Taehyung ôm chặt lấy vòng eo của Jimin như thể sợ rằng cậu sẽ chạy mất khỏi vòng tay hắn, hắn nhắm chặt mắt chìm vào từng nụ hôn mà người tình chủ động. Jimin mút mát bờ môi của vị tổng giám đốc như một đứa trẻ đang mút kẹo, lần lượt từ môi trên rồi môi dưới, hết mút rồi lại liếm xung quanh, Jimin đưa lưỡi vào trong miệng người kia, nhưng rồi lại nhanh chóng buông ra, làm vẻ mặt phụng phịu hờn dỗi.
"A-Anh?"
"Cậu làm gì thế?"
Taehyung nghiêm mặt nhìn Jimin, hắn cố tình trêu chọc cậu nên mới hỏi ra câu hỏi đó nhưng có lẽ điều đó lại làm cậu bối rối và có chút tổn thương. Jimin mím chặt môi, cúi mặt nuốt nước mắt vào trong, cố gắng rời khỏi vòng tay của hắn, miệng mấp máy những từ ngữ không lên lời.
"X-xin lỗi, tôi xin phép về trước"
Ngay khi cậu vừa định đứng dậy thì Taehyung ngay lập tức kéo cậu vào lòng, trở lại vị trí cũ.
"Cậu đã làm thì phải làm cho đàng hoàng chứ, sao lại bỏ dở như vậy?"
Jimin không cựa quậy, cũng không chống đối, cậu chỉ cười trừ sau đó ngước lên nhìn hắn.
"Và rồi ngài chỉ coi tôi như một thằng điếm để thoả mãn ngài?"
Taehyung sau khi nghe những lời nói đó, liền trở nên tức giận, hắn giận vì cậu hiểu sai y hắn, giận vì cậu lại nói ra những lời nói rẻ mạt để nói bản thân mình.
"Em lúc nào cũng thế, em luôn đặt tôi vào vai ác, luôn đẩy hết lỗi về tôi"
Sau đó, hắn buông cậu ra để cậu ngồi xuống chỗ bên cạnh, còn hắn đứng dậy đi lại tủ lạnh lấy nước uống để bản thân thêm tỉnh táo.
"Em về đi"
"Tại sao anh lại đi uống rượu?" Jimin như bỏ qua lời của hắn mà vẫn ngồi im trên ghế, mắt dán chặt lấy bờ lưng của người trước mặt, cậu cũng không biết tại sao mình lại hành xử như thế này. cậu chỉ là muốn biết tâm tư của người kia.
"Em việc gì phải bận tâm đến tôi, em vẫn có thể rời bỏ tôi như trước kia mà" Taehyung không trả lời câu hỏi của cậu, hắn vẫn cứ nhìn vào tường để tránh phải quay lại đối diện với Jimin.
"Anh có chuyện gì sao?" Jimin vẫn cứ hỏi mặc cho người kia có chối bỏ sự quan tâm của cậu.
"Tôi đã ba—"
"VÌ EM MUỐN BIẾT" Jimin gào lên như trách móc, giọng cậu run lên như vỡ oà "Anh có thể hận em đến chết cũng được, nhưng hãy sống tốt để mà hận em, đừng có hành hạ bản thân như thế, anh hỏi vì sao em quan tâm anh à? do em còn yêu anh, em lo cho anh nên em mới hỏi, như thế đã đủ chưa?"
Taehyung đặt cốc nước xuống, bây giờ hắn mới có thể quay mặt lại để mà đối diện với cậu.
"Em bảo em yêu tôi? thế tại sao trước kia em bỏ rơi tôi để tôi chết chìm trong nỗi nhớ em như vậy?"
"TẠI VÌ EM KHÔNG THỂ HẬN ANH VÀ GIA ĐÌNH ANH ĐƯỢC" Jimin lại hét lên như thể cậu muốn nói hết mọi tâm tư của lòng mình cho hắn.
và rồi Jimin bắt đầu kể về lý do tại sao cậu bỏ đi.
— flasback —
Park Jimin chia tay Kim Taehyung vì trước kia ba Kim đã dùng mọi thủ đoạn để khiến công ty Park Thị sụp đổ, ba Park vì thế mà suy sụp lâm bệnh một thời gian nhưng nhờ có gia đình bên ngoại nên công ty Park Thị đã vực dậy được. Nghe như thế Jimin không khỏi hận thù nhà họ Kim, thương cha thương mẹ nhưng Jimin lại lỡ thương con trai nhà người ấy. ba Park và mẹ Park thương con hiểu chuyện biết điều, chẳng cần ba mẹ nói một lời cậu đã dứt khoát chấm dứt đoạn tình cảm giang dở với người thương.!Nhưng khi chia tay, Jimin chỉ nghĩ rằng mình rất hận họ Kim nhưng lại không thể hận nổi Taehyung vì thế đã dùng cách biến mình thành kẻ phản bội để Taehyung có thể hận mình. đúng như dự đoán, Taehyung hận cậu không hết nên hắn đã bỏ đi xa, hai người không gặp mặt. Vài năm sau, khi hắn quay lại Hàn Quốc để tiếp tục điều hành công ty thay ba Kim vì ba Kim sức khoẻ đã yếu dần đi, và trùng hợp thay mẹ Park biết con mình con thương người cũ nên đã tạo cơ hội cho cậu làm việc tại công ty của Kim Taehyung.
———end chap——
xin lỗi cả nhà, xôi thịt vẫn chưa thể viết được 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴠᴍɪɴ | 𝓽𝓻𝓸̛̣ 𝓵𝔂́ 𝓹𝓪𝓻𝓴 𝓼𝓪𝓸 𝓽𝓱𝓮̂́? [drop]
Altele" Trợ lí Park có muốn trở thành chồng của tôi ?" Sẽ thế nào nếu Park Jimin làm trợ lí cho người yêu cũ của mình là KIM TAEHYUNG ? " Trợ lí Park sao thế" sẽ giải đáp ~ - thể loại : HE , mặn có ngược lại càng nhiều nhưng dần dần sẽ có ngọt :)) H thì...