CHAPTER 7 [ Cute Sungay ]

121 5 0
                                    

MUMU's POV



Tumakbo ako papunta sa kwarto ni Jaiven at pagpasok ko nagbounce ako sa kama niya.



"Gising! Gising!gising!"-me na kinakalog kalog ko ang kamay niya.



"Ano ka ba ang aga aga pa nga"-siya sabay takip ng unan sa mukha.



Ano ba yan? Hindi ba talaga siya gigising? Ahhh... ALAM ko na!



"Sige kikilitiin kita!"-me na pinipilit tanggalin ang unan sa mukha niya.



Hindi lang siya kumibo at hindi pa rin siya gumigising.



"Isa!!!"-me na tinigilan ko ang pag alog sa kanya at napa fold ako ng arms.



"Dalawa!!!!"-me na naka fold ang arms at naka tayo sa gilid niya.



Hindi pa rin siya kumibo.



Ahhh...ayaw niya talaga ha. "TATLO!!!!!" Kiniliti ko na siya sa kilikili. Wahahaha... ang bilis ng response ng kiliti."Kuchi!!kuchi!!KUCHI!!!BABY GISING NA!"Ako na inaasar habang kinikiliti siya.


"Hahaha!!! Tigilan mo nga yan!"-siya na pilit na pinipigilan ang tawa.



"Kung ayaw Ko!! Hahaha..."-me na kinikiliti pa rin siya.



"Isa!! Tigilan mo nga yan!!Haha..."-siya na pilit parin pinipigilan ang tawa.



"DALAWA!!! hahaha"-me na kinikiliti siya.



Nagulat ako ng bigla niya akong hinawakan ng mahigpit sa beywang,kaya napatigil ako at bigla niyang nilapit ang mukha niya sa mukha ko.



"Sige ka, kapag hindi ka titigil hahalikan kita."-seryoso niyang sabi.



Nagkadikit ang tip ng mga nose namin. 0___0



Bakit hindi ako makagalaw? Tumingin siya sa mga mata ko. Nararamdaman ko ang hininga niya. Palapit na palapit ang mukha niya sa mukha ko.



"TAO PO!! TAO PO!!"-boses na nanggagaling sa labas.

Mumu in a Mission(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon