CHAPTER 15 [ Date ]

48 2 0
                                    



"Wow!!0_0"-me na patinging tingin sa paligid.




Pero parang familiar ang place na to. Pakiramdam ko nakapunta na ako dito.




Ang ganda dito.Nasa Yuri's Resto kami. Napapalibutan ng iba't ibang color ng roses ang paligid. At ang ganda ng upuan dito ang lambot lambot.




"What do you think about this place?"-Siya



"Mmmm..Nice.Pano mo pala nalaman ang place na to?"-me





"I don't know"-siya




"Ayyie...ayaw mo lang mag kwento.Okey lang naman maging emo kahit minsan?"-me na nakangiti sa kanya at siya naman ay parang nahihiya.



"Tsk,fine.Mga 5 years ago palagi akong nandito.So,Okey ka na?"-sarcastic niyang tanong.




"Not yet satisfied *pout*. Hindi mo naman na sagot ng maayos,eh.So?Paano nga!?"-me na makulit.




"Oh sige.I met a girl in this place 5 years ago.And I think she's the daughter of the owner of this place.Ganun!"-siya na parang nagbublush.




"WHoo! So you're a stalker pala?"-me na kinikilig daw.




"I'm not.Pero kasi she so different from other girls I met. Tapos hindi ko talaga makalimutan yung binigyan niya ako ng rose cupcake na binake niya."-siya na parang malayo ang isip.




"Uyyy!!You like her no?!"-me na tinutuya siya.




"Maybe I did. But, like I said it's 5years ago and I'm just only 14 years old when that happend."-siya



"So, saan na siya?"-me sabay pout




"Ahm,I don't know. I heard nalang that hindi na daw siya pinapayagang lumabas ng bahay nila because muntik na daw siyang makidnap."-siya na naging sad.

Mumu in a Mission(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon