Wow! ang ganda ng garden. Parang garden ni Snow white. Ang ganda talaga.
Pumasok yung lalake sa malaking door. Kaya sumunod ulit ako.
Wooow!!! Napanganga ako sa sobrang ganda ng bahay niya. Muntik na tuloy pumasok ang langaw sa bunganga ko.
"Mukhang naligaw tung bahay na to, ha."
Dahan-dahan akong naglakad sa sala na nakanganga parin ang bunganga. Pano ka naman kasi hindi mamamangha sa labas mukhang tapunan ng basura tapos sa loob, OH!My! wala akong masabi. I am so speechless.
Ang ganda kasi, white house ata to, pero bakit parang aswang ang nakatira hindi white lady. JOKE
Parang may pagkafrench ang tema ng bahay at halos ng mga bagay dito ay puti. white house nga diba?
Sa sobrang ganda nga parang mahihiya kang umupo sa sofa.
"Ay saan na pala yung mangkukulam, ay este yung lalake?"-me na patingin tingin sa paligid.
"Cguro na tulog na,ilalagay ko muna tung kwintas sa mesa" Ako sabay lapag ng kwintas.
Dahan-dahan akong umupo sa sofa. Careful, baka kasi madumihan.
"WAaa! ang lambot! lambot!^____^"-me
Total hindi niya naman ako nakikita dito muna ako matutulog. Nakakatakot na kasing lumabas. Baka mamaya kidnapin ako, mapapublish ako sa dyaryo. At nakakasawa ng matulog sa park. Ang daming lamok.
Nahiga na ako sa sofa at pinikit ko na ang mga mata ko. Isipin niyo na lang na nakasmile akong matulog.
3rd person's POV
Lumabas sa kwarto yung lalake na magulo yung buhok. Bumaba siya at 0___0 lumaki ang mga mata niya ng may nakita siyang babae na natutulog sa sofa. Nilapitan niya yung babae, na nakangiti habang natutulog with matching laway na malapit nang tumulo mula sa bunganga niya.
"Huy! Gumising ka nga diyan!"-Yung lalaki na kumukunot yung noo.
Hindi parin nagising yung babae kaya tinaas niya ang paa niya habang nakafold ang arms niya (parang isang kung fu panda), tapos mahina niyang sinipa ang babae malapit sa bewang. Pero mukhang nakikiliti pa ata yung babae, panay smile. Pero ang lalim pa rin ng tulog niya.
BINABASA MO ANG
Mumu in a Mission(complete)
Teen FictionA story of a ghost girl who fell in love with a hideous beast (he's a gangster,a handsome gangster). She need the help of that beast for him to go to eternal life. But at the end of the story someone will need to let go...