CHAPTER 11 [ Lulu ]

100 4 0
                                    



Jaiven's POV



Maaga ako nagising ngayon,ewan nga kung ano ang nangyari sa akin, dati hindi naman ako ganito. Tingnan niyo 6:00 am palang, dati 10:30 am pa ang gissing ko.



Nandito ako sa sala nakaupo at nakapatong ang dalawa kong paa sa mesa tapos nasa lap ko yung laptop. Naglalaro kasi ako ng TETRISS.



Kung nagtataka kayu kung saan yung Multo, nandun sa Roof top tulog. Iniwan ko siya dun,hindi naman yun magkakasakit eh.




KNock!!!KNoocckk!!




Nagulat ako ng may kumatok sa pinto.I'm sure si Vanessa naman yan. Siya lang ang kaisa-isang tao na may alam nung code.



Tumayo ako at binuksan ko ang Pintuan.


"Hi!! little Brother!!" Ate ko sabay pasok at dala niya pala si snowball


"Tsk...What are you doing here?"-me na naiwan sa pinto.



Naupo siya sa sofa kaya nakita niya yung nilalaro ko.


"Oh, you're playing a computer game. Ang aga aga pa ha?"-siya sabay taas at baba ng kilay.


"So what!!!"-me sabay lapit dun kay snowball na nasa harap ni ate. Si snowball is Bearded Collie dog na color white.Lumuhod ako para maging ka height kami ni snowball.



"Hi!! snowball na miss kita ha."-me sabay gulo nung buhok ni snowball sa ulo niya.


"AARRFF!!!aarrff!!"-Snowball


"haha.." Napatawa ako kay snowball ang cute kasi.



"You need to meet your fiancé."-Yung ate ko




"Here we go...So, pinapunta ka dito ni Daddy?"-me na ginugulo ang buhok si snow ball.



"Yeah,pero try mo lang si Ynna,malay mo magustuhan mo siya."-Ate ko




"Vaness!!! I'm not planning na magkagirlfriend pa ngayon. I'm just 18."-Me na nakatingin kay snowball.

Mumu in a Mission(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon