Nguyệt vô khuyết từ bình phong sau lặng lẽ nhô đầu ra.
Hắn nhìn quanh bốn phía, nhìn sau một lúc lâu lúc sau, không thể không thừa nhận, này phương nhã thất bố trí đến xác thật thực hợp hắn phẩm vị.
Trên vách huyền cầm, cửa sổ hạ trí bình, gió nhẹ thổi quét là lúc, mông lung màn lụa nổi lên như nước dạng khai sóng gợn, sa mỏng nhấc lên một góc, phất quá trên bàn nhỏ cung phụng băng vết rạn trường cổ bình, sứ sắc xanh thẫm, hoa ảnh hoành nghiêng.
Rung động hoa ảnh lúc sau, có một trận gỗ tử đàn giá áo, bốn cổ lụa trắng dải lụa nửa treo ở giá gỗ thượng, theo gió nhẹ nhàng lay động, phần đuôi uốn lượn rũ tới rồi ngầm.
Trừ bỏ dải lụa, trên giá áo còn treo hai trọng sa y, một trọng mang áo cộc tay cổn ám viền vàng lụa trắng nửa cánh tay, một trọng đại tay áo sa y, khinh bạc như sương mù nguyên liệu thượng, kinh vĩ tinh mịn, ám tiêu kim văn, tiên khí mờ mịt trung ẩn mang đẹp đẽ quý giá thanh nhã.Tiêu kim lụa trắng y, ân?
Nguyệt vô khuyết bỗng nhiên mở to hai mắt, nghĩ thầm, này không phải hắn huynh trưởng gần đây quán xuyên áo ngoài sao? Tự thiên khiếu trở về lúc sau, kiếm trích tiên tương so phía trước gầy rất nhiều, liền thay đổi trang phục, cả người gần là đứng ở nơi đó, liền có một loại cách xa đám mây dường như siêu nhiên.
Cao quan nguy nga, vũ y phức tạp, áo ngoài là hai tầng nhẹ như sương khói sáng tỏ sa y, bên trong một tầng nha bạch thiển cây cọ song sắc lăng văn la giao lãnh tay áo, lại bên trong còn có vài tầng, trùng trùng điệp điệp, rườm rà phức tạp, bọc càng thêm hao gầy vòng eo.
Nhưng huynh trưởng áo ngoài, như thế nào như thế tùy ý mà đáp ở trên giá áo?
Nguyệt vô khuyết như vậy nghĩ, ở gỗ tử đàn giá áo cách đó không xa, thấy một góc buông xuống xuống dưới lăng văn la. Lại theo cặp kia sắc lăng văn la y hướng lên trên nhìn lại, liền thấy hắn huynh trưởng, chính ỷ ở màn lụa cách ra một phương lùn sụp thượng nghỉ ngơi.Hình dáng mông lung một đạo cắt hình, khuỷu tay khởi động nửa người trên, nằm nghiêng ở sạp phía trên. Hắn hai mắt khẽ nhắm, ngón tay hư hợp lại thành quyền, chi thái dương, quạt lông khấu ở trước ngực, ngẫu nhiên hoặc nhẹ nhàng diêu khởi.
Bạch vũ phất quá tố sắc da thịt, trong lúc nhất thời thế nhưng dạy người phân không rõ hai người cái nào càng tựa băng tuyết.
Cửa sổ nửa khai, ánh mặt trời thiển lạc, làm người ảnh mạ lên một vòng phiếm thanh quang bạc biên, chỉ có kia hàng mi dài rũ xuống chỗ, hiện lên hơi mỏng một tầng nùng ngủ sau ửng đỏ.Nguyệt vô khuyết trong lòng khẽ nhúc nhích, ngơ ngẩn nhìn trong chốc lát hắn huynh trưởng khóe mắt, mới nhớ tới chính mình lần này mục đích, tức khắc đem cái gì đều ném tại sau đầu, nội tâm bỗng nhiên sinh ra một cổ căm giận.
—— a ha! Bắt được cái đuôi của ngươi đi kiếm trích tiên!
Nguyệt vô khuyết bái bình phong bên cạnh, nghiến răng thầm nghĩ: Nói cái gì ra cửa làm việc, rõ ràng là cõng hắn lười biếng ngủ ngon! Có phải hay không ngại hắn phiền cho nên ra cửa lười nhác? Hảo a! Kiếm trích tiên ta nhìn thấu ngươi!
Năm vừa mới mười bảy, náo loạn nửa ngày cũng chưa làm huynh trưởng nhả ra dẫn hắn cùng nhau ra cửa, cuối cùng theo ở phía sau lén lút chuồn ra Hằng Sơn nguyệt vô khuyết, lập tức đem hàm răng cắn đến cạc cạc vang, lại tại hạ một khắc rầu rĩ mà đem thanh âm nuốt trở về ——
Khó được huynh trưởng thoạt nhìn nghỉ ngơi đến không tồi, hắn đến nhỏ giọng chút.