CHAPTER 18 [ Last Day ]

31 1 0
                                    


Lulu's POV



"LuLu! gising!" Naramdaman kong inaayog-ayog niya ako.


Napamulat ako ng mata. At nakita ko si Jaiven with his Monster face.



"Ano ka ba?Inaantok pa ako eh." Me sabay close ng eyes.


"Gusto mo talaga matulog dito sa sasakyan?"rinig ko na sabi niya.



Hindi nalang ako kumibo.Antok na antok pa ako ngayon eh.






 ....Kinabukasan....





-___> open left eye


>_____- open right eye


0_____0 two big eyes.



"Waaaaaaa!!!"walang boses.



Sandali take two!!



"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!" Nasaan ako?kaninong kwarto to? Paano ako nakarating dito??


"Hey!! what happend?"sabi ni Jaiven na gulat na gulat habang nakasilip dun sa pinto.


"Heyyy!!you!"ako sasabay turo sa kanya."What did you do to me??"Ako sabay yakap sa dibdib ko.


"Asa kang pag-nanasaan kita."siya sabay snob.



False alarm ata.Okey, I was wrong.Multo lang po nagkakamali rin. "So who brought me here??Kagabi nandoon lang ako sa car.ha."ako sabay hawak sa kalat kong buhok.


"Syempre binuhat kita.Alangan naman naglakad ka habang tulog."When I heard that I throw the pillow on him and sa sobrang galing ko head shot agad.



"Ouch...What did you do?"sigaw ko sa kanya at tapon parin ako ng tapon ng pillow sa kanya.



"STOP IT!!!"siya habang kinocover ang mukha niya.


I stop because wala na akong matapon eh,naubos ko na lahat ng pillow dito.


Mumu in a Mission(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon