FIRE217
Summary:
* linh cảm đến từ một ít Ấn Độ thần thoại trung "Phạn Thiên một mộng" giả thiết, bọn họ cho rằng chúng ta thân ở thế giới là Phạn Thiên đại thần một giấc mộng, đương hắn tỉnh lại khi, chính là thế giới này chung điểm. Tương ứng mà nhân U Minh vô minh chấp niệm, hắn cũng sang sinh ra một cái thế giới. Nếu chính hắn lựa chọn tỉnh lại, như vậy thế giới kia cũng sẽ kết thúc.
Work Text:
( cảnh khổ )
Thiên tai hình phạt chính thiên bị thiên hỏa đốt tẫn lúc sau, chấp niệm không tiêu tan, hóa thành một đoàn hừng hực hỏa cầu, phiêu đãng ở ngũ phương mười giới. Sở kinh chỗ, đại địa khô nứt, con sông khô giòn. Lại giải thích tiếng trời vong khu tự phương nam tới, không ngôn ngữ, cũng không ý thức, đem này đoàn không thuộc về hiện thế hỏa ôm vào trong lòng ngực. Hỏa đoàn ở trong lòng ngực hắn tiệm tắt, cùng hắn cùng nhau hóa thành tế bạch cát bụi, trụy tiến mênh mang lưu sa, chỉ còn lại một đôi đạm màu xám đá quý, trong suốt trong sáng, tựa như hai mắt.
( nhân gian )
U Minh vô minh tỉnh lại khi, đã là buổi chiều 5 điểm. Giải Thiên Lại lúc này đại khái mới vừa tan tầm, còn muốn trong chốc lát mới có thể về đến nhà. Trong phòng nơi nơi đều âm thầm, hắn từ trên giường bò dậy mở ra đèn, lại trọng nằm hồi trên giường đi sờ chính mình di động.
Cuối năm tuổi đuôi muốn xử lý công tác đặc biệt nhiều mà rườm rà, hắn không nghĩ ứng phó này đó, dứt khoát toàn giao cho Giải Thiên Lại đi làm. Hắn đối gần trong gang tấc tân niên hứng thú ít ỏi, tâm tư toàn bay đi đầu xuân sau tháng tư, Giải Thiên Lại đáp ứng sẽ bồi hắn cùng đi nghỉ phép.
Mới vừa mở ra di động, trước bắn ra tới hai điều tin tức. Một cái là Giải Thiên Lại, phát ra thời gian ở năm phút trước, hỏi hắn muốn ăn cái gì, trở về có thể tiện đường giúp hắn mua.
U Minh vô minh nghĩ nghĩ, hồi phục nói khoai nghiền bánh kem, mặt sau chuế cái tình yêu biểu tình ký hiệu. Ngay sau đó hắn lại mở ra cấm thế thê cuồng khung chat, đối phương tựa hồ hôm nay rất bận, hiện tại mới hồi phục hắn buổi sáng liền phát ra đi tin tức.
[ U Minh vô minh ]: Tưởng cùng bạn tốt chơi hít thở không thông play, nhưng bạn tốt hẳn là không thể nhẫn tâm tới véo vô minh đi.
[ cấm thế thê cuồng ]: Bằng không các ngươi thử xem dùng cảm ứng vòng cổ? Tổng so tự mình thượng thủ dễ dàng chút. Vô minh, loại đồ vật này liền không cần ta cho ngươi phát liên tiếp đi.
[ U Minh vô minh ]: Ân. Bất quá ngươi lần trước chia sẻ tình thú nội y không tồi, vô minh thực thích.
Đối U Minh vô minh mà nói, hắn hiện tại sinh hoạt bình tĩnh mà hạnh phúc. Nếu là nói duy nhất có điểm cái gì không hài lòng, chính là quá bình tĩnh, thật giống như chơi trò chơi thời điểm tổng có thể nhẹ nhàng thông quan, tự nhiên liền thiếu hụt rất nhiều lạc thú.
Công ty sự vụ hắn tưởng quản liền quản, không nghĩ quản đại có thể toàn ném cho Giải Thiên Lại. Dù sao Giải Thiên Lại ở công sự thượng quả thực không thể càng đáng tin cậy, liền tính hắn đối Linh giới tập đoàn hợp tác đồng bọn cấm thế thê cuồng tiên sinh rất có ý kiến, cũng hoàn toàn sẽ không ảnh hưởng hắn thay thế U Minh vô minh đi cùng đối phương đàm phán. Đương nhiên, trừ bỏ công ty sự vụ ở ngoài, U Minh vô minh tiên sinh còn có nhị tử một nữ. Nhưng hắn đối dưỡng dục con cái thật sự hứng thú thiếu thiếu, sớm chút năm liền đem bọn nhỏ đóng gói đưa đến bên kia đại dương đi lưu học, hiện tại trừ bỏ ngẫu nhiên cùng nữ nhi toàn bộ video điện thoại thuận tiện đánh đánh sinh hoạt phí ngoại, cùng mặt khác hài tử cơ hồ không có liên hệ. Đến nỗi Giải Thiên Lại? U Minh vô minh có thể quá thượng như bây giờ lười nhác lại tùy tâm sở dục sinh hoạt, năm đó thành công đem Giải Thiên Lại đuổi tới tay thật sự công không thể không. Giải Thiên Lại rất là nhận đồng hắn kinh doanh lý niệm, lại có thể đem hết thảy đều xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, người như vậy, làm bạn tốt, kinh doanh đồng bọn đều không thể bắt bẻ, nhưng chỉ có làm bạn lữ làm U Minh vô minh có một chút nho nhỏ ý kiến.