" Kim Taehyung ? sao anh ta lại ở đây ?"
Jimin đứng ngơ ra trước đại sảnh từ khi bắt gặp được thân hình quen thuộc ấy , tại sao cậu lại cảm thấy lồng ngực lại đập nhanh đến thế ? tại sao tâm trạng cứ vừa vui vừa lo lắng bồi hồi như này ? rốt cục là tại sao ?
"Thưa cậu ? cậu cần gì ạ?" âm thanh nhỏ nhẹn của cô nhân viên phía trước phát ra nhanh chóng cắt đứt mớ hỗn độn trong tâm trí cậu park , cậu nhìn cô cười hiền rồi lắc đầu dơ tập hồ sơ , nhìn về phía những con người đang ngồi ghế chờ thử việc ý như " không có gì , tôi đến để thử việc" . cô nhân viên xinh đẹp tinh ý gật đầu rồi dẫn cậu đi đến ban theo dõi để lấy thông tin.
Park Jimin sau khi điền đầy đủ thông tin xong vào tờ giấy lằng nhằng gì đấy mà cậu không biết và cũng chẳng để ý , cậu đi về phía ghế trống ngồi chờ đến lượt mình , tâm trí cậu lại quay về hình ảnh mới bắt gặp , chắc không phải người ấy đâu , người ấy đã đi xa để tránh cậu rồi cơ mà hà cớ gì lại có mặt tại đây . lắc đầu thở dài " Park Jimin ơi là park jimin tỉnh táo lại đi nào"
ngồi chờ đến ê hết cả mông cuối cùng cũng đến lượt cậu , trước khi vào phòng để trả lời mấy câu hỏi nhạt nhẽo của mấy ngài chức vụ cao quý kia cậu đã thấy được nhiều người đi ra với gương mặt hết sức... tuyệt vọng !
bước vào phòng chưa kịp lấy bình tĩnh cậu bị doạ cho hết hồn , gì đây ? con người ngồi trước kia đang xem xét hồ sơ sao lại có gương mặt quen thuộc đến như thế ? tim cậu bỗng chốc hẫng đi một vài nhịp , hơi thở cũng dần khó khăn hơn . quả thật vừa rồi là không nhận nhầm người cũ .
" KIM TAEHYUNG ?"
"Cậu park mời cậu ngồi để chúng tôi bắt đầu" tiếng đề nghị của ngài to béo bên cạnh người đẹp trai kia đã kịp thời kéo cậu trở lại hiện tại , cậu bình tĩnh ngồi xuống ghế chờ đợi câu hỏi .
" Park Jimin"
"Hả?" nghe Taehyung giương đôi mắt lạnh lùng và gọi tên mình khiến cậu có hơi bất ngờ nên trả lời cộc lốc , thấy cái chau mày của người kia cậu mới kịp phát hiện mà sửa lại " Dạ ?"
"Mong cậu chú ý ngữ điệu" hừ nhẹ một tiếng Taehyung lại tiếp tục cúi xuống xem xét hồ sơ " Cậu đã từng làm ở công ty nào chưa"
"Dạ ? Chưa-a ạ" Jimin có hơi run trong câu trả lời vì cậu vẫn chưa hết lo lắng và bồi hồi .
"Chưa sao? thế sao cậu lại đủ tự tin mà xin vào công ty tôi thế?" hắn lại hỏi nhưng câu hỏi lần này không đơn thuần là thẩm vấn mà còn có chút khinh bỉ trong lời nói và điều này Jimin đã nhận ra , dù gì cũng là người cũ từng thương nên cậu rất hiểu hắn .
"Là mẹ tôi bắt ép" Jimin thẳng thắn trả lời nhanh , gọn , lẹ và trong câu trả lời không có chút run sợ gì nữa . Hắn nghĩ cái gì mà sử dụng giọng điệu đó với cậu chứ ? được thôi muốn khinh cậu cho hắn khinh ? muốn chơi thì cậu tham gia " Chứ thật ra tôi không có hứng thú đi làm"
câu trả lời của cậu khiến các vị tổng tài kia không hỏi ngạc nhiên , trước đây đến giờ làm gì có ai lại thẳng thắn như thế để thử việc ? các ngài thầm đánh giá cậu trai trẻ này quả không thể xem thường được .
Kim Taehyung khẽ cười khẩy , hắn cũng khá ngạc nhiên trước câu trả lời không do dự của tiểu bá đạo kia đấy nhưng hắn không tỏ ra thôi , hắn lại đưa đôi mắt lạnh như băng của mình mà nhìn vào cậu "Thế cậu có đủ tự tin nghĩ mình được nhận không"
Jimin ngước lên nhìn thẳng vào mắt hắn , môi mọng khẽ nhếch lên trả lời " Thưa Kim Tổng , đó là việc của ngài nên tôi không thể đoán được tôi được nhận hay không nhưng nếu là người khác hay công ty khác thì chẳng cần xem xét hay hỏi han nghề nghiệp của tôi thì chắc rồi , tôi lại được nhận vào làm TRỢ LÍ của tổng giám đốc cũng hay"
————————
hi!lại là rêu đây~tui chỉ muốn nói là fic này tui viết sẽ có ngược đó , max ngược luôn và lại là ngược thụ nữa nên team nhà ngoại tha lỗi cho rêu ngàn lần nhé :(( rêu đây cũng rất xót xa vì phải bấm máy viết ra cái fic tàn tạ này nè :< thật sự vừa nghĩ cốt truyện mà vừa muốn khóc luôn á hic .
fic này tạm ngừng đăng chap cho đến khi rêu thi xong nhé , đừng quên rêu nha các pổ :(( ước gì có ai chúc tui thi tốt TvT
Rêuwithluv
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴠᴍɪɴ | 𝓽𝓻𝓸̛̣ 𝓵𝔂́ 𝓹𝓪𝓻𝓴 𝓼𝓪𝓸 𝓽𝓱𝓮̂́? [drop]
Diversos" Trợ lí Park có muốn trở thành chồng của tôi ?" Sẽ thế nào nếu Park Jimin làm trợ lí cho người yêu cũ của mình là KIM TAEHYUNG ? " Trợ lí Park sao thế" sẽ giải đáp ~ - thể loại : HE , mặn có ngược lại càng nhiều nhưng dần dần sẽ có ngọt :)) H thì...