5 lâu phát biểu với: 2021-11-17 22:46 chỉ xem nên tác giả | tiểu trung đại
Ngài có cũng đủ uy vọng hoặc quyền hạn xem này văn chương, dưới là mã hóa nội dung:
【 Vấn Bồ Đề × Tĩnh Như Thiền 】 bồ đề dục sử đinh hương kết
Cảnh cáo: Hoa yêu như thiền song tính giả thiết thận nhập, bồ đề có dây đằng xúc tua thận nhập, chính là một thiên xe tiêu đến đuôi không có gì cốt truyện thận nhập.
---
"Ha a...... Dừng tay, ngươi cấp ngô dừng lại......."
Hoang dâm rên rỉ quanh quẩn với rừng rậm, một gốc cây hoa khai dạt dào đinh hương dưới tàng cây, lưỡng đạo thân ảnh dây dưa ở một khối, yêu vật dáng người hoặc nhân, một đôi tế chân quấn quanh nằm ở mình thân thư sinh vòng eo, bối chống hắn sở ký sinh chi thụ cành khô, vốn là đơn bạc quần áo thưa thớt mà treo ở trên người, mềm mại thân hình, thừa nhận kia chưa từng nghỉ ngăn xâm phạm.
Lại cẩn thận nhìn lên, kia đinh hương hoa yêu lại là lưỡng tính đồng thể, trước ngực hai đống mềm thịt hơi hơi phồng lên, theo thư sinh động tác lắc nhẹ, hạ thân hồng nhạt ngọc hành tại đây phiên kích thích dưới hơi hơi thức tỉnh nhếch lên, giấu ở ngọc hành phía sau hoa huyệt chính không chút nào thoả mãn mà phun ra nuốt vào thư sinh kia thô to cự vật, hai người giao hợp chỗ, hách thấy nhè nhẹ dâm dịch chảy xuôi mà xuống.
"Ngô ân...... A...... Đình, tay......."
Kia hoa yêu vốn là mỹ sống mái mạc biện, chỉ do kia ôn nhuận tiếng nói nhưng nghe ra này vì giọng nam, hắn một thân lộn xộn bạch y thắng tuyết, một đầu hạo phát tán lạc đầu vai, chuế với phát thượng đinh hương hoa theo giao cấu động tác loạn run, thanh lãnh mùi hoa tùy theo tứ tán, rồi lại câu nhân thực.
"Thượng sư như thế tư thái, bồ đề sao có biện pháp đình xuống dưới?"
Kia thư sinh khóe miệng một câu, ôn nhu khẽ hôn dừng ở hoa yêu giữa trán hoa hình ấn ký phía trên, hắn như cũ y quan chỉnh tề, lại một bộ ra vẻ đạo mạo thái độ, hành kia mặt người dạ thú việc, dưới háng nghiệt căn một khắc không ngừng va chạm kia mềm xốp hoa huyệt, ngôn ngữ mềm nhẹ, động tác lại phảng phất muốn đem trước mắt người cấp đâm cho tan thành từng mảnh dường như.
Hắn đã chờ đến lâu lắm, hắn làm nhân quả chi tử ra đời với thế, đến nay đã lịch luân hồi số tao, duy đối đầu hai đời chi ký ức hãy còn mới mẻ, thương nhớ đêm ngày kia từng làm bạn nhiều năm truyền đèn thượng sư nhớ mãi không quên.
Nhưng mà, sau mấy đời hắn lại không có kia ngay từ đầu may mắn, phủ vừa mở mắt liền thấy hắn thượng sư, thế là, Vấn Bồ Đề đành phải đại giang nam bắc khắp nơi xông loạn mà đi tìm hắn, thẳng đến hôm nay này một tương phùng, không chỗ phát tiết tư mộ tức khắc hóa thành một hồi mây mưa trút xuống mà xuống.
"Tại đây bên đường cản lại ngô, còn không phải là muốn cướp lấy ngô chi tinh khí sao? Thượng sư muốn nhiều ít, bồ đề tất cả đều cho ngươi đó là, nhưng không chuẩn khắp nơi làm yêu câu dẫn người khác nột."