/8/

456 63 2
                                    

"Tại sao em luôn để mình bị thương thế hả"

Taehyung xem xét vết thương cho Jimin được một lúc bỗng giật mình buông tay cậu ra rồi đứng phắt dậy .

"Xin lỗi , tại người yêu tôi cũng hay để bị thương như thế lên tôi mất kiểm soát"

Buông ra một câu lạnh lùng như một nhát dao đâm thẳng đến tâm can của Jimin . Thà rằng hắn đừng tỏ ra quan tâm cậu rồi lại nhanh chóng quay lại vô tâm . như thế nó sẽ bớt đau hơn rất nhiều.

"Kh-Không sao" Jimin nuốt cay đắng trả lời trong khi tay vẫn còn thu dọn mảnh vụn của chiếc ly và có lẽ cả trái tim cậu nữa .

Taehyung trở lại bàn làm việc , thấy người kia vẫn còn cắm cúi nhặt khi mà bản thân đã bị thương , trong lòng hắn hiện lên một cỗi vừa giận vừa thương mặc dù hắn luôn phủ định rằng bây giờ đối với cậu chỉ có chữ hận !

"bỏ hết đống đó xuống và đứng dậy đi làm những công việc của một trợ lí lên làm" hắn hành xử như không có chuyện gì vừa xảy ra , mặt bình thản lật giấy tờ xem xét nhưng ai biết được trong lòng hắn vẫn rất là thương cậu mặc dù hắn muốn bỏ quên cậu ở xó nào đó cho bớt đau .

vẫn thấy cậu ngồi im chẳng thèm để lời hắn nói vào tai mà vẫn ngồi nhặt mảnh vụn khiến hắn thật sự bất lực . muốn tổn thương bản thân thì làm ơn đừng làm trước mặt hắn có như thế để hắn đóng cho tròn vai một kẻ lạnh lùng sắt đá chứ cứ nhìn người mình "từng" rất thương mà bị như thế này thì hắn làm sao có thể ngó lơ .

"tôi nói cậu không nghe sao trợ lí Park ? Bộ cậu quên lời của tôi chính là mệnh lệnh HẢ?"

Hắn nóng nảy khẽ quát lớn làm cậu giật mình xíu thì đâm mảnh vụn vô tay nhưng may là làm rơi nên vẫn ổn . Jimin khẽ cười cười , cố nhịn không khóc và gắng trả lời sao không bị nghẹn để che dấu sự yếu đuối của bản thân trước người kia.

"dạ , dù gì tôi cũng bị thương rồi mà , thà rằng để một mình tôi bị còn hơn là những người khác"

"nhưng công việc của cậu là một trợ lí"

"trợ lí thì sao ? trợ lí không được lo lắng cho người khác sao ạ ? trợ lí của tổng giám đốc chỉ được nghe lời của chủ nhân mình thôi sao ? từ bao giờ lo lắng cho mọi người lại là công việc của riêng ai chứ ?" Jimin quay lại nhìn Kim Taehyung với đôi mắt ngập nước gần như chỉ cần cậu chớp nhẹ đôi mắt là nước từ khoé mắt tuôn ra như suối . Nhận ra bản thân không ổn cậu nhanh chóng quay lại nhặt mảnh vụn rồi đứng lên. "Tôi là trợ lí của ngài , tôi xin nghe tất cả lời ngài nói nhưng làm ơn đừng lạm dụng nó , xin phép"

Một tay cầm cái hộp chứa những mảnh vụn tay còn lại cầm nắm cửa xoay , cửa mở người bước ra đồng thời với việc lệ tự nhiên rơi. Khẽ gạt nước mắt Jimin lại mỉm cười tự an ủi bản thân .

"Park Jimin ơi là Park Jimin , xin đừng bao giờ yếu đuối với những kẻ không quan tâm mày , mạnh mẽ lên"

Bên ngoài là một tràn động lực mới nhưng bên trong lại là một khong gian trầm tư yên ắng . Kim Taehyung là đang nghĩ lại những lời cậu vừa nói .

"xin đừng lạm dụng nó quá"

hoá ra là do hắn lạm dụng chức danh trợ lí nhiều quá để lạnh lùng với cậu sao ?

đang mải suy nghĩ thì chuông điện thoại bỗng reo lên . Kim Taehyung thở hắt một hơi rồi cầm điện thoại nên nhấc máy .

" alo ! Kim Taehyung"

"Còn chuyện gì nữa sao noona"

"Chị quên nhắc em , nếu có đi đến bữa tiệc nhớ đem theo Jiminie theo nhé,  Kookie muốn gặp thằng bé"

"Nhưng mà ..." đang tính trả lời Yunji thì thấy Jimin quay trở về phòng nên tự dưng hắn đổi ý kiến "vâng chị , em sẽ đưa cậu ta đến , tạm biệt chị"

gác máy rồi đặt điện thoại xuống , hắn nhìn cậu trở về chỗ ngồi rồi khẽ ho khan một tiếng .

"Yunji noona vừa gọi"

"Vâng nhưng sao ngài nói với tôi" Jimin gật gật rồi đưa đôi mắt hoang mang nhìn hắn như chẳng hiểu chuyện gì xảy ra.

"Chị ấy muốn cậu đến tham dự tiệc"

"Dạ , tôi sẽ đến"

"Cậu sẽ đi cùng tôi tới đó"

—————————
suýt quên plot :) nên type mấy ngày mới nhớ ra đó

ᴠᴍɪɴ | 𝓽𝓻𝓸̛̣ 𝓵𝔂́ 𝓹𝓪𝓻𝓴 𝓼𝓪𝓸 𝓽𝓱𝓮̂́? [drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ