Tác giả: lanxxyiCùng cha ruột phục tự hi tương nhận là nửa năm trước sự, lúc ấy ngọc ly kinh còn không biết hắn là cái O, mỗi ngày bị hắn niệm đến phiền chán, nói cái gì làm vi phụ đền bù nhiều năm tiếc nuối, nửa hống nửa quải làm ngọc ly kinh dọn về hắn phòng ở cùng nhau ở, cũng không biết chính mình là như thế nào thỏa hiệp.
Phục tự hi công tác đặc thù, hơn phân nửa là ở nhà nhìn xem văn kiện, ngẫu nhiên đi ra ngoài khai cái sẽ hoặc là đi công tác, ngọc ly kinh thường xuyên tăng ca đi sớm về trễ, thế là nhi tử ở thời điểm phục tự hi liền cho hắn nấu cơm, cứ việc đối phương không cảm kích, hắn vẫn là vui thật sự.
Như thế nào phát hiện phục tự hi là O đâu? Là nào đó buổi sáng không ở phòng bếp nhìn đến bóng người, cho rằng phục tự hi sinh bệnh, lén lút đi đến hắn trước cửa phòng lắng nghe trong phòng động tĩnh. Hắn không nghĩ cho quan tâm, nhưng là lại không bỏ xuống được chính mình duy nhất quan hệ huyết thống. Trong phòng truyền ra than nhẹ thanh, ngọc ly kinh không rõ nguyên do, tay đang muốn đáp thượng then cửa, cao độ dày tin tức tố từ kẹt cửa chảy ra, hắn lập tức minh bạch trạng huống, quay đầu liền vội vàng ra cửa đi làm. Mấy ngày nay hắn không dám về nhà.
Chung quy ngọc ly kinh vẫn là không muốn làm thêm vào sự tình khiến người hiểu lầm, hắn từng nghĩ tới đem phục tự hi động dục kỳ nhớ kỹ làm cho chính mình hoàn mỹ lảng tránh, suy nghĩ một chút lại cảm thấy như vậy quá cố tình, càng đừng nói nếu bị phục tự hi đã biết, khẳng định lại muốn trêu chọc hắn vừa lật, chỉ là nghĩ đến kia khiến người chán ghét tươi cười ngọc ly kinh đã gắt gao nắm lấy nắm tay. Thế là hắn từ bỏ cái này ý niệm, cũng dẫn tới cái thứ hai ngoài ý muốn phát sinh.
Rạng sáng 1 giờ, tăng ca qua đi lại đi rượu cục ngọc ly kinh cuối cùng về đến nhà, giờ phút này chỉ nghĩ chạy nhanh rửa mặt ngủ một giấc, vừa mới bước vào huyền quan liền cảm thấy không khí không ổn. Toàn bộ phòng khách tràn ngập thực nùng liệt, nửa xa lạ lại giống như đã từng quen biết rượu vang đỏ hương, là phục tự hi tin tức tố. Hắn rất muốn xoay người liền đi, chính là Alpha bản tính không cho phép hắn như thế làm, hắn cảm thấy chính mình trứ ma, lại hoặc là bị phục tự hi tin tức tố mê hoặc, hắn ức áp không được lòng hiếu kỳ, muốn một thấy hắn kia lão cha động dục là như thế nào khó coi.
Lại đi phía trước đi hai bước, mỏng manh nghẹn ngào thanh truyền vào trong óc, ngọc ly kinh sờ soạng ven tường chốt mở mở ra phòng khách đèn, trên sô pha bóng người run run, tới gần nhìn kỹ, bên cạnh cái bàn cùng trên mặt đất rơi rụng một đống món đồ chơi, phục tự hi trần trụi nằm, một tay thưởng thức trước ngực hồng anh, một tay kia nắm dương vật giả ở huyệt thọc vào rút ra, đằng trước phun ra trong suốt dính đầy bụng nhỏ, nhiễm hồng nhạt khuôn mặt mang theo chưa Càn nước mắt, phục tự hi ngẩng đầu gọi một tiếng, làm như mời," con ta......"
Hắn có thể cảm giác không khí gian tin tức tố trở nên càng đậm, không ngừng kích thích hắn thần kinh não, nhiệt độ cơ thể dần dần bay lên, tim đập gia tốc, yết hầu khô cạn khó nhịn, tuy không trải qua quá cũng minh bạch là bị Omega lôi kéo khởi động dục trưng triệu. Ngọc ly kinh cố nén xúc động, trên mặt vẫn là như vậy lạnh băng vô tình, đè thấp thanh tuyến ý đồ bình tĩnh," ức áp chế để chỗ nào?"