C1: Bài Tập Huấn Luyện

591 44 6
                                    

Todoroki đang rất bối rối (và hơi bực mình nữa) vì sao cậu lại bị gọi dậy lúc này.

Cậu nhìn lướt một vòng phòng khách với cặp mắt ngái ngủ, cố lờ đi ham muốn được nằm xuống cái ghế sô pha và đánh một giấc. Đôi mắt của cậu đảo một vòng quanh phòng trước khi dừng lại ở chỗ Aizawa.

Tạm thời thì cậu và 8 người bạn cùng lớp khác đều đã bị đánh thức lúc 6 giờ sáng và tụ tập ở trong phòng khách. Aizawa đã đập cửa phòng cậu thùng thùng, kéo cậu khỏi giấc ngủ vì một lý do không rõ nào đó.

Cậu cũng hơi khó chịu khi không thấy Midoriya hoặc Iida bị lôi gọi dậy và đứng đây như cậu. Cậu tự hỏi có phải là toàn bộ mấy người ở đây, bao gồm cả cậu, sắp bị phạt hay cái gì đó như vậy.

Cậu vẫn còn ngáp ngủ, đưa tay dụi mắt thì hơi giật mình khi thấy cửa trước bị đạp mở.

Vừa mới sáng ra mà đã rõ nhiều chuyện.

"Chà, Bakugo. Em đây rồi. Mau vào đi để mọi thứ bắt đầu nào." Aizawa nói trong lúc Bakugo đang thô lố mắt lên nhìn mọi người với vẻ khó chịu.

Todoroki dõi theo Bakugo đang lầm lì đi ra đứng trước Uraraka. Cậu không ngạc nhiên lắm, hai con người này dạo gần đây rất thân nhau và phải nói thật là Todoroki thấy tình bạn giữa hai người này khiến cậu thấy bất an. Uraraka đã dần trở thành một ai đó giống như một đứa em gái của cậu. Cô và Midoriya vẫn luôn đóng vai trò làm nguồn năng lượng tích cực cho cậu.

Thế nên cậu luôn cảm thấy bản thân có trách nhiệm phải bảo vệ cô.

"Tốt. Tôi biết giờ vẫn còn khá sớm trong ngày nhưng hôm nay mọi thứ sẽ khác biệt với các em."

Todoroki đảo mắt về phía Aizawa khi thấy ông lên tiếng để rồi lại đảo mắt sang chỗ cô gái tóc đen đang ngồi cạnh Uraraka.

Cậu và Momo đã trở nên thân thiết hơn trong ba năm học qua và cậu không kềm được một cái nhếch mép khi thấy cô giơ tay lên để hỏi.

"Thưa thầy, bọn em làm gì ở đây thế ạ?"

Cậu cũng đang tự hỏi chính xác như thế.

"Một nửa lớp đã bị bắt cóc bởi...."

"HẢ?"

Todoroki giật mình nhìn theo. Miệng cậu hơi há ra.

Bị bắt cóc? Lần nữa? Nhưng bằng cách nào?

Aizawa giơ tay lên để mọi người bình tĩnh lại. "Để tôi nói xong đã. Họ bị bắt cóc bởi các thầy cô giáo trong UA tối qua và được đưa tới một nơi an toàn. Họ không sao hết." Ông dừng lại một chút rồi nhìn đám học sinh. "Bắt đầu từ hôm nay, các em sẽ phải thực hiện một bài huấn luyện mới. Đây là một bài kiểm tra thực lực, kỹ năng và khả năng sinh tồn của các em. Kết quả sẽ tính một phần ba cho điểm cuối học kì này. Thế nên tốt nhất các em nên coi nó nghiêm túc vào."

Một phần ba? Nghe có vẻ nhiều......

"Các em sẽ phải làm việc theo cặp đã được chọn cẩn thận bởi các giáo viên. Và không, Kaminari, em không được phép đổi." Aizawa nghiêm giọng nói.

Todomomo - Cách Chúng Ta Giải Cứu Con TinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ