Part 5: Nazi

42 5 3
                                    

Trong khi mọi người đang chán nản không biết làm gì cho kế hoạch tiếp theo thì đột nhiên HaNoi lại hét toáng lên.

"Mọi người ơi quân phát xít đến"

"Cái gì?!"

Israel nhanh chóng chạy ra chỗ cửa sổ thì thấy đúng thật một đám quân phát xít Nhật và Đức đang đứng trước cửa hàng của Israel. Cậu ấy nhanh chóng chạy xuống dưới còn căn dặn mọi người.

"Hóa trang lại rồi một nửa đi sang phòng 2 tầng 3 còn một nửa ở lại nha"

Xong rồi thì cậu ấy cũng đã rời đi để lại ,mọi người hóa trang lại rồi phân công ra một nửa đi lên trên và một nửa đi xuống dưới.

"China, North Korea, Vietnam và Japan mọi người lên trước đi rồi Washington, Berlin và HaNoi lên sau. Còn tôi và mọi người ở lại nhé"

Finland nhanh chóng phân công cho mọi người và mọi người cũng nghe theo mà bắt đầu thực hiện. Còn ở bên Israel thì cậu ấy đang nhiệt tình phục vụ đám phát xít  do mấy tên phát xít đó đang nghỉ giải lao và chỉ muốn ghé quá cậu để ăn mà thôi. Các khách khác đang ăn từ nãy đến giờ đều đã rời đi hết vì họ hầu như là những người Do Thái, người da đen và người Đồng Tính; mà những phát xít thường kì thị những người Do Thái, người da đen và người Đồng Tính, coi họ là cái đáy của xã hội, không nên được sinh ra. Mà nếu như những khách hàng đấy chỉ chạm nhẹ vào những tên Phát Xít kia thì mạng sống của họ khó lòng mà giữ được nên phải chuồn đi trước, còn Israel đang lo lắng đến cực độ vì như mọi người đã biết cậu ấy tượng chưng cho những người, dân tộc Do Thái nên khi bị phát hiện thì khó giữ tính mạng hơn nữa.

"Mấy tên này xong chưa"

Đột nhiên J.E và Nazi từ đâu xuất hiện trước cửa cửa hành của cậu ấy khiến cho cậu ấy giật mình mà trong lòng hơi lo lắng. Mà tất nhiên mọi người biết lý do mà, do nếu cậu ấu bị phát hiện bởi hắn thì...thôi kinh dị lắm không dám nói luôn. 

"Dạ chúng tôi xong rồi đây, ông chủ tính tiền"

"Đây ạ"

Israel trong lòng lo lắng nhưng vẫn cố tỏ ra là mình bình tĩnh mà đi đến chỗ đám lính kia để nhận toàn thanh toán. Khi đám kia thanh toán xong và định đi về thì đột nhiên Nazi nói.

"Khoan đã"

Israel định thở phào nhẹ nhõm thì đột nhiên Nazi kêu như vậy khiến cậu sợ hãi hơn. Rồi chuyện đến cũng sẽ đến, hắn ta bước đến gần cậu ấy rồi lấy bát nước vẫn còn nóng tạt lên mặt cậu khiến cho lớp hóa trang trôi đi. Cậu thì vội vàng chạy đi mặc cho mặt mình đang rất đau nhưng lại bị tóm lại được.

"LỤC SOÁT THẬT KĨ NHANH LÊN, Ở ĐÂY CHẮC CHẮN CÓ NGƯỜI DO THÁI HOẶC MỘT COUNTRYHUMANS NÀO ĐÓ"

Hắn ta vừa tóm tay của cậu ấy đang giãy dụa mà vừa ra lệnh cho đám lính Phát Xít kia. Đám lính nhận lệnh cũng bắt đầu rà soát khắp mọi nơi khiến cho Israel lo lắng mà càng cố giãy dụa hơn. Còn Nazi khi thấy phản ứng của Israel như vậy thì càng chắc chắn hơn mà ném cậu cho J.E và tự mình đi tìm. Phía bên mọi người khi nghe thấy tiếng của Nazi thì cố gắng bình tĩnh; Taiwan thì lấy một sợi giây thừng và khiến cho cả nhóm ở phòng 2, tầng 2 như là người Đức bị bắt cóc mà qua mặt bọn lính và cả Nazi. Nhưng phía bên Germany tuy bị phát hiện tuy lại may mắn khi trốn thoát được bằng kĩ thuật parkour của mình và việc trốn thành công không bao gồm Germany và Berlin. Khi cả hai là người có sức khỏe kém hơn với mọi người và sức bền không bằng (thực chất là hai người mệt hơn do phải vận động nhiều hơn nên vậy. Giờ cả hai người đang được trói tay chân lại, diện kiến Nazi cùng với Poland (do là gián điệp bên Liên Xô bị bắt được khi ở đây) và Israel.

"Quả thật ta nghĩ đúng, đây là hang ổ của bọn phản động trong vỏ bọc nhà hàng Châu Á"

Nazi đi đi lại lại trước mặt mọi người bị bắt được mà nói khiến cho mọi người vừa sợ vì không biết mình sẽ bị giết không, vừa tức giận vì Nazi - kẻ thù đang ở trước mắt mình mà không thể làm gì được. 

"Đúng không con trai ta?"

Nazi trực tiếp dùng chân của mình đè chặt đầu của Germany xuống đất rồi hỏi. Nhưng đáp lại hắn là một sự im lặng khiến cho hắn tức giận mà đành trút giận lên Israel và Poland chứ hắn cũng không dám tổn thương con trai mình. Trút giận xong thì hắn ta nói.

"Đem tất cả về doanh trại"

"Rõ"

Sau khi nghe vậy thì hắn cùng J.E và một đám lính khác rời đi, để lại cả bốn người bị quân Phát Xít đưa đi.

END

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 28, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Countryhumans] Xuyên qua nhiều thế giới để thay đổi lại bản thânWhere stories live. Discover now