/3/

485 71 11
                                    

" Làm trợ lí của Tổng Giám Đốc cũng hay"

câu nói của cậu vừa thốt ra thì có biết bao ánh mặt ngạc nhiên và cả những ánh mắt khinh thường đều nhìn vào cậu , ngạc nhiên vì cậu có thể nói ra một câu chắc chắn và không cảm thấy ngượng mồm , khinh thường vì một người như cậu park mà cũng dám ra thốt ra mấy lời vô lí đó .

Jimin biết tất cả ánh mắt đều đổ dồn về phía mình , và cả ánh mặt lạnh băng của người ấy cũng đang nhìn chằm chằm vào mình kiểu như muốn nói "Đừng có nói mấy điều vớ vẩn nữa đi"

cậu nhẹ nhàng đứng dậy , tay khẽ xoa xoa dưới mũi khịt nhẹ rồi mỉm cười , một cái cười đẹp tựa như nắng nhưng mà là nắng gắt " tôi biết chứ , mọi người nghĩ câu nói của tôi buồn cười , ha ,chính bản thân tôi cũng thấy vậy" ngừng lại lời nói cậu đi về phía trước mắt nhìn chằm vào mắt người kia nói tiếp "nhưng ai biết trước được đúng không nào ? Đừng đánh giá năng lực của người khác bằng vẻ bề ngoài và vài tờ giấy nếu ngài thật sự là một tổng tài giỏi thưa ngài Kim"

kết thúc cậu nói đầy hàm ý cậu dơ tay nên xem đồng hồ rồi nhìn ra bên ngoài "chà , nhìn xem tôi lại lấy hơi nhiều thời gian của biết bao người rồi thật thất lễ quá , thế thì tôi xin phép ra để cho người khác vào vậy" đúng như thế , cuộc phỏng vấn của mỗi người có ba mươi phút mà của cậu tới tận 45 phút liền , nhìn ra ngoài có biết bao con người đang chờ đợi tới lượt , cậu cũng thấy áy náy lắm đấy chứ nên mới xin cáo từ trước .

Bước chân đều đặn của cậu hướng về phía cửa ra vào , toan mở cửa thì giọng nói trầm khàn ngăn lại khiến cậu không khỏi giật mình mà quay đầu lại nơi phát ra âm thanh đó .

"được thôi , thế thì để tôi xem năng lực của cậu đến đâu ? sáng mai cậu hãy đến làm thử trợ lí của tôi đi ? có gan nói thì phải có gan làm" hắn cười khẩy nhìn cậu mà ra yêu cầu !

gì chứ ? cái tên này hắn vẫn không thay đổi được cái tính thách người đi sao ? bao nhiêu năm rồi mà vẫn thế , thật khó ưa .

"Ok ! chấp nhận" Jimin cũng nhếch môi nhìn hắn mà chấp nhận .

căn phòng bỗng trở nên ngột ngạt hơn vì có hai luồng khí nguy hiểm phát ra từ hai phía , người trong phòng không khỏi hoang mang kèm run sợ . ngài giám đốc trong đầu hiện lên dấu hỏi chấm lớn "Kim tổng nay sao thế này ?"

bước ra ngoài rồi vội đóng cánh cửa lại mà thở vội . Cậu sợ chết đi được mặc dù trong phòng có vẻ bình tĩnh và quả cảm đấy nhưng cậu không hề như vậy chỉ là cố tỏ ra mình ngầu lòi thôi chứ cậu cũng ngột thở lắm chứ .

"Kim Taehyung chó chết , có cần nhìn người ta bằng ánh mắt quỷ dị đó không chứ ? cứ như muốn ăn tươi nuốt sống người khác không bằng"

bực bội thở hắt ra một hơi , cậu nhìn những con người đang lo lắng ngồi ghế mà mắt không rời khỏi cậu . cậu đoán được mà , rằng họ đang thắc mắc tại sao cậu lại bước ra với khuôn mặt như có như không lo lắng thế kia .

" Tôi được chọn rồi" cậu tuyên bố trước những ánh mắt ngạc nhiên , xen lẫn ghen tỵ kia , quả không ai tin cậu được chọn ngay cả cậu còn không tin cơ mà .

"Cậu được chọn cách nào hay vậy?" cô gái ngồi đầu tiên nhìn cậu mà đặt câu hỏi , thật sự cô cũng muốn được may mắn như cậu lắm "Tôi nghe kể Kim Tổng vốn khó tính nên sát suốt được chọn là rất thấp đó"

Park Jimin bật cười ra tiếng,đúng rồi hắn ta chỉ giỏi dùng ánh mắt mà răn đe người khác thôi chứ có gì to tát đâu mà ai cũng có vẻ nhỏ bé và sợ hãi trước hắn thế . Jimin hẳn quên rằng hắn là người thương cũ của cậu nên chắc cậu đã quá quen với việc đối mặt và đấu mắt với hắn rồi nên mới bình thản như vậy .

"Các cô cậu cũng đừng quá lo lắng đi , cứ bình tĩnh trước con quỷ đó , hắn ta có đáng sợ cũng không giết chết mấy cô cậu đâu , con người chỉ dùng ánh mắt thì làm sao mà thôi phục được con thú ?"

Jimin nhún vai động viên tất cả mọi người mà không hay biết rằng không khí trong phòng càng trở nên khó thở hơn , mặt ngài Kim đen như đít nồi nhưng trên môi vẫn nở một nụ cười quái dị . cuộc hội thoại bên ngoài Kim Taehyung đã nghe hết không thiếu chữ nào .

"Park Jimin , cậu cứ chờ tôi thu phục cậu bằng ánh mắt này đi"

Phòng thử việc từ khi nào đã tắt chế độ cách âm mà mọi người không hề hay biết

——————
thi xong dồi :)

ᴠᴍɪɴ | 𝓽𝓻𝓸̛̣ 𝓵𝔂́ 𝓹𝓪𝓻𝓴 𝓼𝓪𝓸 𝓽𝓱𝓮̂́? [drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ