/10/

499 63 5
                                    

sau khi đến bữa tiệc của Jungkook , ánh mắt của Taehyung vẫn luôn từng chút theo dõi cử chỉ của cậu . Hắn chợt nhận ra rằng , Jimin cười nhiều hơn khi ở bên cạnh Jungkook , chứ không phải vẻ mặt vô hồn không cảm xúc khi đối mặt với hắn . Trong lòng bỗng xuất hiện cảm giác khó chịu nào đó .

Đang bận quan tâm mà chẳng để ý có người đã đứng bên cạnh từ lúc nào . Cho đến khi người đó cất tiếng thì mới giật mình suýt làm đổ ly rượu đang cầm trên tay .

"sao ? lại ghen tuông à ? không phải đã nói sẽ không quan tâm người ta nữa mà"

hắn khẽ nhếch miệng cười chua xót , cũng đúng hắn quên mất đối với người kia mình còn một nỗi hận không tên cần phải bắt cậu trả . Khẽ đưa ly rượu vang đỏ rượi sóng sánh những ánh sáng ngọt ngào nhấp nhẹ lên môi . khe khẽ cất tiếng với cái giọng trầm khàn nhưng thể hiện rõ sự lạnh lùng vô tâm .

"ghen ư ? cậu ta chẳng có tư cách gì để em quan tâm cả , vốn cũng chỉ là một kẻ không ra gì thôi mà"

"thế tại sao lại quan sát với cái ánh mắt đầy nhu tình thế hả em trai ?" kim namjoon vừa nói vừa quan sát người con trai bé bỏng đang cười đùa ở hướng kia . " thấy bảo hôm nay thằng bé sẽ tỏ tình Jiminie , chắc chú cũng nghe rồi nhỉ ?"

nghe đến đây , lòng Taehyung bỗng chốc trùng xuống , hắn cũng đã quên mất việc chính ngày hôm nay . Hắn lốc cạn ly rượu còn sót trong ly rồi đặt lại lên khay trên bàn . Một cước đi nhanh đến nắm lấy tay Jimin mà lôi đi trước mọi ánh mắt bàng hoàng của nhiều người . Trong đó có cả Jungkook .

Jimin sau khi bị hắn kéo đi cũng không khỏi hốt hoảng , cứ thế để hắn kéo hẳn vào trong nhà vệ sinh , tiếng đóng cửa cái "rầm" của hắn kịp thời lôi tâm hồn cậu lại.

"Tại sao-"

"Câm miệng" không để cậu nói hết , Taehyung hằn giọng ra lệnh cho cậu im rồi đưa bàn tay thô tô lên nắm lấy cổ tay cậu mà giữ lại trên đỉnh đầu . Hắn nhanh chóng cúi xuống mà chiếm lấy đôi môi kia .

Thấy hắn cưỡng hôn mình , Jimin ra sức dãy dụa phản kháng . Và điều này khiến người kia chẳng vui vẻ gì mà cắn mạnh vào môi cậu khiến cậu vì đau mà kêu lên một tiếng . Taehyung lợi dụng lúc cậu vừa há miệng liền đưa lưỡi tiến vào mà sục sạo trong cái miệng nhỏ kia .

Jimin bị hắn dày vò bên trong miệng , tay thì bị giữ chặt , hông thì bị hắn đè nghiến lên tường , bất lực chẳng thể làm gì , tâm cậu nát cả trái tim cũng theo đó mà nát theo . Tại sao Taehyung lại cứ thế đối xử tàn nhẫn với cậu ? Có lẽ vì hắn quá hận cậu đi . Jimin cứ để mặc hắn làm loạn trong miệng , nước mắt cậu khẽ rơi , vô tình có giọt chảy xuống mặt hắn .

Thấy có cảm giác nóng nóng trên mặt , Taehyung luyến tiếc rời khuôn miệng nhỏ mà đã nhiều năm đã chẳng động qua . Hắn ngẩng mặt thì suýt hốt hoảng vì thấy cậu khóc . Nhưng rồi hắn đã lấy lại bình tĩnh buông cậu ra , nhìn thẳng vào mắt cậu , nhếch miệng cười khẽ , sau đó đi ra ngoài chỉ bỏ lại hai chữ "giả tạo" lên con người Park Jimin đã suy sụp mà ngồi bệt xuống nền nhà vệ sinh .

Park Jimin lại khóc , khóc vì một con người tuyệt tình .

Park Jimin lại đau , đau vì một con người mà cậu vẫn yêu trong lăm năm qua .

Nếu tháng năm đó , em không cố chấp giấu anh thì chuyện này liệu có xảy ra với chúng ta không ?

——————————
có lẽ từ này cốt truyện sẽ đổi hướng là ngược mỗi thụ thôi :( Taehyung vẫn còn yêu Jimin nhưng hận nhiều hơn yêu nên sẽ hành hạ Jimin nhiều lắm . nên sodi nhà ngoại nhé :(.

Chẳng hiểu sao lại dẫn đến cái cốt truyện này cho khó viết nữa 😢

ᴠᴍɪɴ | 𝓽𝓻𝓸̛̣ 𝓵𝔂́ 𝓹𝓪𝓻𝓴 𝓼𝓪𝓸 𝓽𝓱𝓮̂́? [drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ