CHAPTER 10 [ Credit Card ]

97 4 0
                                    


Mumu's POV



"Waahaha!!! ang hangin super lamig!!"-me na nilalabas ang ulo ko sa bintana ng Bus.


Pinikit ko ang mga mata ko at pinakiramdaman ang hangin. Ang lamig!! Lamig!!



Pinasok ko na ang ulo ko at napatingin ako kay Jaiven na naka sunglasses,nakawhite shirt,pants at naka black shoes.


Mukha siyang tao ngayon at ang tangos pala ng ilong niya, hiya nga ako eh. Natutulog siguro siya? Gusto ko sanang tanongin kung tulog siya o hindi?pero hindi niya naman kasi ako pinapansin sa maraming tao eh.



Biglang huminto ang Bus at marami ang nagsibabaan.Napatayo ako at pumunta sa unahan na part ng bus, nasa gitnang part kasi kami nakaupo.





Jaiven's POV



Pinikit ko ang mga mata ko gusto ko kasing matulog, at meron pa namang 30 mins. bago kami makarating sa pupuntahan namin.



"Array!!!" May biglang umapak kasi sa paa ko. Sh*t sino naman kaya to?



Nagising agad ako.



"Oppss!! Sorry."-boses na parang babae na parang may american accent.



Tinggal ko ang shades ko. At nakakita ako ng isang babae na nakatingin sa akin at binigyan niya ako ng puppy eyes.


Tinignan ko lang siya ng masama. Tsk... hindi naman siya cute. Nakaupo siya sa gilid ko dun sa bintana banda.



"Ms. CHEN!!! Ms. CHEN!!!COME BACK!!"-boses na nanggagaling sa ibaba ng bus.



Napatingin siya sa bintana. At sakto umandar na ang bus.



"Annyong!!Bye!Bye! promise I will be back before 6pm."-yung babae



Lumapit na yung kunductor dun sa babae na nasa tabi ko.



"Ms.Saan po baba niyo?"-kunductor


"Mmmm...SM sir"-yung babae sabay smile.



Mumu in a Mission(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon