãn ta sao?"
"Hơn nữa ngươi là nữ hài tử gia, sống mười tám năm sao lại có thể một lần váy cũng chưa xuyên...."
Lời còn chưa nói xong, Ký Trần Hoàn đều mặt càng hắc một lần, "Nhạc vân thâm, không chuẩn ngươi nói ta là nữ!" Dứt lời trốn cũng dường như trốn về phòng, hung hăng đóng sầm cửa phòng.
Nhạc vân thâm thấy Ký Trần Hoàn thật động khí, chột dạ gõ gõ môn, ôn nhu trấn an nói: "Trần Hoàn, là ta ngôn sai, ta đây đem váy thả ngươi cửa lạc, ngày mai nhớ rõ xuyên."
"Nhạc vân thâm, ngươi này lão biến thái, mau cầm ngươi váy lăn!"
Nhạc vân thâm sinh nhật ngày này, thẳng đến chiều hôm đem khuynh Ký Trần Hoàn mới cọ tới cọ lui ra cửa phòng.
Hơi hơi cuốn khúc màu nâu tóc dài thẳng tả vòng eo, đôi mắt lạnh lẽo hàm khiếp, giống như đầu mùa xuân tuyết sơn tan rã một dòng thanh tuyền. Màu hồng nhạt đai đeo mạt ngực phác họa ra thiếu nữ vừa mới phát dục bộ ngực sữa, váy ngắn tinh xảo vạt áo
Sấn ra thon dài thẳng tắp hai chân. Sợi tóc tự nhiên buông xuống ở bởi vì cảm thấy thẹn mà hơi hơi phiếm hồng đầu vai.
Ký Trần Hoàn hung hăng trừng nhạc vân thâm, biệt nữu vào tòa, chỉ cảm thấy trên người mỗi một tấc lỏa lồ bên ngoài da thịt đều phải bị nhìn cháy.
"Nhạc vân thâm, không được xem!"
Tùy ý đánh giá ánh mắt khác Ký Trần Hoàn không chỗ có thể trốn, bưng lên trong tầm tay chén rượu uống một hơi cạn sạch.
"Trần Hoàn ngươi chậm một chút uống, như vậy sẽ say."
"Trần Hoàn ngươi hôm nay, đặc biệt đáng yêu sao."
Nhạc vân thâm duỗi tay vừa muốn đụng vào Ký Trần Hoàn, lại không ngờ thiếu nữ nhanh nhẹn sau này một trốn, đem chén rượu nhét vào nhạc vân thâm trong tay.
"Nhạc vân thâm, ngươi đừng động thủ động cước. Uống! Rượu!"
Dứt lời Ký Trần Hoàn lại cho chính mình thêm tràn đầy một ly uống một hơi cạn sạch, thoáng chốc thiếu nữ xuân đào trên mặt nổi lên đà hồng, ánh mắt cũng không tự giác hoảng hốt lên, thanh thấu hai tròng mắt bịt kín một tầng mê ly hơi nước.
"Nhạc vân thâm, ngươi uống a! Ngươi uống a... Lão đông tây.... Ly đế nuôi cá đâu... Ngươi...."
Ký Trần Hoàn khẽ cắn hồng nhuận môi, sắc mặt như hà, đáy mắt ba quang lưu chuyển, doanh doanh động lòng người. Chịu đựng trong đầu choáng váng, trên mặt một mạt kiều sắc. Kia trương kiều diễm động lòng người mặt, ánh mắt sáng ngời lập loè,, lại hiếu thắng làm hung ác, ngây thơ đáng yêu.
"Hảo hảo hảo, ta uống." Thấy Ký Trần Hoàn say thần thức không rõ còn muốn rót rượu uống, nhạc vân thâm duỗi tay liền muốn đoạt hắn chén rượu, thuận thế đem tản ra rượu hương thiếu nữ thân thể mềm mại ôm đầy cõi lòng.