Anh sai rồi Nanon.

306 18 13
                                    


~Ohm Pawat

Lyn là vị hôn thê của tôi, ba mẹ đã nói cho tôi nghe điều này từ lúc nhỏ. Lyn trong mắt tôi là một cô gái hiền dịu, xinh xắn, Lyn lúc nào cũng chăm sóc tôi rất tận tình, xem tôi là vị hôn phu của cô ấy nhưng tôi thì không. Tôi xem Lyn như em gái của mình, từ khi quen với Nanon , rất nhiều lần tôi muốn nói với Lyn rằng chúng ta không hợp nhau, tôi chỉ xem cô ấy như là em gái của mình. Cho đến hôm dự party, tôi quyết định nói với cô ấy, tôi gọi cho Lyn và nói hết tất cả. Lúc đó , Lyn không hề nói gì chỉ hỏi tôi tối nay có đi đâu không , vì cô ấy muốn đến gặp tôi. Tôi thật không ngờ cô ấy vậy mà đến buổi party thật, Lyn điện tôi ra ngoài để nói chuyện, Lyn bảo nói xong sẽ đi ngay và không làm phiền chúng tôi nữa. Tôi nhìn Nanon, thấy Non không để ý , tôi bẽn lẽn đi ra ngoài gặp Lyn.

" Lyn... sao em lại đến đây. Không phải anh đã nói rõ mọi chuyện qua điện thoại rồi sao."

" P'Ohm .. em muốn gặp anh. "

" Em về đi Lyn."

" P'Ohm thật sự không thể kết hôn với em sao? P'Ohm yêu người đó đến vậy sao?"

" Đúng vậy Lyn, anh không thể kết hôn với em. Anh yêu Nanon. Xin lỗi em rất nhiều. Em sẽ kiếm được người khác tốt hơn anh thôi Lyn."

" Nếu đã vậy, P'Ohm cho em xin một điều cuối từ anh được không?"

" Được, em nói đi."

" Cho Lyn hôn anh một lần được không? Chỉ một lần thôi P'Ohm, xem như là anh tặng cho em một kỷ niệm cuối."

"...."

"Nha P'Ohm"

" Ừm. "

Thế rồi tôi chấp nhận với điều kiện mà Lyn đưa ra, xem như tôi đã nợ em ấy, và trả cho em ấy món nợ này. Tôi nghĩ chỉ một nụ hôn thôi là tôi và Nanon sẽ có thể hạnh phúc, sẽ không còn gì vướng víu nữa, sẽ cùng nằm tay nhau mà không sợ điều gì có thể cản trở chúng tôi nữa. Nhưng tôi sai rồi, tôi sai thật rồi, tôi đâu biết rằng chỉ vì nụ hôn ấy mà tôi đã mất đi Nanon của mình. Tôi thật đáng chết mà. Vậy mà hôm đó, tôi còn tin Non bị mệt mà phải chạy về condo của Chimon trước, nếu như tôi chịu nói cho em nghe thì đâu đến nổi như bây giờ.

Lyn thật sự rất dai, cô ấy hiện tại cũng không như xưa, tôi nghĩ chỉ cần hôn cô ấy một lần là xong nhưng không, cô ấy lại chạy đến tìm tôi vào ngày làm lễ tốt nghiệp. Tiếng chuông vừa reo lên, tôi bắt máy, Lyn bảo tôi ra sân sau nói chuyện. Tôi thật rất muốn kết thúc câu chuyện này sớm, đáng ra tôi nên dẫn Nanon theo và cho em ấy biết chuyện nhưng tôi thật ngu ngốc khi lựa chọn đi một mình. 

"Lyn... em đến tìm anh làm gì. Không phải chúng ta đã kết thúc rồi sao?"

" Không P'Ohm ... em suy nghĩ kỹ rồi. Em không muốn mất anh dễ dàng như vậy,em không cam tâm,  anh phải kết hôn với em."

" Lyn, dừng lại đi. Anh yêu Nanon... anh không yêu em... chúng ta mãi mãi cũng không thể."

" Nanon Nanon Nanon... suốt ngày anh cứ Nanon... anh không thể đặt em vào tâm trí anh à. Người đó có gì hơn em chứ, em đến trước mà, tại sao anh lại chọn người đó."

[OhmNanon] Thanh Xuân Năm Đó May Mắn Lại Là CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ