Tác giả: EmyJxxL
Summary:
Thuyết thái tuế là cái bò sữa.
Chuẩn xác mà nói, thuyết thái tuế là thiên la tử bò sữa.
Notes:
Từ tục tĩu nói đằng trước, sợ lôi mạ xem úc ~ lôi đến không phụ trách ~
ooc
Viết cũng không tốt, hy vọng chỉ hy vọng đại gia có thể hiểu ta tính phích ô ô ô
(See the end of the work for more notes.)
Work Text:
-
Thuyết thái tuế là cái bò sữa.
Chuẩn xác mà nói, thuyết thái tuế là thiên la tử bò sữa.
Hắn vốn dĩ đều mau đã quên việc này, thẳng đến một cái đói lả, nước mắt lưng tròng thiên la tử ngồi xổm trước ngựa chặn đường, hắn mới hơi chút nhớ lại một chút xa xăm phía trước ngàn ngọc tiết hướng hắn giao đãi quá sự.
"Thân là Diêm Vương tiên người nắm giữ, ngươi trách nhiệm là như thế như thế như vậy như vậy. Nhưng là..." Hoàng mao hồ ly sóng mắt vừa chuyển, thuyết thái tuế ẩn có chút dự cảm bất tường, "Nhưng là sâm ngục sao... Vì bảo đảm sở hữu hoàng tử nhanh chóng trưởng thành sau không đến mức dinh dưỡng bất lương, đều có chỉ định đặc thù bò sữa tới bú sữa... Mà ngươi, thân là mười chín hoàng tử thành nhân sau chiếu cố giả, tự nhiên có nghĩa vụ tới trợ giúp hắn lấy được trưởng thành yêu cầu dinh dưỡng lạc."
"Sư phụ!!" Thiên la tử lã chã nếu khóc, đem thuyết thái tuế đắm chìm hồi ức thần thức kéo về hiện thực.
Tự nhiên có nghĩa vụ tới trợ giúp hắn...
Thuyết thái tuế lược một hồi thần, quốc tương nói lại ở trong đầu quanh quẩn.
Không biết ở nơi nào xẻo cọ đến, thiên la tử đầu gối dưới áo choàng đều dơ hề hề, phỏng chừng té ngã thời điểm dùng tay chống đất, vì thế gạt lệ thời điểm đem mặt cũng mạt đến hoa hoa.
Đâu giống cái sâm ngục hoàng tử.
Thuyết thái tuế không biết nơi nào tới một cổ hờn dỗi, xoay người xuống ngựa. Thiên la tử lập tức hô to "Sư phụ", vẻ mặt hưng phấn phác tới, bị sư phụ theo bản năng tiếp cái đầy cõi lòng, vừa định hướng sư phụ kêu đói, bị một con thô ráp hữu lực bàn tay to hồ vẻ mặt.
"Sư phụ sư phụ sư phụ —— sư phụ ——"
Lòng bàn tay đột nhiên một trận ngứa, thuyết thái tuế nội tâm nhất thời kinh ngạc, kinh đã quên phản ứng, nhậm thiên la tử ướt nhẹp gặm vài cái mới bắt tay bỏ chạy.
"Ngươi —— bao lâu không ăn cơm?" Hắn hỏi.
"Nếu là có ăn, ta, ta cũng không đáng vẫn luôn tìm sư phụ muốn a!" Thiên la tử mi một túc, lại bắt đầu cáu kỉnh, dưới chân nhẹ nhàng nhắc tới khí liền thối lui đến ba thước có hơn, "Ngươi mang theo ta nơi nơi đi, làm ta nhìn ngươi ăn cá nướng, kết quả chờ đến đem ta thả ra thời điểm, lại cái gì đều không cho ta ăn!"
Khinh công luyện không tồi. Thuyết thái tuế theo bản năng ở trong lòng khen một câu, nhìn thiên la tử ỷ thụ tế gầy thân ảnh, lại nhịn không được bắt đầu tự trách. Thiên la tử nói không sai, trách hắn quá mức chấp mê với miệng lưỡi chi dục, rõ ràng cảnh khổ hành trình trước quốc tương năm lần bảy lượt giao đãi quá, chính mình lại không có thực hiện hảo nghĩa vụ.
Hắn thở dài một tiếng, kêu lên: "Thiên la tử, lại đây."
Chớp mắt thiên la tử liền đến trước mắt, bị dòng khí quát lên sợi tóc còn không có tới kịp rơi xuống, trong mắt chờ mong nhiệt độ còn không có làm lạnh, lại dần dần ở Thái Tuế tiếp theo động tác trung đọng lại.
Vũ bác mã hự một tiếng, ném vó ngựa chuyển tới khác phương hướng đi.
Thuyết thái tuế kéo xuống quải cổ, ngày thường mông lung giấu ở nửa khai vạt áo hạ rắn chắc ngực lộ ra. Ngón tay ở đai lưng thượng do dự một chút. Hắn tưởng, chỉ là uy một chút, không đến mức, vì thế giơ tay đem vạt áo thoáng đẩy ra, vừa lúc lộ ra hai cái thiển màu nâu mềm mại núm vú.
"Sư phụ? Ngươi đây là muốn làm cái gì??"
"Ngươi cũng biết, sâm ngục hoàng tử đều sẽ có một người bà vú?"
"A? Quốc tương là có cùng ta nói rồi..."
"Hoàng tử sở cần dinh dưỡng không phải bình thường cơm canh có thể cung cấp, cho nên ta," thuyết thái tuế bắt lấy vạt áo, đầu vú sạch sẽ, bị gió thổi lạnh cả người, một chút cũng không có bò sữa nên có bộ dáng. Hắn tuy rằng tiếp được công tác này, cũng ăn qua quốc tương cấp lời dẫn, nhưng trừ bỏ biết hoàng tử cần thiết từ bú sữa chỗ trạc uống sữa tươi ở ngoài, hoàn toàn không biết gì cả. Nghĩ đến đây, hắn chuyện vừa chuyển: "Ta... Ta còn là hồi sâm ngục cho ngươi tìm cái bò sữa đi."
"Ta không cần! Sư phụ, ta lại không phải đồ ngốc." Thiên la tử lớn mật ấn xuống Thái Tuế hợp lại khởi vạt áo tay, "Sư phụ, ngươi như thế nào yên tâm làm sâm ngục bà vú tới?"
"Nhưng là ngươi không biết như thế nào ——"
"Như thế nào làm sư phụ ra nãi? Ta nghe nói, hút một hút liền có a." Thiên la tử lớn mật nói thẳng làm Thái Tuế trong lòng cả kinh. Quốc tương như thế nào loại này lời nói cũng cùng thiên la tử giảng đâu? Nhưng hắn không kịp giảng nha, thiên la tử nho nhỏ tay hợp lại hắn vú, miệng một dẩu liền gặm đi lên, dọc theo quầng vú nhẹ nhàng phệ cắn. Đầu vú bị mút tiến răng gian, phía trên tế phùng bị thiên la tử dùng thô ráp lưỡi mặt qua lại xẻo cọ, nóng rát mà đau đớn.
Đầu vú hạ tuyến thể bắt đầu có loại kỳ dị phồng lên cảm, thuyết thái tuế xoa thiên la tử tóc, kêu: "Chúng ta đổi cái địa phương uy đi." Ai ngờ thiên la tử bướng bỉnh mà ôm chặt Thái Tuế eo, không chịu dịch mà, càng không chịu nhả ra, chỉ trầm mặc từng ngụm hút cắn Thái Tuế đầu vú, phát ra tư tư tiếng nước.
Thái Tuế tưởng đề khí lôi kéo hắn cùng nhau đi, lại là phí công. Ngực kia hai điểm bị bỏng lên, như là toàn thân sở hữu cảm quan đều nháy mắt tập trung đi lên. Hắn nhíu mày nhịn xuống dục bật thốt lên rên rỉ, mồ hôi lạnh từ giữa trán rơi xuống. Thiên la tử như là chú ý tới hắn biến hóa, không hề dùng hàm răng phệ cắn, sửa vì một chút một chút ở đầu vú thượng hoa vòng, thường thường nhẹ nhàng hút một ngụm.
"Ách... Ách...... Thiên la tử... Dừng lại..." Ngực càng ngày càng trướng, thuyết thái tuế chỉ cảm thấy váng đầu hoa mắt, nghĩ nhanh đưa người đẩy ra, hắn nhưng cho tới bây giờ không ở ai trước mặt như vậy chật vật quá, huống chi là Diêm Vương phó thác cho hắn đường đường sâm ngục thứ 19 Thái Tử đâu? Nhưng mà thiên la tử cô hắn sức lực đại đáng sợ, trong ánh mắt là hắn chưa thấy qua âm ngoan dục vọng.
Như vậy không được!
Hắn dùng sức về phía sau tránh thoát chút, ai ngờ thiên la tử dựa thế về phía trước một phác, nhẹ nhàng đem hắn chế tại thân hạ, đồng thời trong miệng dùng sức một hút ——
"Khụ —— khụ khụ!"
Thiên la tử chỉ tới kịp nhìn đến hắn sư phụ ngực dính đầy màu trắng chất lỏng, đỏ mặt mồm to thở dốc bộ dáng, núm vú bị hắn mút đến hồng nhuận tinh lượng. Nãi nước tới lại cấp lại mau, hắn bị sặc đến lợi hại, chưa kịp toàn bộ nuốt xuống liền từ khóe miệng dật hạ, mang theo hơi hơi tanh ngọt, còn ấm áp.
"Hảo đạm." Hắn chép chép miệng, bình luận, bị sư phụ không nhẹ không nặng che lại một cái tát.
"Nhanh lên." Thái Tuế thúc giục hắn. Hắn không biết uy một lần nãi cụ thể lượng là nhiều ít, nhưng hắn tổng cảm thấy vừa mới ra kia một chút là không đủ. Lần đầu sử dụng nhũ khổng còn không có hoàn toàn thẳng đường, có cổ ấm áp ướt át, sữa ở bên trong trướng đến khó chịu.
Thiên la tử ngoan ngoãn đồng ý, đè nặng Thái Tuế điều chỉnh tư thế, há mồm ngậm lấy đầu vú, lại bắt đầu một chút một chút mà mút vào, hầu kết hoạt động, nuốt thực mau. Tắc nghẽn sữa tươi bị giải phóng hút đi, hoảng hốt gian thế nhưng sinh ra một cổ khoái cảm cùng thỏa mãn. Thái Tuế giữa hai chân nằm bò thiên la tử, liền chưa sử dụng trần căn xao động không thôi, nửa ngày mới phát hiện là thiên la tử theo hút nãi tần suất kích thích cọ xát lẫn nhau.
Nghe đồn sâm ngục bò sữa cuối cùng thường thường trở thành hoàng tử ngoạn vật... Thuyết thái tuế nhớ tới lúc trước quốc tương cái kia ý vị không rõ tươi cười.
Ngực một trận đau đớn, thiên la tử không biết như thế nào lại phát hiện hắn ở thất thần, cắn một ngụm như là phát tiết bất mãn: "Sư phụ... Ta thật là khó chịu......" Còn có chút luyến tiếc dường như, dán kia một tấc mẫn cảm làn da lẩm bẩm mở miệng.
Thuyết thái tuế ôm hắn chuyển qua cách đó không xa một cây dưới cây đào, mệnh hắn tiếp tục. Ở thiên la tử lại lần nữa há mồm hàm hút khi hắn duỗi tay sờ lên thiếu niên chưa kinh nhân sự hạ thể. Thở dài.
Cũng may thiên la tử bà vú không phải người khác, là thuyết thái tuế.
Notes:
Viết không đi xuống chọc.. Thỉnh đại gia não bổ từ nay về sau bị thiên la tử yêu cầu ở các loại trường hợp cởi bỏ quần áo uy nãi bò sữa thuyết thái tuế